Tin Tức Game

Brown Dust 2 – Game nhập vai đến từ Hàn Quốc đã chính thức ra mắt

Không thể bỏ qua tựa game Brown Dust 2 – tựa game nhập vai đầu tư về cốt truyện cùng với lối chơi tư duy chiến thuật vừa ra mắt 22/06.

Brown Dust 2 là một tựa game mobile chiến thuật nhập vai anime đã được chính thức ra mắt vào ngày 22/6 bời nhà phát hành NEOWIZ. Đây là phần tiếp nối của tựa game được nhiều game thủ yêu thích BrownDust. Ở lần trở lại này, Brown Dust 2 chú trọng xây dựng cốt truyện và lối chơi hơn, hứa hẹn sẽ đưa người hòa mình vào những cuộc phiêu lưu ly kỳ, hấp dẫn. 

Về cốt truyện, game tiếp nối câu chuyện trong BraveNine Story. Nói về một chàng trai trẻ bỏ trống khỏi người cha bạo lực và đi đến hành trình trở thành một lính đánh thuê kiệt xuất, trên cuộc hành trình ấy cậu gặp gỡ được nhiều người bạn cùng và nhiều cuộc phiêu lưu đầy thú vị, hấp dẫn. Ở phần 2, các vùng đất trong game được mở rộng hơn và các nhân vật cũng trở nên đa dạng hơn góp phần làm cho lối chơi chiến thuật được đa dạng phong phú hơn.

Brown Dust 2 là một tựa game mobile chiến thuật nhập vai anime đã được chính thức ra mắt vào ngày 22/6 bời nhà phát hành NEOWIZ

Brown Dust 2 là một tựa game mobile chiến thuật nhập vai anime đã được chính thức ra mắt vào ngày 22/6 bời nhà phát hành NEOWIZ

Không chỉ thế, Brown Dust 2 còn cải tiến đồ hoạ nhân vật từ 2D lên thành 2.5D mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực, có chiều sâu, đẹp mắt hơn. Các nhân vật không chỉ được đầu tư chỉnh chu về các hiệu ứng, kỹ năng chiến đấu mà còn được lồng tiếng riêng giúp cho cốt truyện càng thêm hấp dẫn, chân thực hơn.

Brown Dust 2 là tựa game thẻ tướng kết hợp với lối chơi chiến thuật theo lượt. Vì thế mà người chơi cần phải nắm rõ các đặc tính, kỹ năng của từng vị tướng và phải biết cách xây dựng và phối hợp cho mình một đội hình tướng thích hợp để giành chiến thắng trong những trận đấu khốc liệt. 

Brown Dust 2 còn cải tiến đồ hoạ nhân vật từ 2D lên thành 2.5D

Brown Dust 2 còn cải tiến đồ hoạ nhân vật từ 2D lên thành 2.5D

Một điểm nổi bật được nhà sản xuất phát triển hoàn toàn khác biệt so với phiên bản Brave Nine cũ chính là người chơi sẽ buộc phải tư duy để giải mã những câu đố xoắn não để vượt qua mỗi cửa ải trong game. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Brown Dust 2 trở thành một tựa game tuy dễ chơi nhưng để trở thành một người chơi giỏi thì lại chẳng dễ chút nào. 

Đây là một tựa game nhập vai anime với cốt truyện thu hút hứa hẹn sẽ đưa người chơi hoá mình vào nhân vật cùng trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn, thú vị. Còn chần chừ gì mà không tải game về để trải nghiệm ngay!

Game trên iOS: https://apps.apple.com/th/app/browndust2/id6450099588?l=th 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!