Tin Tức Game

Nhìn lại 4 game mobile đã ra mắt tại Việt Nam tháng 08/2023

Cùng nhìn lại những trò chơi mobile đã được phát hành tại Việt Nam trong tháng 08/2023. Bạn là fan hâm mộ của sản phẩm nào?

Game bóng đá trên di động thế hệ mới chính thức ra mắt vào ngày 08/08/2023, được phát hành bởi VTC. Để xây dựng một đội bóng mạnh, ngoài tìm kiếm những siêu sau đắt giá, bạn không thể bỏ qua việc chọn lọc đội hình hợp lý. Đến với Football Pro, bạn sẽ được thỏa sức xây dựng những đội hình mơ ước với những siêu sao hàng đầu thế giới. Football Pro tự tin là tựa game bóng đá trên di động hoàn hảo nhất, đưa người chơi tham gia vào những trận cầu hết sức chân thực!

Football Pro VTC mang đến trải nghiệm bóng đá thú vị.

Football Pro VTC mang đến trải nghiệm bóng đá thú vị.

Tại Football Pro, bạn có thể dễ dàng sưu tập những siêu sao bóng đá hàng đầu thông qua tính năng Trinh Sát Cầu Thủ. Trinh Sát Cầu Thủ chia làm các loại: Trinh Sát Thường, Trinh Sát Đỉnh Cao và Trinh Sát Giải Đấu. Đặc biệt, tại Trinh Sát Giải Đấu có các giải lớn như: Serie A, Ngoại Hạng Anh, La Liga,… giúp người chơi dễ dàng nhận được những cầu thủ mà mình muốn sở hữu hơn.

Tải game: https://footballprovtc.onelink.me/QyIt/Social

Đại Bang Chủ (16/08)

Sản phẩm được phát hành bởi SohaGame, ra mắt chính thức ngày 16/08. Khi tham gia game Đại Bang Chủ người chơi sẽ được trải nghiệm, lối chơi chiến thuật đỉnh cao, những màn đấu trí căng não, với rất nhiều tính năng và hoạt động như đa dạng tướng và kỹ năng, có đến 300 đội hình khác nhau cho bạn thoả sức thử nghiệm.

Sản phẩm đưa bạn tới thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy màu sắc.

Sản phẩm đưa bạn tới thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy màu sắc.

Người chơi được tham gia những hoạt động vượt ải giải đố, không giới hạn thể lực; tranh đoạt kỳ thư để sở hữu những bí kíp võ công siêu đỉnh… Người chơi còn được học những chiêu thức đỉnh cao trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung. Tính năng bang hội kết nối người chơi với nhau thông qua các trận chiến liên server đầy máu lửa.

Tải game: https://daibangchu.onelink.me/k3ig/kimdung

Metal Slug Awakening (22/08)

Game mobile được chuyển thể từ game thùng lên nền tảng di động do hãng VNGGames phát hành, Metal Slug: Awakening, giữ lại trọn vẹn những yếu tố kinh điển đã làm nên tên tuổi dòng game này. Tham gia vào trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ cảm nhận được lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang kinh điển một thời, hệ thống bản đồ và boss đa dạng, cùng những nhân vật nổi tiếng Marco, Tarma, Fio, Eri… Bên cạnh đó là hệ thống phương tiện đặc trưng (SV-001, lạc đà) và nhiều vũ khí ấn tượng.

Metal Slug Awakening do VNG phát hành.

Metal Slug Awakening do VNG phát hành.

Một trong các điểm ấn tượng nhất khi nói về đồ họa của Metal Slug Awakening là việc trò chơi đã thêm vào rất nhiều các đoạn cắt cảnh với đồ họa 3D chi tiết và chất lượng hoàn thiện như một bộ phim ngắn. Ngoài ra trò chơi cũng làm tốt trong việc tái hiện phong cách đồ họa quen thuộc của thương hiệu nhưng cũng thêm vào một số cải tiến mới để tạo sự mới mẻ cho trải nghiệm của người chơi. Trước đó, game đã tiến hành thử nghiệm vào ngày 28/06 (bản truy cập sớm) dành cho người chơi để đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi phát hành chính thức.

Link game: https://metalslugvn.onelink.me/IkV5/FB

Đại Vương Cứu Giá (24/08)

Game nhập vai chiến thuật đội hình màn hình dọc được phát hành tại Việt Nam ngày 24/08/2023. Trò chơi cung cấp cho bạn lên đến 1.000 lượt quay tha hồ chọn lựa những tướng mạnh nhất để tạo nên đội hình chiến thuật của mình. Trò chơi được thiết kế gọn nhẹ phù hợp mọi đời máy, tải về nhanh chóng chỉ 13MB.

Trò chơi được thiết kế theo hình thức màn hình dọc.

Trò chơi được thiết kế theo hình thức màn hình dọc.

Một tính năng mới của trò chơi là Làm giàu từ cổ phiếu để bạn có thể kinh doanh, buôn bán trong game và trở thành “phú ông” trong game. Ngoài việc tham chiến nhiều đấu trường khác nhau, giành đoạt các thứ hạng thì bạn còn có thể đấu boss theo từng cấp độ để nhận được những vật phẩm giá trị rơi ra từ boss. Game được hãng SohaGame phát hành.

Tải game: https://daivuong.onelink.me/4BOA/daivuong

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!