Tin công nghệ

Điện thoại dưới 3 triệu có màn hình FHD+ 90Hz và mặt lưng kính

ZTE Blade V50 Design là sản phẩm giá rẻ mới nhất vừa được ZTE mở bán tại thị trường Việt Nam. Với giá khởi điểm từ 2.690.000 đồng, ZTE Blade V50 Design sở hữu nhiều ưu điểm trong phân khúc như mặt lưng kính, màn hình tần số quét 90Hz, độ phân giải lớn và thời lượng pin tốt cùng sạc nhanh 22,5W.

Thông số cấu hình trên ZTE Blade V50 Design

Tính năng Thông số
Màn hình IPS LCD 6,6 inch
Độ phân giải: Full HD+
Tần số quét 90Hz, độ sáng 1.000 nits
Chipset Unisoc T606 (12nm)
RAM 8GB (+10GB RAM ảo)
Bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB
Camera sau 50MP (chính) + 2MP (Macro)
Camera trước 8MP
Pin, công suất sạc 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22,5W
Hệ điều hành MyOS 13 – Android 13

Ấn tượng đầu tiên về ZTE Blade V50 Design đó chính là mặt lưng máy. Cụm ba camera được đặt ở các vị trí so le nhau, tương tự thiết kế của iPhone 15 Pro Max đến từ nhà Táo Khuyết. Thêm vào đó, mặt lưng trên ZTE Blade V50 Design còn được hoàn thiện từ chất liệu kính nên cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Đây là một điểm vượt trội khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thường chỉ có mặt lưng được làm từ nhựa.

Tương tự phong cách thiết kế của các mẫu máy hiện nay, ZTE Blade V50 Design cũng có khung viền được làm vuông theo xu hướng và chất lượng hoàn thiện tốt.

blank

Khi nghiêng máy, viền trên của cụm camera sẽ thay đổi màu sắc nhìn rất bắt mắt. Tuy nhiên, nếu sử dụng ZTE Blade V50 Design để chụp ảnh, người dùng chỉ nên chụp trong điều kiện đầy đủ sáng vì máy xử lý khá kém ở điều kiện thiếu sáng.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Lật sang mặt trước, ZTE Blade V50 Design sở hữu màn hình có kích thước 6,6 inch, tần số quét 90Hz và độ phân giải Full HD+. Đây cũng là một trong số ít mẫu điện thoại trong phân khúc giá sở hữu tần số quét cao và độ phân giải lớn như vậy. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị trên ZTE Blade V50 Design chỉ dừng ở mức khá với tấm nền IPS LCD. Ngoài ra, độ sáng của máy cũng không quá cao nên mình thường xuyên phải chỉnh độ sáng lên mức tối đa khi sử dụng ở ngoài trời.

blank

Về hiệu năng, ZTE Blade V50 Design sử dụng Unisoc T606 – chipset tầm trung của Unisoc với tổng điểm AnTuTu Benchmark là 226.095 điểm. Đặt lên bàn cân so sánh, hiệu suất mà con chip này đem lại ngang với Helio G80 và vẫn đáp ứng được các tựa game như Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến. Chưa kể, phiên bản mặc định trên chiếc máy này đã có sẵn 8GB RAM và 128GB ROM cùng khả năng mở rộng thêm 10GB RAM ảo bằng phần mềm.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Cuối cùng là giao diện và thời lượng sử dụng của máy. ZTE Blade V50 Design được cài sẵn giao diện MyOS dựa trên phiên bản Android 13. Trong quá trình mình sử dụng, các thao tác vuốt chạm hay mở ứng dụng thì máy phản hồi khá nhanh và hiếm xảy ra tình trạng khựng, lag. Nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc chạy MIUI hoặc One UI Core, giao diện trên ZTE Blade V50 Design cho trải nghiệm tốt và ổn định hơn khá nhiều.

blank

Về thời lượng pin, ZTE Blade V50 Design được trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh cùng sạc nhanh với công suất 22,5W. Nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt mạng xã hội, xem phim thì người dùng có thể sử dụng trong vòng 2 ngày. Với củ sạc 22,5W được tặng kèm, người dùng chỉ mất khoảng 1 giờ 45 phút để nạp đầy viên pin này.

  • Mua ZTE Blade V50 Design chính hãng giá từ 2.990.000đ tại Shopee
  • Mua ZTE Blade V50 Design chính hãng giá từ 2.690.000đ tại Lazada
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!