Mở hộp & Đánh giá

Đánh giá ghế công thái học đáng mua nhất phân khúc 4 triệu: Manson Vera

Gia nhập thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước, Manson là thương hiệu ghế công thái học khá nổi tiếng tới từ Trung Quốc. Ưu điểm của hãng là dải sản phẩm đa dạng, mức giá hợp lý và đặc biệt là bảo hành lên đến 5 năm. Manson Vera là mẫu ghế công thái học mới nhất của hãng, nổi bật trong phân phúc 4 triệu đồng với chất liệu thoáng mát, cảm giác ngồi tốt và bảo hành dài lâu.

Chất liệu ghế

Mình rất thích chất liệu lưới có trên Manson Vera. Nó thoải mái, sạch sẽ và không tạo cảm giác bí như chất liệu đệm mút có trên một số sản phẩm khác. Đổi lại, cảm giác khi ngồi trên đệm lưới sẽ không ôm và chắc chắn như trên đệm mút.

blank

Theo công bố, đệm lưới trên Manson Vera có xuất xứ từ Hàn Quốc. Mình thấy nó khá dày, đàn hồi tốt, lực đẩy cao và tải trọng tối đa đến 150kg. Con số này là đủ tốt để những người có thân hình lớn có thể ngồi một cách thoải mái, không bị trùng.

blank

Độ ngả ghế

Yếu tố tiếp theo mình thích trên ghế Manson Vera, đó là độ ngả. So với nhiều mẫu ghế khác trong cùng phân khúc, Manson Vera cho độ ngả rất tốt. Kể cả khi nằm trực tiếp, độ cong của ghế vẫn tạo cho mình cảm giác thoải mái, tự nhiên. Tất nhiên ghế cũng cho phép người dùng điều chỉnh độ ngả tuỳ theo sở thích. Đây là yếu tố mà không nhiều đối thủ khác làm được: chúng chỉ cho phép đứng hẳn, hoặc là ngả hẳn, không đa dụng.

blank
Công tắc điều chỉnh độ ngả ghế trên Manson Vera

Khả năng tùy chỉnh lưng ghế

Một ưu điểm khác trên Manson Vera là mẫu ghế này có khả năng điều chỉnh độ cao của lưng ghế – điều mà nhiều sản phẩm khác trong tầm giá không có. Tính năng này giúp ghế phù hợp với mọi đối người dùng, cao đến mấy cũng có thể điều chỉnh ghế sao cho phù hợp với cách ngồi.

blank

Phần mâm ghế có thể đẩy lên trước hoặc sau tùy theo cách ngồi của người dùng. Quan trọng hơn cả, phần đáy lưng được tích hợp thêm một công tắc xoay điều chỉnh góc ngồi. Thao tác với công tắc này rất dễ, trơn tru và không bị kẹt. Trong khi đó, nhiều sản phẩm khác trong phân khúc lại bị hạn chế tính năng này; hoặc có nhưng thao tác điều chỉnh cũng rất khó.

Khả năng tùy chỉnh đầu ghế

Trong khi đó, phần đầu ghế có thể điều chỉnh lên xuống hoặc úp vào, ngửa ra. Cá nhân mình cho rằng nó đã đủ đa dụng trong quá trình ngồi hàng ngày rồi. Tuy nhiên, so với một vài sản phẩm khác thì Manson Vera lại không cho phép đẩy đầu ghế vào phía trong, gần với người ngồi hơn. Đây là điểm yếu hiếm hoi của mẫu ghế này trong phân khúc.

blank

Chất liệu chân ghế, khả năng xoay

Chân ghế của Manson Vera được hoàn thiện từ kim loại. Nó tạo cảm giác rất sang trọng, chắc chắn và bền bỉ hơn nhiều so với nhựa. Trụ ghế có mã Piston Class 4 đến từ hãng With Us (Hàn Quốc), cao cấp hơn so với Piston Class 3 trên đại đa số ghế công thái học khác trong phân khúc. Nhờ đó, khả năng chịu lực của ghế được cải thiện rõ rệt: mình có thể nhún nhảy vô tư trên mặt ghế mà không sợ vấn đề nào cả.

blank

Tay ghế cũng có thể tùy chỉnh 3D với các thao tác như: đẩy, tiến, lùi, nâng cao, thấp, xoay thẳng hay xoay chéo. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy mặt để kê tay không được làm dạng phẳng, vậy nên nếu ngồi thẳng thì cánh tay sẽ rất khít. Khi gõ bàn phím, tay ghế cũng không tạo cảm giác thoải mái khi hơi nhô ra giữa, trong khi hai đầu còn lại làm thấp hơn.

blank

Tổng kết

Với 4 triệu đồng, Manson Vera là một chiếc ghế công thái học tốt, nếu không muốn nói là tốt nhất mình từng sử dụng. Nó phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là dân văn phòng hay những người phải làm việc liên tục với máy tính. Ưu điểm của Manson Vera đến từ sự đa dụng khi có thể thay đổi nhiều vị trí ngồi đi cùng chất liệu thoáng mát, chân đế kim loại cao cấp và đặc biệt là 5 năm bảo hành.

Đặt mua ghế công thái học Manson Vera tại các đường dẫn dưới đây.

Ghế công thái học Manson Vera

blank


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!