Tin công nghệ

Liên Quân Mobile khởi động chuỗi sự kiện hè

Liên Quân Mobile khởi động chuỗi sự kiện mùa hè như tặng quà và vật phẩm trong game; ra mắt MV kết hợp với các rapper, streamer nổi tiếng.

Ngày hội Liên Quân là sự kiện lớn nhất mùa hè dành cho game thủ diễn ra từ ngày 13/7 với chủ đề “Trốn nóng, chốt quà”. Theo nhà phát hành Garena, năm nay chuỗi sự kiện sẽ mang đến nhiều hoạt động với mức đầu tư lớn, nhiều quà tặng nhằm tạo hứng khởi cho người chơi.

Từ ngày 13/7 đến 6/8, người chơi chỉ cần đăng nhập vào game đúng ngày chắc chắn nhận ngay trang phục S+ hữu hạn mang phong cách hiphop chỉ dành riêng cho sự kiện năm nay – Zuka Rapper Big Panda và Keera Nghệ sĩ Graffiti. Một loạt các hoạt động ingame hấp dẫn khác cũng được tổ chức như “Hành trình âm nhạc”, “Chung sức Liên Quân” với quà tặng là skin bậc S hoặc S+, sự kiện “Đường đua âm nhạc” với quà là bộ sưu tập avatar, khung và hiệu ứng.





Liên Quân Mobile tặng nhiều trang phục S+ trong chuỗi sự kiện ingame. Ảnh: Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile tặng nhiều trang phục S+ trong chuỗi sự kiện ingame. Ảnh: Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile còn phát hành bài hát chủ đề “Nóng hông làm quá” hợp tác với streamer Độ Mixi, hai rapper đình đám Pháo Northside và Gill. Bài hát được sản xuất với giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần lời mang nhiều dấu ấn của game. Bên cạnh đó, nhà phát hành còn hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung trẻ, cho ra mắt rất nhiều video thú vị trên các nền tảng YouTube, TikTok bám theo chủ đề “Trốn nóng, chốt quà”. “Chúng tôi hy vọng bài hát sôi động cùng những phần quà hấp dẫn sẽ khuấy động mùa hè của game thủ, tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị trong quá trình chơi game”, đại diện Liên Quân Mobile chia sẻ.

Đây không phải lần đầu Liên Quân hợp tác cùng những cái tên nổi tiếng. Trước đó, streamer Độ Mixi đã từng trở thành cảm hứng của bộ trang phục “Stream đến bao giờ” cho tướng Errol.





Độ Mixi, Pháo và Gill trong MV Nóng hông làm quá. Ảnh: Liên Quân Mobile

Độ Mixi, Pháo và Gill trong MV “Nóng hông làm quá”. Ảnh: Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một trong những game di động có nhiều người chơi nhất Việt Nam hiện nay và được thi đấu chính thức tại ASIAD, SEA Games,… Trò chơi theo thể loại MOBA, đối kháng trực tiếp nên đòi hỏi cả kỹ năng cá nhân lẫn tư duy và lối chơi đồng đội. Game có đồ họa đẹp mắt với các hình ảnh, chi tiết chân thực. Bên cạnh tính giải trí, game còn có hệ thống xếp hạng giúp người chơi có thể so tài, thể hiện đẳng cấp.

Hoài Phương



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!