Tin công nghệ

Tin nóng: Redmi K70 Pro lộ điểm GeekBench cùng cấu hình và chipset siêu khủng

Theo thông tin mới nhất, thương hiệu Redmi dự kiến sẽ cho ra mắt dòng máy Redmi K70 vào cuối năm nay. Đây sẽ là sản phẩm kế thừa của dòng Redmi K60 được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Theo đó, series mới này sẽ có 4 biến thể là Redmi K70e, K70, K70 Pro và K70 Pro+. Trong đó, phiên bản Pro của dòng điện thoại này đã được phát hiện trên nền tảng đo hiệu năng GeekBench, tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính của máy.

Vậy thiết bị này sẽ được trang bị những tính năng gì vượt trội so với siêu phẩm trước đó? Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết về những thông tin nóng nhất của mẫu điện thoại Redmi K70 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Redmi K70 Pro

Theo danh sách của GeekBench, Redmi K70 Pro sắp ra mắt sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Dimensity 9200 Plus SoC kết hợp với GPU Mali-G715-Immortalis MC11. Ngoài ra, K70 Pro còn được trang bị bộ nhớ RAM 16GB và cài sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng MIUI 14.

Trước đó, Tipster Digital Chat Station đã tiết lộ rằng K70 Pro sẽ sử dụng SoC Snapdragon 8 Gen 3. Tuy nhiên, điều đó dường như không xảy ra vì điện thoại hiện đã được phát hiện trên GeekBench với chip Dimensity 9200 Plus. Cụ thể, trong kết quả thử nghiệm với các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi Redmi K70 Pro lần lượt đạt được 1.882 và 4.536 điểm.

redmi-k70-pro-ro-ri-diem-geekbench
Bảng điểm GeekBench của Redmi K70 Pro

Bên cạnh đó, danh sách cũng không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về mẫu điện thoại thông minh sắp ra mắt này. Thế nhưng, trước đây, các thông tin tính năng của Redmi K70 Pro đã được hé lộ bởi một người mách nước Digital Chat Station đáng tin cậy của Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật Redmi K70 Pro (dự kiến)

Người mách nước này cho biết Redmi K70 Pro sẽ là một thiết bị cao cấp với thiết kế khung viền kim loại ở giữa, hứa hẹn sẽ mang đến độ bền tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm cùng với một số tính năng hiện đại dưới đây.

Chip MediaTek Dimensity 9200 Plus

Như đã đề cập ở trên, Redmi K70 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9200 Plus ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Đây là con chip mới nhất, cao cấp nhất của thương hiệu MediaTek và cũng là bản nâng cấp của Dimensity 9200 ra mắt vào nửa cuối năm 2022. Bộ chip này được xây dựng trên quy trình 4nm tiên tiến của TSMC, giúp tối ưu quá trình sản xuất cũng như đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ, mượt mà. 

Chipset Dimensity 9200 Plus có 8 nhân CPU bao gồm 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 hoạt động ở tốc độ lên tới 3.35 GHz, 3 nhân sức mạnh Cortex-A715 (64 bit) xung nhịp 3.0 GHz và 4 nhân Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz. Với mức xung cao hơn 0.15 GHz so với Snapdragon 8 Gen 2 SoC, máy sẽ có hiệu năng đơn nhân mạnh hơn đáng kể.

Khả năng xử lý đồ họa của chipset Dimensity 9200 Plus sẽ được đảm nhận bởi GPU Immortalis-G715 MC11 với 11 nhân xử lý cho hiệu suất siêu khủng với sức mạnh được tăng lên tới 17%.

redmi-k70-pro-ro-ri-chip-dimensity-9200-plus
Chip Dimensitty 9200 Plus

Màn hình phẳng 2K cực sắc nét

máy quét dấu vân tay trên màn hình.

Ngoài ra, thiết bị được cho là có màn hình phẳng với độ phân giải 2K vô cùng sắc nét, cho những trải nghiệm cực mãn nhãn trên khung hình. Đặc biệt, với tốc độ làm mới 120Hz, giúp mọi tác vụ của người dùng được thực hiện một cách chuẩn xác, nhanh nhạy. Ngoài ra, điện thoại cũng được tích hợp tính năng quét vân tay trên màn hình, đảm bảo độ an toàn cho máy.

redmi-k70-pro-ro-ri-man-hinh-2k-sac-net
Màn hình 2K siêu nét

Camera hỗ trợ zoom quang 3x

Về tính năng chụp ảnh, điện thoại sẽ được trang bị hệ thống camera sau cực kỳ ấn tượng với cảm biến chính có độ phân giải 50MP cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với những tấm hình sống động, đặc sắc. Các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết, có thể K70 Pro sẽ là điện thoại Redmi K-series đầu tiên sở hữu camera tele, được hỗ trợ zoom quang 3x. Từ đó, đem đến khả năng chụp ảnh cận cảnh với độ chi tiết, sắc nét cao.

redmi-k70-pro-ro-ri-camera-chinh-50mp
Ống kính tele hỗ trợ zoom quang 3x

Pin 5.120 mAh và sạc nhanh 120W

Không chỉ dừng lại ở đó, điện thoại thông minh Redmi K70 Pro được cho là sẽ sở hữu viên pin khổng lồ 5.120 mAh. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo hết pin. Đáng chú ý, hãng còn hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 120W giúp mọi người có thể nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của Redmi K70 Pro. Nếu những dự đoán này là chính xác, thiết bị này chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm so với các dòng máy trong cùng phân khúc ngay tại thời điểm ra mắt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!