Mở hộp & Đánh giá

Điện thoại “màn hình giấy” đặc biệt

Nếu bạn là fan của màn hình mờ cho trải nghiệm như trên giấy, thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc điện thoại TCL 40 NXTPAPER vừa được ra mắt tại IFA 2023. Theo đó, tính năng này được tích hợp trên cả phiên bản 4G và 5G, giúp mắt người dùng không bị căng thẳng sau hàng giờ nhìn màn hình.

Thiết kế của TCL 40 NXTPAPER

Điện thoại TCL 40 NXTPAPER sở hữu một thiết kế khá phổ biến, giống với các điện thoại tầm trung trong cùng phân khúc. Với notch hình giọt nước trước màn hình để chứa camera selfie và viền bezel dày dặn, TCL 40 NXTPAPER mang đến cảm giác khá hiện đại. Mặt sau của điện thoại được hoàn thiện với một lớp phủ bằng chất liệu thô ráp nhưng đồng thời cũng khá mịn màng, tạo cảm giác giống như giấy cát. Thiết bị có trọng lượng 195g và kích thước 168,16 x 75,53 x 7,89, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm. 

tcl-40-nxtpaper-1tcl-40-nxtpaper-1
Mặt sau của điện thoại được hoàn thiện với một lớp phủ bằng chất liệu thô ráp

Màn hình hiển thị với tần số quét 90Hz

TCL 40 NXTPAPER sử dụng màn hình FHD+ NXTPAPER có kích thước 6,7 inch và tần số quét 90Hz. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm với độ phân giải 1080 x 2460 px và độ sáng 450 nits ấn tượng. Công nghệ được tích hợp này mang lại trải nghiệm hình ảnh giống như tờ giấy, đảm bảo sự thoải mái cho mắt, đồng thời mang lại hình ảnh sống động và sắc nét.

tcl-40-nxtpaper-2tcl-40-nxtpaper-2
Màn hình hiển thị với tần số quét 90Hz

Bảng điều khiển NXTPAPER giống như bảng điều khiển mờ giúp chặn những ánh sáng khó chịu và mang lại cho người dùng cảm giác như đang chạm vào một tờ giấy. Việc trải nghiệm trên màn hình này mang đến cho người dùng những cảm xúc khác lạ và thú vị hơn nhiều khi tương tác trên một màn hình điện thoại bình thường.

40 NXTPAPER cũng giúp chăm sóc đôi mắt của bạn khi sử dụng vào ban đêm với tính năng ánh sáng dịu hơn. Tính năng này sẽ giúp người dùng giảm mỏi mắt trong điều kiện ánh sáng yếu, cho phép bạn sử dụng điện thoại thoải mái mà không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Hiệu suất sử dụng của TCL 40 NXTPAPER mang đến trải nghiệm mượt mà

Với bộ nhớ trong 256GB rộng rãi và RAM mở rộng 8GB, TCL 40 NXT đảm bảo đủ dung lượng cho tất cả ứng dụng, tệp và đa phương tiện của người dùng. RAM 8GB ảo giúp tăng cường thêm khả năng hoạt động mượt mà trên tất cả các ứng dụng yêu thích trong Android 13. Đi kèm với đó còn có sức mạnh của chipset Mediatek Helio G88. Sự kết hợp mạnh mẽ này đảm bảo tính năng đa nhiệm liền mạch và khởi chạy ứng dụng nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm người dùng tổng thể của bạn.

tcl-40-nxtpaper-3tcl-40-nxtpaper-3
Hiệu suất sử dụng của TCL 40 NXTPAPER mang đến trải nghiệm mượt mà

Hệ thống camera trên TCL 40 NXTPAPER

Mặc dù không phải là điểm trọng tâm khi ra mắt nhưng điện thoại vẫn được trang bị camera trước có độ cảm biến 32 MP. Đi kèm với đó là thiết lập ba camera phía sau 50 MP, TCL 40 NXT biến mọi trải nghiệm chụp ảnh thành hành trình sáng tạo.

Cụ thể như chế độ ban đêm trên điện thoại sẽ giúp hiển thị độ sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu, lưu giữ những khoảnh khắc yêu thích của bạn vào ban đêm. Hoặc ghi lại khung cảnh ngoạn mục bằng camera siêu rộng 114,9°, ghi nhớ mọi vẻ đẹp của thành phố trong một khung hình rộng hơn trong một bức ảnh duy nhất. Người dùng cũng có thể chụp ảnh bằng camera macro để hiển thị chi tiết từng sợi tóc và ghi lại từng chi tiết nhỏ trong ảnh chụp cận cảnh.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Điện thoại có thiết lập ba camera phía sau 50 MP

Chung quy, từ ảnh selfie đến ảnh phong cảnh, hệ thống camera trên TCL 40 NXT sẽ ghi lại những khoảnh khắc đầy tính thẩm mỹ, cho phép bạn hồi tưởng lại những kỷ niệm một cách chi tiết sống động.

Sạc pin siêu nhanh

TCL 40 NXTPAPER sẽ giúp bạn theo kịp lối sống bận rộn, thường xuyên di chuyển nhờ tốc độ nhanh 33W cho viên pin 5010mAh. Giờ đây, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với thời gian sạc dài và chào đón một thiết bị sạc nhanh chóng, đảm bảo cho bạn luôn kết nối mà không bị gián đoạn.

dien-thoai-5dien-thoai-5
Sạc pin siêu nhanh

Tạm kết

TCL 40 NXTPAPER là chiếc điện thoại được lấy cảm hứng từ cuộc sống thường ngày. Kết hợp với các công nghệ tiên tiến, TCL đã có một cách tiếp cận độc đáo khi giới thiệu đến thị trường một chiếc điện thoại có màn hình giấy điện tử. Dự đoán TCL sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước.

Xem thêm Top 10 điện thoại mini nhỏ gọn chất lượng nhất tại Hoàng Hà mobile

Đừng quên đăng ký và theo dõi các video hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!