Mở hộp & Đánh giá

Săn sale 7/7, đây là 3 mẫu chuột Gaming đáng mua nhất dưới 500.000 đồng

Trước đây, để mua được một con chuột Gaming có chất lượng tốt, người dùng phải bỏ ra số tiền từ 1 – 2 triệu đồng. Tuy nhiên, công nghệ ngày càng phát triển, kéo giá thành của phụ kiện máy tính nói chung và chuột nói riêng xuống mức thấp hơn rất nhiều. Với giá thành chỉ trên dưới 500.000 đồng, chúng ta có thể dễ dàng chọn mua một con chuột Gaming có độ trễ thấp, tính năng vượt trội và khả năng tương thích đa nền tảng.

Logitech G102 Gen2 Lightsync

Logitech G102 Gen2 Lightsync được xem là con chuột “quốc dân” trong phân khúc giá dưới 500.000 đồng. Trên các nền tảng mua sắm trực tuyến, sản phẩm này có hơn 15.000 lượt bán trên Shopee và gần 3.500 lượt bán trên Lazada.

blank

Ưu điểm của Logitech G102 Gen2 Lightsync là con chuột này cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái, nhỏ gọn và dễ chịu. Với mức DPI đạt 8.000, người dùng có thể thao tác trong các tựa game có tiết tấu nhanh như PUBG hay Valorant một cách mượt mà, trơn tru nhất. Thêm vào đó, dải LED xung quanh thân chuột hỗ trợ tới 16,8 triệu màu, có thể điều chỉnh thông qua ứng dụng trên Windows.

Đặt mua chuột Gaming Logitech G102 Gen2 Lightsync tại các đường dẫn dưới đây.

Chuột Gaming Logitech G102

blank

Newmen E500 Pro

NEWMEN là một thương hiệu khá nổi tiếng trong việc sản xuất phụ kiện máy tính như chuột, bàn phím, đầu đọc thẻ hay tai nghe. Với NEWMEN E500 Pro, sản phẩm nổi bật ngay từ phần ngoại hình. Thiết kế sản phẩm đi theo hướng công thái học, vừa vặn với lòng bàn tay và đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Hai bên uốn cong hõm vào phía trong giúp dễ đặt ngón cái, ngón út và áp út cầm chuột sẽ chắc chắn và điều khiển chuột dễ dàng hơn.

blank

Ngoài ra, NEWMEN E500 Pro là một trong những sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc hỗ trợ không dây. Nó cũng hỗ trợ mức DPI tối đa lên đến 4.000, đi kèm khả năng kết nối Bluetooth chuẩn 5.0 giúp người dùng kết nối đa dạng thiết bị hơn.

Đặt mua chuột Gaming NEWMEN E500 Pro tại các đường dẫn dưới đây.

Chuột Gaming NEWMEN E500 Pro

blank

TUF Gaming M3

Sản phẩm cuối cùng nằm trong danh sách là TUF Gaming M3. Đây là một con chuột Gaming giá rẻ đến từ ASUS, hướng đến đối tượng người dùng phổ thông. Mặc dù vậy, nó vẫn đem đến cảm giác cầm nắm rất thoải mái, dễ chịu nhờ thiết kế công thái học và trọng lượng tổng thể rất nhẹ. Bề ngoài sản phẩm cũng được mạ chuyên dụng cho độ bền lên đến 20 triệu lần nhấn liên tục.

blank

TUF Gaming M3 cũng là một trong số ít chuột Gaming giá rẻ có mức DPI lên đến 7.000. Nó có hai nút bên cạnh hông giúp người dùng thay đổi DPI tuỳ theo sở thích của mình. Người dùng cũng có thể điều chỉnh màu sắc chuột, thay đổi phím tắt hay mức DPI trực tiếp thông qua ứng dụng Armoury II.

Đặt mua chuột Gaming Logitech G102 Gen2 Lightsync tại các đường dẫn dưới đây.

Chuột Gaming TUF Gaming M3

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!