Tin Tức Game

PlayStation Portal hé lộ thời lượng pin cao hơn dự kiến

Bản thân là một sản phẩm giải trí cầm tay nên có một thứ khiến các game thủ quan tâm đến ở PlayStation Portal đó chính là thời lượng Pin, và mặt dù sản phẩm chưa được ra mắt nhưng đã có rất nhiều người có thể đưa ra những dự đoán đầu tiên về khoảng thời gian mà họ có thể sử dụng máy.

PlayStation Portal

PlayStation Portal sẽ có thời lượng pin tương đương với các mẫu tay cầm Dual Sense

Thế nhưng nếu các bạn mong muốn rằng thời lượng pin của PlayStation Portal là một thứ gì đó đột phá thì có thể bạn sẽ phải thất vọng. Nên nhớ rằng Máy được trang bị một màn hình 9 inch và gần như có một tay cầm DualSense gắn vào thân máy vì thế đã có tin đồn rằng máy chỉ có thể hoạt động trong khoảng 3-4 giờ mà thôi. Thế nhưng theo những gì mà CNET (một trang công nghệ nổi tiếng thế giới) dự đoán sau khi họ được thử nghiệm mẫu máy này thì con số cao hơn thế khá nhiều rơi vào khoảng 7-9 giờ. Sở dĩ họ đưa ra dự đoán trên là do bên cạnh những trang bị nêu trên thì máy PlayStation Portal không phải là một cỗ máy chơi game hoàn toàn mà chỉ là một thiết bị stream thậm chí máy còn không được trang bị bluetooth. Và họ cũng đưa ra một số lời khuyên cho các bạn sắp hoặc có ý định sở hữu máy PlayStation Portal rằng các bạn có thể áp dụng những mẹo đã sử dụng để tiết kiệm pin trên DualSense với mẫu thiết bị mới này tiêu biểu như việc tắt Adaptive Trigger và Haptic Feedback, dẫu biết việc này sẽ làm giảm trải nghiệm game của các bạn đi khá nhiều nhưng bù lại thời gian chơi của các bạn sẽ được tăng lên đáng kể đấy. bên cạnh đó thì các bạn cũng nên để độ sáng màn hình vừa phải và sử dụng chung với các loại headphone để giảm mức tiêu thụ pin tới mức tối đa.

PlayStation Portal

Dù cho phải tới tháng 11 mới ra mắt nhưng hiện nay tại nhiều thị trường thiết bị này đã cháy hàng

Dành cho những bạn nào chưa biết về PlayStation Portal thì đây là một thiết bị chơi game cầm tay mới được Sony phát triển, thế nhưng khác với PSP và PS Vita thì thiết bị này chỉ hoạt động với tư cách là một thiết bị stream và sẽ hỗ trợ stream game từ PS5 thế nên nếu các bạn không có PS5 sẵn thì thiết bị này cũng sẽ chẳng hoạt động được. Thế nhưng mặc cho những bất cập đó Playstation Portal vẫn đang là một trong những thiết bị được các fan sony quan tâm nhất, thậm chí đã được báo là đang cháy hàng ở nhiều thị trường trên thế giới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!