Mở hộp & Đánh giá

Cập nhật giá bán của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đợt Sale Lễ 24-30.04

Kể từ khi ra mắt, bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã trở thành con sốt không chỉ tại thị trường trong nước mà còn rất nhiều thị trường khác trên thế giới. Sức hút của bộ đôi flagship này có lẽ đến từ thiết kế cụm “Đảo động” Dynamic Island đầy biến hóa và màu tím “Deep Purple” thời thượng. Vậy nên, trong thời điểm tháng 04/2023 khi các thương hiệu Android đều đã tung ra chiếc flagship “chủ lực” của họ trong năm nay, liệu bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có còn là sự lựa chọn đáng giá hay không.

Mức giá của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max trên các sàn TMĐT

Cụ thể hơn, thông qua nhiều chương trình khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử, mức giá của iPhone 14 Pro hiện đang ở mức hơn 25 triệu đồng. Với dòng iPhone 14 Pro Max cao cấp nhất, mức giá hiện dao động trong khoảng 27 triệu đồng. Con số này có phần cao hơn so với việc mua trực tiếp tại cái đại lí chính hãng. Tuy nhiên, nếu săn thêm các mã giảm giá, khuyến mãi, voucher tích lũy… mức giá cuối cùng đến tay người dùng thậm chí còn có thế hấp dẫn hơn rất nhiều lần.

Các sản phẩm trên đều được kinh doanh thông qua các gian hàng chính hãng ủy quyền của Apple trên Lazada và Shopee. Vì vậy, những chiếc iPhone 13 này đều là sản phẩm chính hãng VN/A, đồng thời nhận được đầy đủ các dịch vụ bảo hành và hậu mãi tại tất cả các cơ sở bảo hành của Apple trên toàn quốc.

Tham khảo mức giá và các chương trình khuyến mãi của iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max

Bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có gì xứng đáng để xuống tiền

iPhone Pro và iPhone Pro Max luôn là dòng sản phẩm có sức hút rất lớn, mang lại lợi nhuận lên đến hàng tỉ đô trên toàn cầu. Không chỉ dựa vào “cái mác” thương hiệu, những chiếc iPhone thuộc dòng cao cấp của Apple luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khiến cho doanh thu của dòng sản phẩm này luôn ổn định qua nhiều năm.

Đầu tiên phải kể đến điểm nhấn của sản phẩm – cụm “đảo động” Dynamic Island hoàn toàn mới. Người dùng đã phải làm quen với chiếc “tai thỏ” lỗi thời suốt nhiều năm qua. Vậy nên khi được loại bỏ và thay thế hoàn toàn bởi cụm Dynamic Island, ngay lập tức khiến cho sức hút của bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cao hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nhờ vào sự khéo léo và thông minh khi hoàn thiện phần mềm càng khiến cho cụm camera trước này trở nên biến hoá và tương tác tốt hơn.

Điểm thu hút thứ hai đến từ màu sắc hoàn toàn mới. Phải khẳng định rằng, Apple luôn tạo ra xu hướng mới trên màu sắc của các mẫu điện thoại mỗi khi giới thiệu sản phẩm, và iPhone 14 Pro và 14 Pro Max với màu “Deep Purple” cũng không phải ngoại lệ. Ngay trong đợt đầu tiên mở bán tại Việt Nam, chỉ tính riêng iPhone 14 Pro Max đã chiếm đến hơn 90% tổng doanh thu, trong đó phiên bản màu tím “Deep Purple” với dung lượng 128GB và 256GB thể hiện rõ sự áp đảo so với những phiên bản còn lại.

blank
iPhone 14 Pro Max là thiết bị bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Cuối cùng chính là thông số phần cứng. Với một chiếc flagship đầu bảng như iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, Apple đã không ngần ngại trang bị đầy đủ những thông số, tính năng cao cấp nhất như vi xử lí Apple A16 Bionic trên tiến trình 4nm mang lại hiệu năng vượt trội, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến chuyên nghiệp; hay viên pin có dung lượng hơn 4.000mAh (trên iPhone 14 Pro Max) mang lại thời gian onscreen vô cùng ấn tượng. Thậm chí, đến cả bộ ba camera với cảm biến chính cũng được nâng cấp lên độ phân giải 48MP và trang bị đầy đủ các chế độ chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp. Tất cả đã khiến cho bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tiệm cận đến sự hoàn hảo.

Tuy vậy, vẫn còn một điểm yếu “cố hữu” của những sản phẩm iPhone chính là vấn đề sạc nhanh. Dù cho nhiều đối thủ Android đã sở hữu tốc độ sạc lên đến 90W, 100W, thậm chí là 120W, Apple vẫn chỉ trang bị cho sản phẩm của mình công suất sạc khiêm tốn là khoảng 30W. Tuy nhiên, có vẻ như người dùng sẵn sàng đánh đổi một điểm yếu này để sở hữu thời lượng pin tốt hơn rất nhiều.

Tham khảo mức giá và các chương trình khuyến mãi của iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max:


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!