Mở hộp & Đánh giá

Đánh giá chung vivo V29e: Nổi bật với loạt yếu tố chuyên nghiệp

Thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm vivo V-Series là vivo V29e nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người dùng trẻ. Đây là một mẫu smartphone có ngoại hình bắt mắt ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ đem lại sự tươi mới trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút sang trọng. 

Bên cạnh đó với việc trang bị hệ thống camera siêu cảm biến 64MP có khả năng chống rung OIS ‘chuẩn gimbal’ và đặc biệt hơn là tính năng Vòng sáng Aura 2.0, hứa hẹn sẽ trở thành combo mạnh mẽ giúp bạn ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc dù trong điều kiện ánh sáng nào đi nữa. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, thứ khiến vivo V29e trở nên hấp dẫn còn đến từ những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại mang đến trải nghiệm thăng hạng.

Cân ngay sáng tối, màu sắc như camera chuyên nghiệp

Sẵn tiện nhắc đến câu chuyện nhiếp ảnh, không thể bỏ qua được một tính năng hay ho chỉ có trên những chiếc máy vivo và cực kỳ hữu dụng trong quá trình tác nghiệp. Đó là Bậc thầy nhiếp ảnh, tính năng cho phép người dùng được hoàn toàn chủ động trong việc tuỳ chỉnh sáng tối lẫn độ bão hoà màu sắc chỉ với thao tác vuốt chạm trên màn hình khi sử dụng camera. Tính năng này tương tự như thanh điều chỉnh +-EV vốn chỉ có trên những mẫu camera chuyên nghiệp.

blankblank

Nếu bạn nghĩ rằng sao không đơn giản hơn là chỉ cần chọn lấy nét vào chủ thể, tự động máy sẽ đo sáng và đưa ra thông số thích hợp nhất giống như những smartphone, phải mất công thêm một tính năng kiểm soát ánh sáng như vậy làm gì. Nhưng không, với một người yêu thích chụp ảnh, ngoài câu chuyện muốn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng để có được bức ảnh như ý, thì việc trang bị một thanh “+-EV” ảo như trên V29e sẽ giải quyết bài toán tốc độ khi chụp. Bạn có thể tự đoán định trước ánh sáng của bức ảnh sẽ ra như thế nào, để chủ động lựa chọn + hay -EV tương ứng mà không ảnh hưởng đến việc lấy nét vào đâu để đo sáng rồi mất công căn chỉnh nữa. Tính năng này sẽ giúp quá trình chụp ảnh trở nên nhanh gọn, chính xác và cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn theo đuổi nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Sạc nhanh an toàn, trải nghiệm xuyên suốt

Được trang bị dung lượng pin lên đến 4800mAh, vivo V29e thừa đủ năng lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường trong cả ngày dài. Đó là chưa kể đến việc hệ điều hành Funtouch OS 13 đi kèm cũng được tinh chỉnh trong khả năng xử lý lẫn tiết kiệm điện, càng giúp cho thời gian trải nghiệm được lâu hơn nữa.

blankblank

Mặt khác, vivo V29e cũng được trang bị thêm khả năng sạc nhanh 44W với công nghệ sạc an toàn qua 24 lớp, giúp cho hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao hơn nhưng vẫn đảm bảo hệ số an toàn tối đa cho quá trình sạc, tăng tuổi thọ pin. Từ đây, người dùng có thể yên tâm khi chiếc máy luôn sẵn sàng trong bất cứ trường hợp nào và không phải nghi ngại mỗi khi cần cắm sạc nhanh hay là qua đêm.

Thêm RAM thêm khỏe

Với vivo V29e, ngay bản thân đã có phiên bản lên đến 12GB RAM, một con số chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp đã là quá ‘khủng’ so với một chiếc máy tầm trung. Cộng thêm khả năng mở rộng đến 8GB nữa từ cơ chế này, tổng dung lượng RAM sẽ lên đến 20GB, sẵn sàng để bạn mở lên đến 36 ứng dụng chạy ngầm mà vẫn khó có thể cảm thấy giật lag hay suy giảm hiệu năng. 

blankblank

Cùng với đó, khả năng tiết kiệm RAM bằng cơ chế nén dữ liệu tối ưu, giúp ứng dụng đã nhanh nay còn nhanh hơn nữa. Chưa hết, với việc hỗ trợ khả năng duy trì giao diện ứng dụng trước đó và mở ra tức thì, người dùng sẽ được tận hưởng hiệu suất làm việc vượt trội và không cần chờ đợi. Ngoài ra, người dùng vivo V29e sẽ không phải lo lắng về độ bền, khi chiếc máy được trang bị chuẩn chống nước bụi IP54, tính năng thường thấy trên những mẫu flagship chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm tự tin ở bất cứ đâu.

Trải nghiệm tiện ích có một không hai

Ngoài ra, Funtouch OS 13 còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khác có thể thay đổi cách thức sử dụng smartphone của người dùng thêm phần thú vị. Có thể kể đến như khả năng Phiên dịch một chạm, cho phép bạn dịch thuật chỉ bằng cách chụp màn hình và lựa chọn từ cần biết. Điều này giúp cho việc tìm kiếm tra cứu thông tin trở nên dễ dàng, giúp ích rất nhiều cho các sinh viên học sinh khi phải tìm kiếm đọc hiểu tài liệu học tập.

blankblank

Cùng với đó, khả năng mã hoá bảo mật album ảnh giúp người sử dụng có thể bảo vệ thông tin dữ liệu hình ảnh một cách dễ dàng, tránh bị tiếp cận nhất là trong thời đại quá nhiều mối đe dọa hiện nay. 

Sở hữu ngay vivo V29e tại Hoàng Hà Mobile 

Những tính năng độc đáo này trên vivo V29e không chỉ mang tới cái nhìn mới mẻ hấp dẫn với một mẫu smartphone dành riêng cho giới trẻ mà còn giúp thăng hạng trải nghiệm sử dụng lên mức tối đa. 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

THAM KHẢO VIVO V29E GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!