Tin công nghệ

Rò rỉ thiết kế OnePlus Nord 3: Cụm camera sau độc đáo, màn hình AMOLED

Sau khi cho ra mắt thành công chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ OnePlus Nord 2 vào khoảng 2 năm trước thì mới đây, nhiều tin đồn về OnePlus Nord 3 ra mắt đang được lan truyền ngày càng nhiều trên các trang mạng truyền thông. Hiện tại, ở một vài trang web tin tức công nghệ đã rò rỉ những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc flagship này với cụm camera phía sau thiết kế độc đáo cùng màn hình AMOLED kích thước lớn.

Vậy các bạn có đang thắc mắc rằng chiếc smartphone này sẽ có ngoại hình trông ra sao hay không? Nếu có thì đừng rời khỏi bài viết dưới đây của MobileCity chúng tôi nhé!

Thiết kế rò rỉ của OnePlus Nord 3

Theo như thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được, chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ này dự kiến sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 7 năm nay tại thị trường các nước Châu Âu và Ấn Độ. Các báo cáo cho thấy, OnePlus Nord 3 thực chất là phiên bản tinh chỉnh của chiếc máy OnePlus Ace 2V ra mắt vào tháng 3 năm nay tại thị trường Trung Quốc. Vậy thì, ở phiên bản này, máy sẽ được thừa hưởng những thiết kế cùng những tính năng gì, hãy đọc tiếp bài viết phía dưới nhé.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-nord3-1
Hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại OnePlus Nord 3

Trang báo nước ngoài nổi tiếng Winfuture.de hôm nay đã tiết lộ những hình ảnh thiết kế đầu tiên của chiếc điện thoại thông minh OnePlus Nord 3 này. Theo như hình ảnh cung cấp, chúng ta có thể thấy rằng chiếc máy sẽ có phần màn hình đục lỗ chính giữa ở phía trước, mặt sau sẽ là nơi đặt cụm cảm biến camera chính cùng đèn flash LED. Cụ thể hơn, máy sẽ có 2 ống kính chụp ảnh kép được sắp xếp thẳng hàng với nhau, song song đối xứng sẽ là các cụm đèn flash chiếu sáng ban đêm.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-nord3-2
Máy có thiết kế cụm camera phía sau độc đáo

Phần khung cạnh bao quanh thân máy sẽ có khe cắm SIM, cổng sạc USB-C, IR blaster và loa ngoài. Nếu quan sát chiếc smartphone từ màn hình chính thì phần khung cạnh bên tay phải của máy sẽ là nơi đặt nút nguồn cùng thanh trượt cảnh báo và bên tay trái sẽ có các nút tăng giảm âm lượng vật lý. Theo như hình ảnh rò rỉ thì mẫu điện thoại này sẽ có hai phiên bản màu sắc chính đó là màu xanh lam trẻ trung và màu xám đen cổ điển.

Thông số kĩ thuật của OnePlus Nord 3

Ngoài những tin đồn về hình ảnh thiết kế, chúng tôi còn cập nhật thêm được những tin tức vô cùng chất lượng về thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại OnePlus Nord 3 này. Bạn đoán xem, chiếc máy này sẽ được hãng trang bị cho những tính năng cùng cấu hình như thế nào nhé.

Bộ vi xử lý Dimensity 9000

Vâng, dự kiến chính xác bộ vi xử lý mà chiếc smartphone sẽ sở hữu ở đây đó chính là Dimensity 9000 đến từ nhà MediaTek nổi tiếng đình đám trong làng công nghệ. Chipset được sản xuất dựa trên tiến trình tiêu chuẩn Châu Âu TSMC 4 nm đầu tiên trên thế giới cho hiệu năng cực kì khỏe. Đây được xem là một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện tại của MediaTek, nó có lẽ chỉ đứng sau Dimensity 9200 mà thôi.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-nord3-3
Điện thoại chạy chip Dimensity 9000

Dimensity 9000 gồm tổng cộng 8 nhân với tốc độ xử lý cực cao cùng với kiến trúc Armv9 chất lượng làm tối ưu hóa khả năng hoạt động của thiết bị. Đồng thời, chip còn được hỗ trợ LPDDR5X 7500Mbps giúp cho nó tiết kiệm được hơn 20% điện năng so với LPDDR5 của các phiên bản chip tiền nhiệm.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-nord3-4
Chip mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho điện thoại

Với những thông số khủng của con chip này, chắc chắn chiếc điện thoại OnePlus Nord 3 của chúng ta sẽ có hiệu năng vượt trội không thua kém gì so với những mẫu di động phân khúc cao cấp nào cả. Máy sẽ hoàn toàn đáp ứng được những tác vụ nặng khi người dùng sử dụng như chơi game cấu hình nặng như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,… Đây có lẽ là điều khá vinh dự vì không phải những chiếc máy tầm trung cận cao cấp nào cũng được sở hữu bộ vi xử lý có hiệu năng cao như thế này.

Màn hình AMOLED Full HD+

Nếu như tin đồn về chiếc điện thoại OnePlus Nord 3 này chính là phiên bản tinh chỉnh của OnePlus Ace 2V là đúng thì khả năng rất cao, mẫu smartphone sắp ra mắt này sẽ được hãng trang bị cho tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+. Kết hợp với đó là màn hình bản lớn kích thước lên tới 6.72 inches sẽ cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất bằng không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh video sắc nét, sống động, chân thực như đang hiện ra trước mắt.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-nord3-5
Máy trang bị màn hình AMOLED Full HD+

Thêm vào đó, mẫu smartphone cũng được trang bị tần số quét màn hình lớn lên tới 120Hz. Với con số này, chắc chắn chiếc di động của chúng ta sẽ có những cảm ứng vô cùng mượt mà, nhanh nhạy, chuẩn sác. Điều này khi ‘song kiếm hợp bích’ với con chip Dimensity 9000 để chơi các tựa game chiến đấu lớn cứ phải gọi tuyệt vời.

Cụm camera chính 50MP

Để nói về khả năng nhiếp ảnh, căn cứ theo những tin đồn thứ thiệt cũng như một vài thông tin rò rỉ, chúng tôi dự đoán rằng chiếc máy sẽ được hãng OnePlus trang bị cho hệ thống 3 camera phía sau với ống kính chính có độ phân giải là 50MP, ống kính siêu rộng 8MP và cuối cùng là camera macro độ phân giải 2MP. Nếu như vậy, chiếc di động cũng sẽ sở hữu khả năng chụp ảnh tốt không kém gì những dòng máy tầm trung khác. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng hình ảnh cho ra sẽ vô cùng nét, chân thực và chất lượng cao.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-nord3-6
Cụm camera chính 50MP

Về ống kính selfie ở mặt trước, OnePlus Nord 3 được trang bị camera độ phân giải 16MP. Đây không phải con số quá cao nhưng nó cũng hoàn toàn được coi là ổn trong phân khúc điện thoại tầm trung rồi. Chúng ta vẫn có thể chụp được những bức hình tự sướng rõ nét mà không lo bị vỡ ảnh.

Dung lượng pin 5000 mAh

Nếu như đây là thông tin chính xác thì OnePlus Nord 3 sẽ là chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2023 này. Phải nói rằng, 5000 mAh là một mức dung lượng pin vô cùng lớn, luôn được các hãng sản xuất di động ưu ái trang bị cho những chiếc điện thoại của mình. Không chỉ có điện thoại tầm trung mà mức pin này còn xuất hiện rộng rãi ở các mẫu smartphone cao cấp đang được bán ngoài thị trường.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-nord3-7
Dung lượng pin lên tới 5000 mAh

Khi OnePlus Nord 3 sở hữu mức dung lượng pin này, chiếc máy đảm bảo sẽ cung cấp đủ năng lượng để cho chúng ta thỏa thích sử dụng điện thoại trong cả một ngày dài. Không lo tình trạng bị gián đoạn trong quá trình trải nghiệm chiếc smartphone. Nó hoàn toàn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ học tập đến giải trí như xem phim, nghe nhạc và đặc biệt là có thể chơi game liên tù tì nhiều giờ đồng hồ liền. Ngoài ra, OnePlus Nord 3 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc 80W, giúp máy có thể nạp đầy năng lượng chỉ trong khoảng 25 phút mà thôi.

Lời tổng kết

Ngoài những thông tin chính nêu trên ra, MobileCity chúng tôi cũng được biết thêm rằng khả năng cực cao là OnePlus Nord 3 sẽ được đi kèm bộ nhớ RAM dung lượng 8GB/16GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Như vậy, chúng ta có thể thỏa thích lưu giữ những tấm ảnh kỉ niệm hay tài liệu mà không lo máy bị hết dung lượng rồi. Tuy nhiên, những thông số trên chưa hẳn 100% là tin tức chính xác nhé, chúng ta cần phải đợi thêm một thời gian nữa để cập nhật thông tin cụ thể hơn.

Bài viết rò rỉ thiết kế của OnePlus Nord 3 đến đây cũng là kết thúc rồi. Bạn có ngóng chờ thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này không? Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin nóng hổi nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!