Mở hộp & Đánh giá

Apple chính thức công bố ngày ra mắt iOS 17, iPadOS 17 tại WWDC

Đêm qua, Apple đã thông báo rằng, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC), sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng Sáu. Toàn bộ sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 05/06 đến ngày 09/06 theo dạng trực tuyến. Nhưng cũng tương tự năm ngoái, sẽ có những hoạt động trải nghiệm trực tiếp tại Apple Park vào ngày đầu tiên của chương trình. Susan Prescott, Phó Chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển Toàn cầu của Apple cho biết, WWDC năm nay sẽ là “lớn nhất và thú vị nhất của Apple”.

Theo truyền thống, Apple thường chia sẻ những thông tin mới nhất về các hệ điều hành tại WWDC hằng năm. Trong đó, có thể kể đến iOS, iPadOS, macOS, watchOS và đôi khi là cả tvOS. Năm ngoái, Apple đã công bố những thông tin mới nhất về màn hình khóa có thể tùy chỉnh của iOS 16, ứng dụng Home mới, Stage Manager, chip M2, và nhiều thông tin khác.

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng, hãng có thể sẽ ra mắt mẫu tai nghe thực tế ảo/thực tế tăng cường. Với hình ảnh sự kiện được công bố, có vẻ như Apple đang gợi mở về hình tròn của mắt kính mới, hoặc thậm chí có thể là nửa trên của kính thực tế ảo. Nhưng nếu chúng ta thực tế hơn, hình ảnh này dường như là đại diện cho các vòm cầu vồng trong khuôn viên của Apple.

Ngoài ra, Apple cũng có thể công bố những thông tin mới nhất về các sản phẩm Mac. Thông tin về Mac Pro chạy Apple Silicon đã được đồn đoán trong thời gian khá dài. Hay khả thi hơn là Macbook Air với kích thước 15 inch.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!