Tin Tức Game

MATR1X FIRE – Tìm kiếm niềm vui trong những trận đấu súng tổ đội đầy hấp dẫn, gay cấn

Tận hưởng trải nghiệm bắn súng tổ đội mang hơi hướng tương lai đầy thú vị mà MATR1X FIRE mang lại.

Trong những năm gần đây với sự xuất hiện của ngày một nhiều các trò chơi thế giới mở hay nhập vai hành động chất lượng, các trò chơi bắn súng nói chung và fps nói riêng đã dần lui về hậu trường và không còn trở thành ưu tiên khi người chơi muốn tìm đến để giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Mặc dù vậy, cộng đồng những người đam mê bắn súng vẫn liên tục được đón nhận các trải nghiệm chất lượng khi các trò chơi liên tục bổ sung các nội dung mới bao gồm cả chế độ chơi, bản đồ hay vũ khí mới. Một trong số đó có thể kể đến là MATR1X FIRE – một trò chơi mang dáng dấp hiện đại khi pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố bắn súng và metaverse.

 

blank

MATR1X FIRE có lối chơi bắn súng truyền thống tập trung vào kĩ năng và khả năng của người chơi. Ảnh: Play store.

Đến với MATR1X FIRE, người chơi sẽ được tới với một thế giới giả tưởng đầy thú vị, nơi đây tràn ngập các công trình khoa học kĩ thuật cao phân bố rải rác khắp thế giới, có khu vực quanh năm chịu băng giá, có khu vực lại nằm sâu trong rừng rậm nguyên sinh v.v. Tất cả đều sẽ được đội ngũ thiết kế hoàn thiện sao cho cảnh vật cũng như các hiệu ứng hình ảnh, tương tác vật lý giữa người chơi với môi trường, v.v chân thực nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể  tự do sở hữu các tùy chọn trang phục cho bản thân bên cạnh các tùy chọn của vũ khí như súng hay dao găm để thể hiện được cá tính cũng như phong cách của bản thân trong những trận chiến.

blank

Người chơi sẽ được tư do thể hiện cá tính, phong cách của bản thân trong MATR1X FIRE. Ảnh: Play store.

Mặc dù sở hữu một đồ họa mang hơi hướng tương lai nhưng lối chơi của MATR1X FIRE lại cực kỳ truyền thống khi có sự tương đồng rất lớn với CSGO. Theo đó, trò chơi cho phép người chơi tham gia các trận đấu súng dựa hoàn toàn vào kĩ năng cũng như khả năng của người chơi. Trong trò chơi sẽ không có các đặc vụ hay chiến binh với kĩ năng đặc biệt mà sẽ chỉ có người thường và được chia thành cảnh và cướp. Người chơi sẽ được khởi đầu với khẩu súng lục và một số tiền vừa phải, tùy thuộc vào màn trình diễn ở trong các ván đấu (thắng hoặc thua) mà người chơi sẽ nhận được một số tiền phù hợp, thứ này có thể dùng để trang bị vũ khí, vật phẩm để người chơi chiến đấu trong các ván tiếp theo. Quá trình này sẽ lặp lại cho đến khi có một bên chiến thắng bên còn lại.

blank

MATR1X FIRE sở hữu rất nhiều chế độ chơi thú vị, độc đáo. Ảnh: Play store.

Không chỉ sở hữu một danh sách các chế độ chơi phong phú trải dài từ đấu xếp hạng, trận chiến sinh tử v.v mà MATR1X FIRE còn mang tới cho người chơi cơ hội sát cánh với bạn bè thông qua những chế độ chơi tổ đội thú vị. Hơn thế nữa, việc thời lượng của mỗi trận đấu chỉ kéo dài không quá 10 phút càng thuận tiện để người chơi giải trí giữa thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

Bạn đọc quan tâm đến MATR1X FIRE có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.matr1x.fire&hl=en

Link game: https://testflight.apple.com/join/sbcgVDSl

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!