Mở hộp & Đánh giá

Galaxy S23 series và hệ sinh thái với những điểm sáng ấn tượng

Galaxy S23 series là dòng điện thoại đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ kể từ đầu năm nay. Nó gây ấn tượng với người dùng nhờ thông số vượt trội, tính năng thông minh, đồng thời mang đến khá nhiều điểm sáng trong thiết kế và cả hệ sinh thái của mình. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu những điểm sáng trên S23 series và hệ sinh thái của nó, cùng với đó là thiết kế mang tính bền vững cao.

Cải tiến vượt trội trên Galaxy S23 series tạo ra sự khác biệt

Hệ thống camera cải tiến vượt trội

Những cải tiến trên Galaxy S23 series không nằm nhiều ở phần thiết kế bên ngoài mà hầu hết đều đến từ bên trong cấu hình. Một trong những cải tiến mạnh mẽ nhất không thể không kể đến cụm camera 200MP cùng cảm biến mới xuất hiện trên Galaxy S23 Ultra.

Từ những thế hệ tiền nhiệm trước, Samsung đã tập trung nhiều vào khả năng chụp hình của dòng điện thoại cao cấp. Và đến với thế hệ này, khả năng này lại càng được cải thiện mạnh mẽ với độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ và có chiều sâu hơn.

galaxy-s23-series-1galaxy-s23-series-1
Hệ thống camera cải tiến vượt trội

Bên cạnh mang đến những tấm hình chất lượng, dòng điện thoại này còn mang đến sự vượt trội mạnh mẽ ở khả năng siêu zoom 100x. Dù có nhiều ý kiến cho rằng tính năng này không mang đến giá trị sử dụng cao nhưng không thể phủ nhận tính năng đã mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

Cấu hình mạnh mẽ

Song song với nâng cấp về camera, sức mạnh trên bộ xử lý cũng là một điểm ấn tượng khác trên dòng flagship cao cấp này. Con chip Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy quả là một sản phẩm hoàn hảo của Samsung lẫn Qualcomm.

galaxy-s23-series-2galaxy-s23-series-2
Cấu hình mạnh mẽ

Điểm số hiệu năng và các bài kiểm tra về thời lượng pin đã cho chúng ta thấy những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy S23 series. Không chỉ đơn giản là đáp ứng những tác vụ đơn giản hàng ngày, kể cả những tác vụ phức tạp hay sử dụng trong công việc, Galaxy S23 cũng có thể đáp ứng tốt.

Nâng cao hơn trong trải nghiệm hệ sinh thái liền mạch

Cùng trong năm 2023, Samsung đã ra mắt hệ điều hành One UI 5.1 với các tính năng được cải thiện đáng kể, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trên Galaxy S23 series và liền mạch trong hệ sinh thái của Samsung. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối S23 series cùng các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Galaxy như Buds 2 Pro hay Watch 5 series. Điều này giúp mang đến những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp hơn.

galaxy-s23-series-3galaxy-s23-series-3
Nâng cao hơn trong trải nghiệm hệ sinh thái liền mạch

Việc tạo ra một hệ sinh thái thống nhất giúp những người dùng Samsung có thể thao tác một cách thuận tiện hơn và hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng. Sự sáng tạo vượt bậc của Samsung đã giúp các SamFans nói riêng và cộng đồng yêu công nghệ nói chung có được những công nghệ tiên tiến, trải nghiệm vượt trội, mượt mà và liền mạch.

Thiết kế mang tính bền vững trên Galaxy S23 series

Với thiết kế tiên tiến, dòng Galaxy S23 đã chứng minh sự đổi mới của mình có thể mang lại cả hiệu suất cao lẫn tính bền vững trong trải nghiệm cao cấp của người dùng.

Galaxy S23 series đem đến một tiêu chuẩn mới cho chất lượng và tính thẩm mỹ, đồng thời giảm thiểu ít tác động đến môi trường hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Để đạt được điều này, Samsung đã sử dụng vật liệu tái chế trong các linh kiện của điện thoại, cũng như mang đến thiết kế đóng gói bằng 100% giấy tái chế. Sự xuất hiện của các vật liệu tái chế trong Galaxy S23 đã được gia tăng đáng kể lên 12 thành phần so với S22 trước kia.

samsung-4samsung-4
Thiết kế mang tính bền vững trên Galaxy S23 series

Galaxy S23 series được tích hợp nhiều vật liệu tái chế cũng mang đến khả năng hoạt động lâu hơn với độ bền cao và dễ dàng sửa chữa. Đây cũng là thiết bị đầu tiên sở hữu kính cường lực Victus 2 của Corning Gorilla có độ bền cao theo thời gian và 22% thành phần là nguyên liệu tái chế. Ngoài ra, dòng điện thoại này cũng cung cấp 4 năm nâng cấp hệ điều hành và 5 năm cập nhật bảo mật. Điều này giúp cho thiết bị được bảo vệ lâu hơn.

Tạm kết

Galaxy S23 series quả thật là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm và mang đến cho người dùng khá nhiều trải nghiệm thú vị, mượt mà. Hy vọng trong dòng điện thoại cao cấp tiếp theo, Samsung sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh sáng tạo của mình.

Xem thêm Tiết lộ các tính năng Galaxy S24 AI thú vị và hấp dẫn

Đừng bỏ lỡ những video review hấp dẫn trên Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!