Mở hộp & Đánh giá

LEICA Leitz Phone 3 ra mắt: flagship 2024 nhưng vẫn dùng Snapdragon 8 Gen 2; camera 1 inch cao cấp

Mới đây, LEICA đã trình làng chiếc điện thoại thông minh thứ ba của mình mang tên Leitz Phone 3. Sản phẩm sở hữu một số yếu tố nổi bật như thiết kế mới lạ, cảm biến camera 1 inch cùng con chip Snapdragon 8 Gen 2. Tuy nhiên, đa phần người dùng trên thế giới sẽ khó có cơ hội tiếp cận Leitz Phone 3 vì sản phẩm này chỉ được phân phối tại Nhật Bản.

blank

LEICA Leitz Phone 3 ra mắt

Điểm nhấn của Leitz Phone 3 chính là thiết kế hoàn toàn mới. Theo LEICA, thiết kế này thể hiện niềm đam mê của hãng đối với tính thẩm mỹ kết hợp với chức năng. Mặt lưng của máy được phủ vân polyacrylic cao cấp, tạo cảm giác cầm nắm như một chiếc máy ảnh LEICA thực thụ. Thêm vào đó, Leitz Phone 3 khá mỏng và có khối lượng chỉ 209 gram.

blank

Camera chính trên Leitz Phone 3 giữ nguyên cảm biến giống như thế hệ tiền nhiệm, với kích thước cảm biến 1 inch cùng độ phân giải 47,2MP. Tuy nhiên, thuật toán trên chiếc máy này đã có sự cải thiện đáng kể. Với công nghệ Octa Phase Detection Autofocus, Leitz Phone 3 hứa hẹn cho tốc độ lấy nét nhanh và chính xác hơn nhiều.

blank

Thêm vào đó, LEICA cũng tập trung vào việc cải tiến phần mềm cho Leitz Phone 3 thông qua các tính năng Leitz Looks và Leica Tones mới. Được biết, Leitz Look sẽ mô phỏng các khẩu độ khác nhau của các ống kính LEICA phổ biến, chẳng hạn như Noctilux-M 50mm f/1.2, Summilux-M 28 mm f/1.4 và Summilux-M 35 mm f/1.4.

Ảnh chụp từ camera Leitz Phone 3

Ngoài ra, hãng cũng bổ sung hai bộ lọc màu mới gồm Vivid và Enhanced. Chế độ Vivid tạo ra những màu sắc sống động, năng động, trong khi chế độ Enhanced tăng độ tương phản và làm sáng bóng tối. Trước đó, LEICA Leitz Phone 2 sở hữu ba bộ lọc màu độc quyền gồm Monochrom, Cinema Classic và Cinema Contemporary.

Ảnh chụp từ camera Leitz Phone 3

blank

Về màn hình, Leitz Phone 3 sở hữu tấm nền IGZO OLED kích thước 6.6 inch với tần số quét 240Hz, độ phân giải 2.730 x 1.260 pixel và độ sáng tối đa 2.000 nits. Máy sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 2 và có bộ nhớ trong 512GB. Đây là cắt giảm đáng tiếc vì phần lớn các flagship trong năm 2024 đã chuyển sang sử dụng Snapdragon 8 Gen 3.

blank

Leitz Phone 3 sẽ được bán độc quyền tại Nhật Bản, bắt đầu từ ngày 19/4. Hiện, LEICA chưa công bố mức giá chính thức của sản phẩm này.

<p>The post LEICA Leitz Phone 3 ra mắt: flagship 2024 nhưng vẫn dùng Snapdragon 8 Gen 2; camera 1 inch cao cấp first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!