Mở hộp & Đánh giá

Đánh giá nhanh dòng điện thoại gập cao cấp

OPPO Find N3 đã chính thức ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 19/10 và đổ bộ đến thị trường Việt Nam vài ngày sau đó. Chiếc điện thoại gập thế hệ ba của nhà OPPO được chau chuốt khá kỹ lưỡng từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình, thông số bên trong. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá kỹ hơn về chiếc điện thoại gập thế hệ mới này nhé!

oppo-find-n3

Với thiết kế cánh bướm sang trọng và tinh tế, OPPO Find N3 được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm ở phân khúc điện thoại gập. Mặc dù trọng lượng 239g của điện thoại có phần nặng hơn một chút so với một số đối thủ, nhưng nó vẫn sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Find N3 có độ dày 5,8mm khi mở ra và 7,4mm khi gập lại, mang đến cho người dùng cảm giác mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình và cầm nắm một cách thoải mái.

Tất cả các cạnh của điện thoại được OPPO tinh chỉnh khá tỉ mỉ, giúp tạo nên một hình dáng bên ngoài mảnh mai, gọn nhẹ cả khi mở và gập. Bên cạnh đó, các cạnh của Find N3 còn được vát phẳng, mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng và không trơn trượt.

oppo-find-n3-1oppo-find-n3-1
oppo-find-n3

Lớp hoàn thiện bằng kim loại được đánh bóng giúp OPPO Find N3 càng trở nên sang trọng và thanh lịch hơn bao giờ hết. Đưa điện thoại xếp vào danh sách top những điện thoại gập có thiết kế đẹp mắt.

Theo OPPO, độ bền không phải là vấn đề trên Find N3 vì nó đã được thử nghiệm tới một triệu lần gập ở nhiệt độ 50 độ và -20 độ. Việc chuyển đổi giữa gập và mở cũng kích hoạt một hình ảnh động gọn gàng trên màn hình chính, đem đến những hiệu ứng hấp dẫn và thú vị.

Màn hình chất lượng đỉnh cao

Giống như tất cả các điện thoại gập khác, Find N3 cũng có hai màn hình. Màn hình bên ngoài được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6,3 inch và có độ phân giải 2.484 x 1.116, cung cấp cho người dùng những nội dung thông báo rõ nét. Tỷ lệ khung hình so với điện thoại là 20:9 mở ra một không gian đủ lớn để người dùng có thể thao tác nhanh chóng trên màn hình ngoài. Đi kèm với đó còn có tần số quét tối đa 120Hz, mang lại trải nghiệm phản hồi nhanh, mượt mà và không có hiện tượng giật lag. Bên cạnh đó, màn hình ngoài có độ sáng tối đa 2.800 nits, cho phép người dùng xem nội dung dễ dàng hơn dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

oppo-find-n3-2oppo-find-n3-2
Màn hình chất lượng đỉnh cao

 

Màn hình ngoài của OPPO Find N3 đã vượt trội, màn hình bên trong còn tuyệt vời hơn thế. Với màn hình AMOLED có kích thước 7,8 inch lớn hơn so với người tiền nhiệm Find N2 7,1 inch, nó cung cấp cho người dùng những hình ảnh chất lượng, cũng như trải nghiệm thị giác vượt trội. Độ phân giải 2.240 x 2.268 cùng độ sáng tối đa 2.800 nits và tần số quét 120Hz mở ra một không gian cảm giác đắm chìm hơn khi xem video, phim và các dạng nội dung khác, mang lại màu sắc sống động, chuyển động mượt mà và chi tiết sắc nét.

OPPO Find N3 đạt hiệu suất vượt trội từ tác vụ đơn giản đến chơi game

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 tiêu chuẩn hàng đầu, OPPO Find N3 hoàn toàn đáp ứng tốt các tác vụ đơn giản hàng ngày mà không gặp chút khó khăn nào. Điều đặc biệt ở đây là khả năng chơi game và đa nhiệm của máy cũng mạnh mẽ giống như một máy tính bảng.

Với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 kể trên và bộ xử lý đồ họa Adreno 740, Find N3 có nhiều sức mạnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nó hoạt động cực kỳ tốt trong các tựa game có yêu cầu khắt khe như Genshin Impact và Honkai: Star Rail ở cài đặt tối đa. Tuy tốc độ khung hình bị giảm một chút nhưng nó đã vượt qua sự mong đợi với hiệu suất tương đối mượt mà khi hành động diễn ra trong trò chơi.

oppo-find-n3-3oppo-find-n3-3
OPPO Find N3 đạt hiệu suất vượt trội từ tác vụ đơn giản đến chơi game

Tương tự như người tiền nhiệm, Find N3 mang lại khá nhiều lợi thế về năng suất. Nó cung cấp tính năng chia đôi màn hình giúp việc điều hướng giữa hai cửa sổ trở nên liền mạch hơn. Đi cùng với đó còn có thêm Chế độ xem vô biên đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Thực hiện đa nhiệm tác vụ cũng không là chuyện khó với Find N3 khi điện thoại có tính năng toàn màn hình cho phép người dùng chuyển đổi giữa các tài liệu lớn cũng như thả và kéo tệp từ ứng dụng này sang ứng dụng khác.

Hệ thống camera mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp

Các camera của Find N3 đều mang nhãn hiệu Hasselblad và nó thật sự là những ống kính vượt trội mà OPPO đã mang đến cho người dùng. Hệ thống camera bao gồm một camera rộng 48 MP, một camera tele 64 MP và một camera siêu rộng 48 MP, mang đến cho Find N3 khả năng chụp ảnh vượt xa sự mong đợi.

Dưới ánh sáng tự nhiên, màu sắc trên hình ảnh khá chính xác và tự nhiên, chủ yếu nghiêng về tông màu chân thực hơn là trang trí bão hòa. Những bức ảnh chụp được khá sắc nét và giữ được nhiều chi tiết. Ngoài ra, camera trên Find N3 còn tạo ra hiệu ứng mờ ảo mềm mại ở Chế độ chân dung. Đây là một sự khởi đầu đáng hoan nghênh so với độ sâu trường ảnh mạnh mẽ trên các thiết bị khác.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Hệ thống camera mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp

Độ tương phản cũng được cân bằng tốt và mang đến nhiều màu sắc hài hoà. Tuy nhiên vẫn có trường hợp hình ảnh hơi nhạt. Tính năng thu phóng hoạt động rất tốt và điều ấn tượng nhất là độ sắc nét và chất lượng được duy trì ngay cả khi thu phóng quang 3x. Ở môi trường trong nhà và thiếu sáng, Find N3 vẫn bắt sáng khá tốt.

Thời lượng pin trên OPPO Find N3

Find N3 có thời lượng pin 4.800mAh, tăng so với dung lượng 4.300mAh của Find N2. Vì vậy, nó mang đến thời gian hoạt động khá ổn. Nếu bạn chụp ảnh ở độ sáng màn hình tối đa, pin điện thoại sẽ giảm từ 80 phần trăm xuống còn khoảng 40 trong 5 giờ. Trong khi sử dụng ở mức độ vừa phải như lướt mạng xã hội, nghe Spotify, đọc email, thỉnh thoảng xem video và trò chuyện với các ứng dụng chạy nền, điện thoại có thể hoạt động trong khoảng 12 giờ hoặc lâu hơn.

dien-thoai-5dien-thoai-5
Thời lượng pin ổn định

Tạm kết

Tính đến thời điểm này, OPPO Find N3 thật sự là một chiếc điện thoại gập mạnh mẽ và sở hữu những ưu điểm vượt trội so với đối thủ. Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc điện thoại gập đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé! Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều điện thoại khác tại web Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm OPPO Find N3 series – mở ra những giới hạn mới cho điện thoại gập

Xem ngay những video review mới tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!