Mở hộp & Đánh giá

Chất lượng có xứng với thông số?

OPPO Reno10 5G và OPPO Reno10 Pro đánh dấu dòng điện thoại Reno đầu tiên sở hữu camera telephoto. Trên thực tế, trang bị này ít khi xuất hiện trong phân khúc tầm trung, thay vào đó là flagship và một vài mẫu máy cận cao cấp. Vậy thì camera telephoto trên OPPO Reno10 5G và OPPO Reno10 Pro thể hiện ra sao? Và liệu đây có phải yếu tố giúp OPPO trở nên khác biệt so với các đối thủ khác cùng phân khúc?

Thông số camera trên OPPO Reno10 5G và OPPO Reno10 Pro

OPPO Reno10 5G OPPO Reno10 Pro
Camera telephoto Độ phân giải: 32MP
Khẩu độ: f/2.2
Tiêu cự: 47mm
Hỗ trợ zoom quang: 2X
Độ phân giải: 32MP
Khẩu độ: f/2.2
Tiêu cự: 47mm
Hỗ trợ zoom quang: 2X
Các camera còn lại Camera chính: 64MP, f/1.7
Camera góc rộng: 8MP, f/2.0
Camera selfie: 32MP, f/2.4
Camera chính: 50MP, f/1.8
Camera góc rộng: 8MP, f/2.0
Camera selfie: 32MP, f/2.4
blank

Một số ảnh chụp telephoto trên OPPO Reno10 Pro

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress
Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Một số ảnh chụp telephoto trên OPPO Reno10 5G

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Chất lượng ảnh ra sao?

Trong nhiều năm trở lại đây, camera trên điện thoại đã được cải tiến rất nhiều từ kích thước cảm biến, độ phân giải cho đến khả năng thu sáng. Tuy nhiên, chúng vẫn gặp ít nhiều vấn đề về khả năng zoom. Nhiều thiết bị mặc dù có camera chính 108MP hay 200MP thế nhưng chụp ảnh vẫn xảy ra tình trạng vỡ hạt, nhoè và mất chi tiết khi zoom xa.

Khi này, camera telephoto đã giải quyết một vấn đề lớn trên ống kính điện thoại, đó là zoom xa. Nhờ tiêu cự đạt tới 2X, mình dễ dàng bắt trọn các chi tiết dù cho khoảng cách có là bao nhiêu. Điều này đặc biệt cần thiết khi chụp phong cảnh như đồi núi hay các toà nhà cao tầng.

Chất lượng ảnh telephoto trên OPPO Reno10 series nhìn chung khá tốt. Các khu vực phia xa như tán cây, đồi núi hay dãy nhà vẫn giữ lại chi tiết tốt và màu sắc không bị thay đổi quá nhiều. Đây là điều rất khó nếu như mình zoom số bằng camera chính thay vì chụp trực tiếp bằng camera telephoto.

blank

Bên cạnh đó, camera telephoto cũng giúp ảnh chụp chân dung có chiều sâu và tự nhiên hơn hẳn. Với những bức ảnh xoá phông được chụp từ OPPO Reno10 5G, các chi tiết như tóc hay mép áo được xoá gọn gàng. Da người vẫn được cà mịn màng, tuy nhiên mức độ cà đã giảm so với năm ngoái nên chủ thể tái hiện trông có nét chân thực.

Nhìn chung, camera telephoto là một nâng cấp đáng giá trên OPPO Reno10 series so với thế hệ tiền nhiệm. Nhờ có nó, chất lượng ảnh chụp được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là với những bức ảnh zoom xa. Ngoài ra, camera telephoto cũng có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện độ chân thực và chiều sâu trong những bức ảnh chân dung xoá phông.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!