Tin công nghệ

Điện thoại Nothing Phone (2a) mới sẽ được tích hợp chat GPT

Nothing Phone là thương hiệu với các sản phẩm công nghệ ấn tượng, độc đáo. Theo thông tin rò rỉ, Nothing Phone (2a) mới sắp ra mắt sẽ được tích hợp chat GPT. Tính năng này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hữu ích hơn. 

Nothing Phone ( 2a) sắp được tích hợp thêm chat GPT 

Những tháng đầu năm 2024 rất nhiều hãng sản xuất đã cho ra mắt các sản phẩm công nghệ ấn tượng, độc đáo. Trong đó, Nothing Phone (2a) là mẫu smartphone thu hút được sự chú ý của thị trường và người tiêu dùng. Sản phẩm này nổi bật bởi thiết kế sáng tạo và chất lượng ổn định. Các thế hệ điện thoại tiền nhiệm là Nothing Phone 1 và Nothing Phone 2 cũng được biết tới nhờ thiết kế mặt lưng độc đáo và hiệu năng ấn tượng trong tầm giá. 

Nothing PhoneNothing Phone

Theo thông tin rò rỉ, một bản cập nhật mới sắp được tung ra cho Nothing Phone (2a) mang đến một bộ tính năng thú vị cho phân khúc tầm trung. Một trong số đó chính là việc bổ sung các tiện ích ChatGPT trực tiếp trên màn hình chính của điện thoại. Nhờ đó, người sử dụng có thể trò chuyện với AI bất cứ khi nào họ muốn. Ban đầu tính năng này vốn được phát hành cho Nothing Phone (2). Bản cập nhật Nothing OS 2.5.5 cũng bao gồm một số nâng cấp hữu ích về camera và một số tính năng khác. Giám đốc Carl Pei của công ty cho biết, Nothing Phone (2a) ra đời dành cho “Những người thích khám phá những cải tiến và thiết kế mới nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu người dùng tìm kiếm trên một chiếc smartphone”

Chat GPT sẽ hoạt động như thế nào? 

Nothing Phone (2a), được tích hợp ChatGPT sẽ có hoạt động cụ thể như thế nào? Nhà sản xuất sẽ thêm tiện ích ChatGPT mới để giúp người sử dụng truy cập nhanh chóng và dễ dàng từ màn hình chính của thiết bị. Người dùng có thể tùy chọn cử chỉ mới trong ứng dụng Nothing X để bắt đầu cuộc trò chuyện thoại với ChatGPT. Ngoài ra, về tính năng camera, khi chụp màn hình, cửa sổ bật lên bảng nhớ tạm để người dùng dán trực tiếp nội dung vào cuộc trò chuyện trong ChatGPT. Việc tích hợp ChatGPT có lẽ là điểm nổi bật nhất trên Nothing Phone (2a).

Nothing PhoneNothing Phone

Bên cạnh các tiện ích truy cập nhanh, người sử dụng thậm chí có thể sử dụng giọng nói của mình để tương tác với chatbot. Ngoài ra, để sử dụng các tính năng ChatGPT mới, bạn cần đảm bảo rằng cần cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng ChatGPT (có sẵn qua CH Play ) trên điện thoại của mình cùng với bản cập nhật Nothing OS 2.5.5. Phiên bản Nothing Phone (2a) được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa, có ba tùy chọn màu sắc gồm Đen, Trắng và Sữa. Ở mặt sau, điện thoại mô phỏng lại Giao diện Glyph mang tính biểu tượng của thương hiệu. Với thiết kế vô cùng thông minh và độc đáo Nothing Phone (2a) sẽ mang đến cho người dùng tất cả những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Một số cải tiến khác trên Nothing Phone (2a)

Về camera điện thoại sẽ có một số cải tiến như sau:

  • Tối ưu hóa tính nhất quán màu sắc trong camera góc rộng chính bằng cách điều chỉnh cân bằng trắng và độ lệch màu ở nhiệt độ thấp hơn.
  • Cải thiện độ sáng chân dung trong cảnh HDR, phù hợp với tông màu da của từng người dùng.
  • Đã giải quyết được các vấn đề nhiễu ở chế độ dọc.
  • Cải thiện hiệu suất mở ứng dụng máy ảnh.

Nothing PhoneNothing Phone

Điện thoại cũng có một vài tính năng được tối ưu khác:

  • Tối ưu hóa hiển thị trực quan mức pin trong tiện ích Pin.
  • Chế độ tiết kiệm năng lượng nâng cao. 
  • Tích hợp thuật toán hỗ trợ AI để điều chỉnh ánh sáng thông minh hơn cho độ sáng tự động.
  • Cải thiện độ ổn định của cuộc gọi 
  • Tăng độ mượt khi vuốt xuống để mở phần Cài đặt nhanh.
  • Kết nối với Android Auto tốt hơn. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Nothing Phone (2a). Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Huawei band 9 có điểm gì đặc biệt so với thế hệ tiền nhiệm?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!