Tin Tức Game

Blood Strike – Hoà mình vào những trận chiến battle royale đầy gay cấn, hấp dẫn

Tuy không còn bùng nổ như những năm 2017 với PUBG nhưng thể loại bắn súng sinh tồn hay còn được gọi là battle royale vẫn có cho riêng mình một vị thế nhất định trong thị trường trò chơi thế giới đặc biệt là thị trường trò chơi di động. Cũng vì thế mà mặc cho sự cạnh tranh là rất lớn nhưng các công ty trò chơi vẫn đều đặn gửi tới người hâm mộ các trò chơi mới thuộc thể loại này mỗi năm. Mới đây, sau nhiều đợt thử nghiệm, Blood Strike – trò chơi di động FPS battle royale do NetEase phát triển đã chính thức được phát hành phiên bản toàn cầu.

blank

Blood Strike là trò chơi FPS do NetEase phát triển và phát hành. Ảnh: Play store.

Đội ngũ sản xuất của Blood Strike đã tập trung vào hai yếu tố chính là khả năng tương thích và hỗ trợ đối với các thiết bị tầm trung và yếu cũng như các cơ chế chiến đấu độc đáo nhằm tạo ra sự khác biệt khi so với các trò chơi cùng loại. . Đối với khả năng tương thích, Blood Strike có dung lượng thấp trong khi chỉ cần 2GB ram là đã có thể trải nghiệm. Điều này là một lợi thế lớn khi so với các trò chơi cùng loại vốn ngày một đòi hỏi cấu hình cao hơn sau mỗi bản cập nhật như Call of Duty Mobile, PUBG Mobile v.v.

blank

Blood Strike được tối ưu để hướng tới các thiết bị tầm trung và yếu. Ảnh: Play store.

Với yếu tố thứ hai, trò chơi đã bổ sung thêm cơ chế kĩ năng đặc biệt, cơ chế nhiệm vụ và cơ chế mã gen bên cạnh việc vẫn giữ nguyên đặc trưng của thể loại – kĩ năng bắn súng chính xác và khả năng ra quyết định trong những thời điểm then chốt. Trong đó cơ chế kĩ năng đặc biệt cho phép người chơi có thể chọn giữa một trong số các kĩ năng như thả rocket, drone hồi máu, dựng rào chắn, v.v. khá tương đồng với cơ chế đặc vụ trong các trò chơi như Apex Legends. Cơ chế mã gen sẽ phục vụ trực tiếp cho cơ chế kĩ năng đặc biệt khi mỗi lần thu thập được một mã gen thì người chơi sẽ được tăng sức mạnh cho kĩ năng mà mình đã chọn. Cơ chế nhiệm vụ sẽ hoạt động tương tự như cơ chế bên Call of Duty khi người chơi hoàn thành một nhiệm vụ ngẫu nhiên sẽ thu được tiền để mua trang bị hay loadouts.

blank

Blood Strike có hệ thống chiến đấu với nhiều cơ chế độc đáo, hấp dẫn. Ảnh: Play store.

Blood Strike cũng không quên mang tới cho người chơi các chế độ tổ đội bên cạnh chế độ chơi đơn. Trong chế độ này, người chơi có thể bắt cặp với bạn bè hoặc người chơi khác và tạo ra những trận chiến đầy hoành tráng, ấn tượng cũng như nâng cao khả năng phối hợp của bản thân.

 

blank

Blood Strike sẽ có nhiều chế độ chơi tổ đội hấp dẫn, thú vị. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Blood Strike có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.newspike&gl=br&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/mx/app/blood-strike/id1637059453

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!