Mở hộp & Đánh giá

Chi phí sản xuất Pixel 7 Pro bằng một nửa so với giá bán

Nguồn tin từ công ty phân tích thị trường Counterpoint Research cho biết, chi phí để sản xuất một chiếc Google Pixel 7 Pro là 413 USD (khoảng 9,7 triệu đồng). Tại Mỹ, Google Pixel 7 Pro được công bố với giá bán niêm yết là 899 USD. Tuy nhiên, tới hiện tại đã giảm chỉ còn 749 USD trên gian hàng của Google. Với chi phí sản xuất là 413 USD, con số này đã rẻ hơn gần 20% so với thế hệ Pixel 6 Pro tiền nhiệm.

Cũng theo Counterpoint Research, Samsung chiếm tới 51% trong tổng số chi phí gia công trên Pixel 7 Pro. Cụ thể hơn, tấm nền AMOLED Quad HD+ được Samsung cung cấp chiếm tới 20% tổng giá trị sản phẩm, tức gần 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Ngoài ra, hãng cũng cung cấp một số linh kiện khác, chẳng hạn như cảm biến máy ảnh, modem Wi-Fi, module bộ nhớ hay chip quản lý năng lượng.

Trước đó, TechInsights cho biết chi phí sản xuất Pixel 6 Pro lên đến 485,5 USD, đắt hơn 70 USD so với Pixel 7 Pro. Con số trên được cho là khá cao, nhất là đặt trong bối cảnh năm 2021 chứng kiến sự bùng nổ của đại dịch COVID-19, khiến các nhà máy và chuỗi cung ứng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!