Tin công nghệ

Rò rỉ thông số kỹ thuật Sony Xperia Flip: Màn hình gập 7 inch, độ phân giải 4K

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity vừa cập nhật được, thương hiệu Sony chuẩn bị trình làng smartphone mẫu điện thoại gập Sony Xperia Flip. Đây cũng là cơ hội để đánh dấu sự quay trở lại cùa dòng sản phẩm Compact kể từ năm 2018. Với thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, thiết bị này hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng hiện nay.

Tuy chưa có thông tin xác nhận cụ thể về thời gian ra mắt nhưng mới đây, các thông số kỹ thuật hiển thị của chiếc máy này đã được tiết lộ từ một người mách nước và được lan truyền trên mạng xã hội. Để biết thêm thông tin chi tiết về điện thoại Sony Xperia Flip, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các nguồn tin rò rỉ về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin rò rỉ của Sony Xperia Flip

Theo một báo cáo trước đây của hãng truyền thông Nhật Bản Sumahodigest, Sony hiện đang tập trung phát triển mẫu điện thoại màn hình gập có tên Sony Xperia Flip. Như đã nói ở trên, các thông số trên màn hình của máy đã bị rò rỉ bởi một người dùng Twitter nổi tiếng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các thông số được trang bị trên màn hình điện thoại ngay sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật hiển thị của Sony Xperia Flip

Cụ thể, người mách nước này cho biết Xperia Flip sẽ áp dụng thiết kế gập dọc tương tự như chiếc máy Galaxy Z Flip 5, thiết bị có màn hình gập tiếp theo của nhà Samsung, sẽ được cho ra mắt vào ngày 26 tháng 7 sắp tới.

Ngoài ra, nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ thiết bị Sony Xperia Flip sẽ sở hữu màn hình có kích thước lớn tới 7 inch, có độ phân giải 4K vô cùng sắc nét với không gian hiển thị rộng rãi, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Với tỷ lệ khung hình 21:9, máy được cho là rộng hơn một chút so với tỷ lệ khung hình 22:9 của đối thủ tiềm năng Samsung Galaxy Z Flip 4.

ro-ri-thong-so-hien-thi-sony-xperia-flip-nguon-tin-tren-twitter
Thông tin rò rỉ từ một tài khoản Twitter
ro-ri-thong-so-hien-thi-sony-xperia-flip-man-hinh-gap-7-ich
Màn hinh gập 7 inch với độ phân giải 4K

Không chỉ dừng lại ở đó, một số nguồn tin cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn khác. Để biết được rõ hơn về hiệu năng của Sony Xperia Flip, hãy cùng theo dõi một vài thông số kỹ thuật được dự đoán sẽ trang bị trên chiếc máy trong phần dưới đây nhé.

Vi xử lý Snapdragon 888

Bên cạnh những tin rò rỉ về thông số kỹ thuật hiển thị vô cùng ấn tượng, một vài tin đồn cũng đã đưa ra dự đoán về cấu hình cũng như khả năng lưu trữ của Sony Xperia Flip.

Được biết, Sony Xperia Flip có khả năng sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ con chip xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ của nhà Qualcomm. Bộ vi xử lý này được xây dựng và sản xuất trên tiến trình 5nm, tích hợp với CPU Kryo 680 giúp tăng hiệu suất lên 25%, với tốc độ xử lý lên tới 2.84GHz. Đi kèm với đó là con chip đồ họa GPU Adreno 660 cho hiệu suất hiển thị đồ họa nhanh hơn tới 35% so với thế hệ tiền nhiệm.

Sự kết hợp hiệu quả giữa CPU và GPU này giúp đảm bảo hoạt động nhanh chóng, mượt mà, đem đến những trải nghiệm đồ họa vô cùng tuyệt vời nhờ được nâng cấp với khả năng xử lý trên các tác vụ phức tạp.

Mặc dù vi xử lý Snapdragon 888 đã được ra mắt với một thời gian khá dài, nhưng nó vẫn được coi là một trong những con chip có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay. Điều này cũng giúp người dùng tin rằng mẫu điện thoại gập Sony Xperia Flip có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

ro-ri-thong-so-hien-thi-sony-xperia-flip-chip-snapdragon-888
Chip Snapdragon 888

Các nguồn tin cũng tiết lộ rằng hãng có thể sẽ cung cấp 2 biến thể RAM 8GB và 12GB, tương ứng với đó là 2 phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB. Với dung lượng khá lớn này, thiết bị có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng với không gian lưu trữ dữ liệu cực khủng và khả năng đa nhiệm vô cùng trơn tru, mượt mà trên mọi tác vụ sử dụng.

Kết luận

Với những thông tin về sự đổi mới của Sony, mẫu điện thoại gập Xperia Flip dự kiến ​​sẽ là một đối thủ cực kỳ tiềm năng trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Tuy nhiên, mọi người cũng cần lưu ý rằng tất cả những dữ kiện mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các nguồn tin rò rỉ và được dự đoán trước. Do đó, chúng ta cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thêm các thông tin chi tiết hơn nữa cũng như thấy rõ được hiệu năng thực sự của siêu phẩm sắp ra mắt này.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ đặc biệt là thông số kỹ thuật hiển thị trên màn hình chính của Sony Xperia Flip. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi trang web của MobiCity để nhận được những thông báo sớm và nhanh nhất về tin tức của chiếc máy này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!