Tin Tức Game

Millennium Tour ELF – Chiến đấu cùng các tinh linh xinh đẹp, đa tài trong thế giới giả tưởng

Millennium Tour ELF hiện đang mở thử nghiệm cho người dùng Android tại khu vực Trung Quốc và dự kiến sẽ sớm đến với hệ điều hành íOS.

Được phát triển bởi Yingche Network và phát hành bởi Bilibili, Millennium Tour ELF là trò chơi tiếp nối phong cách trò chơi mà nền tảng video lớn nhất Trung Quốc đang hướng tới – đánh mạnh vào đồ họa với phong cách thiết kế theo hướng anime với độ chi tiết cao và hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Trò chơi cũng tiếp nối xu hướng đang trở lại trong thời gian gần đây – trò chơi đánh theo lượt với các sản phẩm nổi bật như Honkai Star Rail hay Black Clover Mobile.

Millennium Tour ELF đang mở thử nghiệm cho người chơi tại Trung Quốc.

Millennium Tour ELF đang mở thử nghiệm cho người chơi tại Trung Quốc.

Trong suốt chiều dài lịch sử phát triển, tranh chấp đã trở thành một nhu cầu tất yếu của mọi chủng tộc. Trên bình diện cá nhân, chúng chính là một công cụ để thúc đẩy sự tự phát triển của mỗi cá nhân để vượt lên hoàn cảnh hiện có của bản thân còn đối với bình diện chủng tộc, chúng chính là một cách nói khác cho thước đo của sự thịnh vượng, tiềm năng phát triển của giống loài. Tuy nhiên, tranh chấp cũng mang lại những mối hiểm họa khôn lường khi hoàn toàn có thể bị thăng cấp và trở thành thứ hủy diệt đi toàn bộ thế giới. Vậy thì nếu như có một thế giới không còn tranh chấp thì cuộc sống của thế giới đó sẽ ra sao? Các chủng tộc sẽ sinh sống như thế nào ? Đây cũng là thứ mà người chơi sẽ cần tìm ra đáp án trong cuộc hành trình phiêu lưu tại thế giới Mirren – nơi mọi tranh chấp đã bị các vị thần loại bỏ.

Trò chơi được thiết kế với phong cách anime kết hợp cùng một chút yếu tố fantasy.

Trò chơi được thiết kế với phong cách anime kết hợp cùng một chút yếu tố fantasy.

Như đã nói ở trên, Millennium Tour ELF sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo, đặc biệt được thể hiện rõ ràng trong cách xây dựng tạo hình cho dàn nhân vật – những elf (tinh linh – hóa thân của các anh hùng trong suốt lịch sử của Mirren). Mỗi elf là một cá thể riêng biệt với tạo hình, phong cách, tính cách và cả một tiểu sử riêng biệt. Từ những cô nàng BB xinh đẹp, quyến rũ tới các cô nàng loli nhỏ nhắn, dễ thương v.v. tất cả hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm cực kỳ phong phú và vô cùng thú vị cho người chơi trong khi thưởng thức Millennium Tour ELF. Cảnh quan trong trò chơi cũng được đội ngũ thiết kế chăm chút với các công trình, kiến trúc mang màu sắc của châu Âu trung cổ nhưng được cách điệu cho phù hợp với văn hóa của thế giới Mirren này.

Millennium Tour ELF thuộc thể loại đánh theo lượt truyền thống.

Millennium Tour ELF thuộc thể loại đánh theo lượt truyền thống.

Millennium Tour ELF sử dụng lối chơi đánh theo lượt truyền thống chú trọng vào khả năng tận dụng tốt các nhân vật mà người chơi sở hữu cũng như khả năng tính toán tốt các nước đi để tối ưu lợi thế trong từng trận chiến. Trò chơi cũng sẽ cung cấp một dàn các elf cực kỳ phong phú được phân chia dựa trên nhiều tiêu chí từ phẩm chất, phong cách chiến đấu, sức mạnh v.v để người chơi làm phong phú thêm trải nghiệm chiến đấu cho bản thân.

blank

Bên cạnh việc tham gia các trận chiến, người chơi cũng có thể tham gia vào các hoạt động khác cùng với các tinh linh của mình như tham gia minigame đua xe, làm nông trại, nấu ăn v.v.

Bạn đọc quan tâm đến Millennium Tour ELF có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link game: https://game.bilibili.com/aoi/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!