Tin Tức Game

Hãng game mobile Dragon Machines thông báo sa thải lượng lớn nhân viên

Thời gian khó khăn đối với các công ty trò chơi vẫn đang tiếp tục chẳng hạn như với Dragon Machines.

Công ty Dragon Machines phải cắt giảm nhân sự đáng kể do những khó khăn gặp phải. Ngoài ra, công ty đã đình chỉ phát hành đối với hai trong số ba sản phẩm của mình. Trò chơi bị đóng cửa không được báo cáo. Tuy nhiên, trên trang web chính thức của Dragon Machines, bạn có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm bị đóng cửa đó là:

+ Mount Royale – MOBA di động nhiều người chơi
+ PawBall là một game di động về chủ đề bóng đá trong bối cảnh giả tưởng

Dragon Machines chấp nhận cắt giảm nhân sự.

Dragon Machines chấp nhận cắt giảm nhân sự.

Dragon Machines được thành lập vào năm 2022. Năm nay, có kế hoạch khởi động hai dự án, ít nhất một sản phẩm phát hành trong năm nay nhưng dường như điều đó khó khăn hơn bao giờ hết bởi hiện nay hãng đã cắt giảm nhân sự. Người đồng sáng lập Boris Gertsovsky, giám sát Dragon Machines, tiết lộ lý do của việc cắt giảm diễn ra thời điểm này. Thực tế là trong số các “nhiệm vụ trọng tâm” mà Dragon Machines thực hiện còn có việc đào tạo và phát triển các nhóm bao gồm các chuyên gia cấp sơ cấp và trung cấp.

“Chúng tôi đã sai lầm khi muốn đào tạo các đội theo chế độ tăng tốc và đồng thời nhanh chóng biến các đội siêu chuyên nghiệp. Chúng tôi mong đợi kết quả nhanh chóng theo nhiều hướng cùng một lúc. Điều này khiến chúng tôi mất tập trung, dẫn đến thất bại không đáng có nên buộc phải cắt giảm nhân sự” – Gertsovsky giải thích.

blank

Đối với những nhân viên bị mất việc làm, họ sẽ nhận được thanh toán cho những ngày đã làm, thanh toán thêm hai khoản lương, bồi thường cho những ngày nghỉ khi chưa kết thúc hợp đồng, mua lại thiết bị làm việc với chi phí giảm, hỗ trợ nhập cư (hiện nhân viên đang ở Síp và Armenia) và hỗ trợ nghề nghiệp (các đề xuất và trợ giúp từ các chuyên gia nhân sự).

Cùng với sự phát triển của các tựa game AAA là sự gia tăng các trò chơi được phát hành trên nhiều định dạng, từ console và PC đến di động. Tất nhiên, các nhà phát hành lớn nhất là những người đầu tiên nhận ra nền kinh tế quy mô bằng cách phát triển một lần và phát hành ở mọi nơi, nhưng các nhà phát triển độc lập cũng có thể đánh giá những lợi ích ngắn hạn.

Báo cáo trò chơi năm 2021 của Unity cho thấy 87% game thủ nhiều người chơi đã chơi trò chơi đa nền tảng trong năm qua và họ đang tìm kiếm nhiều trò chơi đa nền tảng hơn, với 43% trong số những game thủ đó nói rằng họ muốn có nhiều lựa chọn hơn với game mobile.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!