Mở hộp & Đánh giá

Hàng loạt trường đại học hưởng ứng Galaxy Campus Friends, chương trình sinh viên “độc nhất” năm 2023

Với sự đầu tư bài bản từ hãng công nghệ hàng đầu thế giới là Samsung, chương trình Galaxy Campus Friends được đánh giá là sân chơi tìm kiếm đại sứ sinh viên “quy mô nhất”, “chuyên nghiệp nhất” và “hấp dẫn nhất” hiện nay. Với tiêu chí hoàn toàn khác biệt, thay vì chỉ tìm kiếm những người xuất sắc nhất, Galaxy Campus Friends hướng đến cộng đồng các bạn sinh viên trẻ, bất kể trường học hay xuất phát điểm, chỉ cần bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn, chương trình sẽ là bệ phóng nuôi dưỡng và đào tạo những người trẻ dám tự tin cất tiếng nói và đại diện cho cộng đồng của mình.

blank

Ngoài ra, trở thành một Galaxy Campus Friends còn là cột mốc quan trọng, có khả năng thay đổi cuộc đời và tạo nên lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.

Mang đến sự khác biệt có 1-0-2, Galaxy Campus Friends ngay lập tức bùng nổ sức hút

Khi mới bước chân vào đại học, việc quá chăm chút học tập để có được điểm số tốt ở tất cả các môn là không sai, nhưng vì vậy mà hạn chế đi việc trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm sống từ những hoạt động thực tế hay mở rộng mối quan hệ xã hội từ đó được xem là nhận định cần phải thay đổi. 

blank

Trong bối cảnh đó, để khuyến khích và thúc đẩy các bạn trẻ trải nghiệm bước ra khỏi vùng an toàn, đã có nhiều chương trình trong và ngoài trường đại học được tổ chức giúp cho các bạn có không gian để giao lưu, tương tác và thể hiện tài năng của bản thân. Nhưng đối với Galaxy Campus Friends, chương trình do Samsung tổ chức, lại chọn hướng tiếp cận hoàn toàn khác mà chưa có sân chơi dành cho sinh viên nào ở hiện tại và thậm chí trong tương lai làm được.

Đây là một chương trình phát triển kỹ năng dài hơi, có lộ trình bài bản và mục tiêu rõ ràng hướng đến những giá trị làm cải thiện cuộc sống của các bạn sinh viên. Tại đây, các Galaxy Campus Friends sẽ được đồng hành và hỗ trợ từ Samsung, để có thể phát triển các kỹ năng cần thiết, tự tin tạo nên chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng, bằng chính sự sáng tạo và tiếng nói có sức ảnh hưởng từ bản thân.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Cái tên “Galaxy Campus Friends” đã ngay lập tức phủ sóng khắp các cộng đồng sinh viên tại nhiều trường đại học như Ngoại Thương, Luật, RMIT, Bách Khoa,…

Chính vì những điểm khác biệt đó mà chỉ vừa mới công bố, chương trình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng ngàn sinh viên trẻ, len lỏi vào mọi ngóc ngách của các trường đại học trên toàn quốc, được các bạn trẻ truyền tai nhau thông tin để không bỏ lở cơ hội “quý báu” này. 

Mang đến “quyền lợi không tưởng” dành cho sinh viên

Không giống bất cứ chương trình dành cho sinh viên nào khác, Galaxy Campus Friends mang đến một hệ thống quyền lợi dài hơi cho tất cả các đại sứ trẻ. Các đặc quyền này không chỉ góp phần thay đổi thế giới quan của các bạn sinh viên trẻ mà còn đóng vai trò quan trọng đến định hình tương lai của các bạn…

blank

Bước vào hành trình Galaxy Campus Friends, mỗi đại sứ sinh viên sẽ được trang bị hành trang là một  bộ sản phẩm Samsung Galaxy Fan Edition, với những cải tiến về tính năng công nghệ và trải nghiệm hệ sinh thái, bộ sản phẩm này sẽ là những công cụ tuyệt vời để cùng các bạn vẽ lên hành trình “cất cao tiếng nói” của mình cùng Galaxy Campus Friends. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian hoạt động dưới tư cách một “Galaxy Campus Friend”, các đại sứ sẽ nhận được khoản hỗ trợ hàng tháng lên đến 4 triệu đồng, những phần  quà giá trị khác và chứng nhận do chính Samsung cấp sau khi kết thúc hành trình. Đặc biệt, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các sự kiện công nghệ tầm cỡ trong nước và khu vực, trải nghiệm sớm những sáng tạo công nghệ đến từ Samsung.

Nơi rèn giũa, ghi dấu ấn và lan tỏa sức ảnh hưởng của chính mình

Trước khi “cập bến” Việt Nam, chương trình Galaxy Campus Friends đã được tổ chức thành công tại Hàn Quốc và Mỹ, góp phần không nhỏ trong việc tạo ra một thế hệ “sinh viên vàng” cho các quốc gia này. Trong lần tổ chức tại Việt Nam, chương trình dự kiến có nhiều thay đổi về format nhằm hướng tới việc phát triển tiềm năng cho các bạn sinh viên Việt.

blank

Tại Galaxy Campus Friends, các đại sứ sinh viên của chương trình  sẽ được các chính các chuyên gia đến từ Samsung hoặc là đối tác của Samsung đào tạo, huấn luyện một cách bài bản để trở thành một người có tiếng nói và sức lan tỏa riêng, tự tin bày tỏ chính kiến theo phong cách cá nhân. Cụ thể, ngay khi bước vào chương trình và xuyên suốt hành trình 1 năm đồng hành, các Galaxy Campus Friends sẽ được tham gia các buổi huấn luyện kỹ năng mềm, phát triển tư duy lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, triển khai ý tưởng sáng tạo… Không chỉ dừng lại ở đó,  các đại sứ cũng sẽ có cơ hội được trực tiếp làm “chủ nhà” cho các hoạt động mà Samsung sẽ tổ chức tại trường của họ.

blank

Ngoài ra, các đại sứ còn được được khuyến khích để tự phát triển cộng đồng chung chí hướng của riêng mình, lan tỏa sức ảnh hưởng cá nhân bằng các sáng kiến, thông điệp truyền cảm hứng. Sự tương tác đa chiều trong quá trình này sẽ là “chìa khóa” giúp sinh viên trưởng thành từng ngày, làm đẹp cho hồ sơ hoạt động trường học và giúp họ trở thành một nhân tố được săn đón trên thị trường lao động trong tương lai.

Với những điểm độc đáo và vượt trội như trên, Galaxy Campus Friends là sân chơi không thể bỏ qua cho thế hệ sinh viên từ 18-22 tuổi bản lĩnh, luôn muốn hoàn thiện bản thân và dám lên tiếng cho những điều mình đam mê. Đăng ký tham gia tại đây để có cơ hội trở thành Galaxy Campus Friends ngay hôm nay.

Thông tin chương trình chi tiết vui lòng xem tại microsite của chương trình: https://www.samsung.com/vn/mobile/galaxy-campus/   

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!