Mở hộp & Đánh giá

Màn hình gaming G253PF sở hữu tần số quét không tưởng trong giới công nghệ

Màn hình gaming G253PF-2

Tần số quét là một trong chỉ số đánh giá vô cùng ấn tượng khi lựa chọn khung màn hình gaming. Bạn cho rằng tần số quét bao nhiêu đang là con số ấn tượng nhất hiên nay. 380Hz là một con số không tưởng sau khi bạn nghe đến chiếc màn hình gaming G253PF

MSI đã giới thiệu màn hình gaming G253PF 24,5 inch với tốc độ làm mới cực đại ấn tượng. Theo công ty, G253PF dựa trên tấm nền ‘Rapid IPS’ mang lại thời gian phản hồi GtG 1 ms và tương thích với NVIDIA G-SYNC để giảm thiểu hiện tượng xé hình. Ngoài ra, màn hình xuất ra ở độ phân giải 1080p với độ sáng tối đa 400 nit (HDR) hoặc 320 nit SDR và ​​được chứng nhận VESA DisplayHDR 400.

Ngoại hình màn hình gaming G253PF
Ngoại hình màn hình gaming G253PF

Có thể cho rằng, một trong những tính năng tuyệt vời nhất của màn hình là tốc độ làm mới của nó, có thể đạt tới 380 Hz khi được ép xung. Tuy nhiên, G253PF chỉ có khả năng đạt được điều này qua cổng DisplayPort 1.4a duy nhất của nó. Để so sánh, hai cổng HDMI 2.0b của màn hình có thể mang lại tốc độ làm mới cao nhất 240 Hz hoặc 120 Hz ở chế độ bảng điều khiển.

Hơn nữa, G253PF cung cấp tỷ lệ tương phản 1.000:1, độ bao phủ không gian màu DCI-P3 83% và xử lý chống lóa để giảm thiểu độ chói. Hơn nữa, MSI đã bao gồm chân đế có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, giắc cắm 3,5 mm và không có cổng USB. Màn hình có thể điều chỉnh độ nghiêng (5 đến 20 độ) và chiều cao (0 đến 130mm), nhưng không có điều chỉnh xoay.

Mặt sau của chiếc máy thiết kế với họa tiết khá ấn tượng
Mặt sau của chiếc máy thiết kế với họa tiết khá ấn tượng

MSI vẫn chưa công bố giá hoặc tính khả dụng chung cho G253PF. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng giá cả sẽ cạnh tranh với các sản phẩm như Alienware AW2523HF có thông số kỹ thuật tương tự, có MSRP là 449 đô la nhưng hiện đang được bán với giá 299 đô la (mở trong tab mới).

Tạm kết

Nếu các bạn yêu thích cập nhật thông tin mới nhất về công nghệ hãy follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được thông báo sớm nhất có thể.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:Asus ProArt PA247CV: Màn hình xuất sắc cho designer!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!