Tin Tức Game

Gươm Thần của Thane Liên Quân mạnh cỡ nào?

Dù đã biết đến rất nhiều tướng Liên Quân nhưng có những vị tướng ít được ưa chuộng. Vậy thì hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu tướng Thane Liên Quân cùng kỹ năng của anh ấy nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc pay

Tiểu sử Thane Liên Quân

Liên quân Thane

Thane là vị vua của Lâu Đài Khởi Nguyên, một đế quốc lớn mạnh và giàu có. Thane Liên Quân được mệnh danh là Thanh Gươm Anh Dũng, bởi anh là một chiến binh dũng cảm và tài giỏi, luôn bảo vệ công lý và hòa bình cho dân chúng. Thane sở hữu một thanh kiếm thần thánh có tên là Excalibur, được trao cho anh bởi nữ thần Athena. Excalibur có khả năng gây sát thương chuẩn và hồi phục máu cho chủ nhân.

Thane là người bạn thân thiết của Valhein, một tay săn quỷ nổi tiếng. Cả hai cùng nhau chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám của Quỷ Vương Maloch, người muốn hủy diệt thế giới. Thane cũng là người anh em tốt của Arthur, một vị tướng dũng mãnh và trung thành. Thane cũng có một người bạn gái là công chúa Astrid, một nữ chiến binh xinh đẹp và quyết liệt.

tướng thane skin liên quân đẹp

Thane là một trong những tướng được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile, bởi anh có khả năng đỡ đòn và bảo vệ đồng đội rất tốt. Anh cũng có thể gây sát thương lớn và hất tung kẻ địch bằng các chiêu thức của mình. Thane là một tướng phù hợp cho vai trò hỗ trợ hoặc đi đường trên.

>>>Xem thêm: Tiểu sử, kỹ năng và hướng dẫn chơi Xeniel Liên Quân cấp tốc

Kỹ năng của Thane Liên Quân

Là tướng có lượng máu lớn cùng khả năng công kích lớn, Thane Liên Quân được khuyến khích đi vị trí Kinh Kong hoặc Đỡ Đòn để phát huy tối đa kỹ năng của bản thân.

thane skin liên quân

Quyền năng ma thuật

  • Thời gian hồi chiêu: 75 giây.
  • Nội dung kỹ năng: Khi máu của Thane giảm còn dưới 30%, hắn có thể tự hồi lại 24% máu tối đa của bản thân trong 6 giây.

Xung phong

  • Thời gian hồi chiêu: 12/11.2/10.4/9.6/8.8/8 giây.
  • Năng lượng sử dụng: 60/65/70/75/80/85 năng lượng.
  • Nội dung kỹ năng: Thane lao đến gây ra 60/75/90/105/120/135 sát thương vật ký kèm 0.35 công vật lý theo từng đợt (càng gần thì càng nhiều sát thương) tác động lên kẻ địch kèm theo những hiệu ứng đẩy lùi liên tục. Khi chiêu thức kết thúc sẽ tạo hiệu ứng hất văng nạn nhân.

tướng thane liên quân

Gươm thần

  • Thời gian hồi chiêu: 8.5/8/7.5/7/6.5/6 giây.
  • Năng lượng được sử dụng: 75/80/85/90/95/100 năng lượng.
  • Thane Liên Quân phòng lên trời cắm kiếm thần xuống đất, gây 200/260/320/380/440/500 sát thương vật lý lên kẻ thù kèm 0.58 công vật lý trong phạm vi. Đồng thời kèm theo đó là hiệu ứng hất văng và làm chậm đi 90% tốc chạy của các nạn nhân trong khoảng thời gian 2.5 giây.

>>>Xem thêm: Làm sao để hô biến Helen thành chiến thần Support

Excalibur

  • Thời gian hồi chiêu: 40/35/30 giây.
  • Năng lượng dử dụng: 150/165/185 năng lượng.
  • Nội dung kỹ năng: Thane Liên Quân sẽ rút kiếm thần và chém về phía trước, tạo ra 500/700/1000 sát thương chuẩn (kèm 0.9 công vật lý) kèm 15% máu đã mất của mục tiêu thành sát thương vật lý. Khi này, Thane sẽ nhận 20% miễn thương và không thể bị ngăn cản khi đang tung chiêu thức.

Thứ tự lên chiêu thức 

lên chiêu thức

Ngọc đề cử phù hợp

ngọc

 

Lối lên trang bị khuyến khích 

trang bị

Một số lưu ý khi chọn chơi Thane Liên Quân

  • Là một tướng đỡ đòn đủ lỳ lợm để không ngại combat với bất kỳ đối thủ nào.
  • Sự kết hợp chuỗi choáng cực kỳ khó chịu, Thane có thể trợ giúp tướng đi rừng hoặc đồng đội rất tốt để bắt gọn đối phương từ sớm.
  • Bẫy đối thủ nhờ nội tại của Thane và đừng lo lắng gì cả, giao tranh ở Liên Quân nổ ra liên tục, Thane cũng có khả năng mở màn liên tục.

Kết luận

Bạn có muốn thử Thane không? Mong bài viết này có thể hỗ trợ thêm giáo án xịn cho bạn, cũng đừng quên theo dõi website VTC Pay Blog này để cập nhật thêm nhiều giáo án hay hơn nữa bạn nha!

>>>Xem thêm: Sinh nhật Liên Quân cùng sự kiện lớn đón chờ

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!