Mở hộp & Đánh giá

Lộ trình và cơ hội khi tham dự Samsung Innovation Campus

Vượt ngoài khuôn khổ của các chương trình phát triển năng lực công nghệ thông thường, Samsung Innovation Campus (SIC) đã khẳng định rằng đào tạo công nghệ không chỉ là nhồi nhét kiến thức trong những khóa học ngắn hạn. Thay vào đó, SIC mang đến một lộ trình bài bản, nơi học viên được trau dồi chuyên sâu từ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho đến tư duy và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Lộ trình học giúp học viên dễ tiếp thu và kết nối

Thứ nhất, khác với nhiều dự án cộng đồng về đào tạo kỹ năng về công nghệ, Innovation Campus được Samsung thiết kế như một môn học chính quy, với lộ trình tương tự niên khóa của một năm học. Lộ trình này mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho học viên, tránh được những bất cập thường thấy từ các khóa đào tạo cấp tốc.

Ưu điểm của lộ trình học bài bản bao gồm:

  • Thời gian: Học viên sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu kiến thức, trải nghiệm thực tế và ứng dụng kiến thức, kỹ năng được học một cách hiệu quả hơn.
  • Sự chuyên sâu: Thay vì tiếp thu mọi thứ một cách vội vàng, học viên tại SIC sẽ có đủ thời gian để nghiên cứu sâu, thực hành và củng cố kiến thức một cách chuẩn chỉnh.
blank

PGS.TS. Trần Đăng Hưng, Trưởng khoa Khoa học máy tính, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội – cố vấn chuyên môn dự án SIC, cho biết: “Đối tượng tham dự các khóa học tại SIC là học sinh và sinh viên, hàng ngày các em vẫn phải lên lớp học theo chương trình của nhà trường cố định theo học năm học. Vì vậy, việc thiết kế chương trình đào tạo với thời gian dài tạo điều kiện thuận lợi cho các em vừa hoàn thành công việc học tập trên lớp vừa có thể tiếp thu được các kiến thức tại SIC“.

Thêm vào đó, lộ trình học dài hạn của SIC còn tạo điều kiện cho học viên kết nối với nhiều người có cùng niềm yêu thích công nghệ. Đây là cơ hội lý tưởng để học viên có thể giao lưu, chia sẻ kiến thức, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau phát triển đam mê.

blank

Nhiều cơ hội để phát triển tư duy và cả nghề nghiệp 

Với lộ trình học bài bản và kiến thức đào tạo luôn được cập nhật mới nhất, SIC hiện là một trong những chương trình phát triển năng lực công nghệ hàng đầu, mang đến cho học viên nhiều cơ hội phát triển toàn diện, về tư duy cũng như nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Minh chứng là có nhiều học viên ưu tú tại SIC đã có cơ hội thực tập tại Samsung. Thậm chí, rất nhiều học viên khác sau khi tốt nghiệp SIC đều tự tin trở thành nhân viên nòng cốt về mảng IT trong các doanh nghiệp. 

Nhờ chương trình học được thiết kế sát với nhu cầu thị trường lao động, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết để nắm bắt những cơ hội việc làm tốt trong lĩnh vực công nghệ. Nhiều học viên chia sẻ rằng, sau khi tham dự khóa học tại SIC, các bạn cảm thấy tự tin hơn khi bước vào các vòng phỏng vấn xin việc tại các tập đoàn công nghệ và nhận được những phản ứng tích cực từ nhà tuyển dụng.

blank

Bên cạnh cơ hội nghề nghiệp, khả năng phát triển tư duy độc lập và sáng tạo cũng là một lợi thế khác mà học viên SIC đang được hưởng lợi. Trong đó có thể kể đến như môi trường học tập tại SIC luôn khuyến khích học viên trau dồi tư duy, rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và đề cao tính sáng tạo. 

Không chỉ vậy, học viên còn được tham gia vào các dự án thực tế để rèn luyện khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề. Các giảng viên tại SIC không chỉ truyền đạt kiến thức và kỹ năng công nghệ mà còn khuyến khích học viên đổi mới tư duy, sẵn sàng đưa ra giải pháp sáng tạo cho các thách thức xã hội hiện nay.

blank

Với lộ trình học bài bản và cơ hội phát triển đa dạng, SIC là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ muốn theo đuổi con đường công nghệ và phát triển bản thân một cách toàn diện. Tại SIC, các bạn học viên không chỉ được trang bị nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn được thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy trong môi trường năng động.

<p>The post Lộ trình và cơ hội khi tham dự Samsung Innovation Campus first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!