Tin công nghệ

Zuckerberg học tết tóc cho con gái bằng kính AI

Để tết tóc cho con gái, Mark Zuckerberg đã sử dụng mẫu kính Ray-Ban mới tích hợp trợ lý ảo Meta AI.

Video được Zuckerberg đăng trên Instagram ngày 18/9 có tên “Học mỗi kỹ năng mỗi ngày” kèm nội dung: “Cuối cùng cũng học được cách tết tóc. Cảm ơn Meta AI”.

Trong video dài khoảng một phút, ông hỏi kính làm cách nào để có thể tết tóc và AI sau đó hướng dẫn ông các bước chi tiết. “Công bằng mà nói, tôi không phải là người có kinh nghiệm nhất”, Zuckerberg nói. Cuối cùng, ông dùng camera trên kính chụp lại thành quả và gửi cho vợ Priscilla Chan.

Sau hai ngày xuất hiện, video nhận gần 90.000 lượt thích cùng hơn 8.000 bình luận.

Mark Zuckerberg học cách tết tóc cho con gái bằng kính AI

 
 

Zuckerberg “nhờ” kính thông minh mới để tết tóc cho con gái. Video: Zuck/Instagram

Kính Ray-Ban thế hệ mới được giới thiệu cuối tháng 9 tại sự kiện Meta Connect 2023, là bản tiếp theo sau mẫu Ray-Ban Stories ra mắt năm 2021. Đây cũng là model đầu tiên trang bị trợ lý ảo Meta AI, có khả năng ghi lại âm thanh và video.

Người dùng kính có thể yêu cầu AI trả lời câu hỏi, gửi ảnh hoặc phát trực tiếp những gì đang nhìn thấy lên Facebook và Instagram. Tuy nhiên, chúng không có màn hình hiển thị ngay trên mắt. Có hai phiên bản kính, gồm Meta Wayfair giá 299 USD và Meta Headliner giá 329 USD. Cả hai đều có nhiều màu và tùy chọn mắt kính khác nhau.

Trước đây, Ray-Ban Stories từng gây lo ngại về quyền riêng tư vì có thể quay phim và ghi âm lén, dù Meta nói hành động này dễ bị phát hiện qua đèn báo trên thân. Với tính năng tương tự, Business Insider cho rằng mối lo ngại có thể lặp lại.

Kính Ray-Ban mới của Meta cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm tương tự, trong đó có Amazon Echo Frames tích hợp Alexa cho phép người dùng gọi điện, nghe nhạc hoặc podcast nhưng không có camera. Snapchat cũng từng giới thiệu kính Spectacles năm 2016 cho phép chụp ảnh và quay video.

Zuckerberg và Chan kết hôn năm 2012, có ba con gái là Max 6 tuổi, August 5 tuổi và gần nhất là Aurelia sinh vào tháng 3. Hai người bắt đầu hẹn hò từ 2003 sau khi gặp nhau trong một bữa tiệc ở Đại học Harvard.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!