Mở hộp & Đánh giá

Bản cập nhật khiến Galaxy S23 Ultra không thể quay video 8K chất lượng cao

Thời gian qua, một số người dùng Galaxy S23 Ultra đã phản ánh về điện thoại của họ bị mất tính năng quay video 8K chất lượng cao sau khi cập nhật phần mềm.

Cụ thể hơn, trang tin SamMobile cho biết, một số người dùng điện thoại Galaxy S23 Ultra báo cáo rằng họ không thể sử dụng tính năng quay video 8K sau khi cài đặt bản cập nhật bảo mật tháng 6/2023. Trong hình ảnh được chia sẻ, các tùy chọn trong ứng dụng Máy ảnh như “High bitrate videos” và “HDR10+ videos” đã bị vô hiệu hóa và người dùng không thể kích hoạt được hai chế độ này.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung chưa đưa ra lý do khiến họ phải tắt tính năng quay 8K bitrate cao trên Galaxy S23 Ultra. Trước đó một số người dùng đã phàn nàn rằng, sau khi họ quay video 8K@30fps bị tình trạng giật, xé hình khi sử dụng “High bitrate videos” trên Galaxy S23 Ultra. Theo SamMobile, nhiều khả năng đây chính là lí do khiến Samsung phải tắt tính năng này trong bản cập nhật tháng 6 vì nó hoạt động không ổn định.

Được giới thiệu lần đầu tiên trên dòng Galaxy S20 series, tính năng quay video 8K của Samsung đã có rất nhiều cải tiến về chất lượng và âm thanh. Đây là tính năng để thu hút người dùng nâng cấp lên các dòng máy cao cấp của hãng như Galaxy S series và Galaxy Z Fold series. Mặc dù không có nhiều người sử dụng tính năng quay 8K ở trên điện thoại, nhưng việc Samsung vô hiệu hóa chế độ quay bitrate cao sẽ khiến người dùng không mấy hài lòng.

Theo: SamMobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!