Tin Tức Game

Valve vô tình làm rò rỉ bản game nguyên mẫu của Left 4 Dead

Valve vô tình làm rò rỉ bản game nguyên mẫu của Left 4 Dead gốc, sau khi nó được đưa vào bản cập nhật gần đây của Counter-Strike 1.6.

Valve

Trong nguyên mẫu của Left 4 Dead, người chơi chạy quanh một bản đồ bị chặn, bị các ‘thây ma’ đội chống khủng bố Counter-Strike truy đuổi.

Bản game ban đầu của Left 4 Dead gốc đã vô tình bị rò rỉ bởi nhà phát triển Valve. Đối với nhiều người, Left 4 Dead vẫn là chuẩn mực cho game dòng bắn súng co-op dù cho đã có nhiều nỗ lực tái tạo sự tuyệt vời của nó ở những nơi khác với những tựa game như Back 4 Blood. Giờ đây có vẻ như game thủ đã có cơ hội xem qua một số công nghệ ban đầu của trò chơi.

Vụ rò rỉ kỳ lạ này chỉ xảy ra chỉ vài tháng sau khi Valve phát hành bản cập nhật bất ngờ cho Left 4 Dead 2, 14 năm sau khi trò chơi được phát hành lần đầu. Mặc dù chủ yếu là các bản sửa lỗi nhỏ nhưng thật tốt khi thấy studio vẫn hỗ trợ trò chơi miễn là nó vẫn hoạt động. Cho game thủ chưa biết thì Valve cũng từng tiếp tục hỗ trợ tựa game 16 năm tuổi Team Fortress 2, tựa game này vẫn là một trong những game được chơi nhiều nhất trên Steam. Hầu hết các nhà phát triển sẽ từ bỏ tựa game của mình sau một thời gian dài đến vậy, nhưng đó là lý do tại sao Valve vẫn là một trong những studio được các game thủ kính trọng nhất trong ngành công nghiệp game.

Đoạn phim về công nghệ sơ khai của Left 4 Dead đã được người sáng tạo nội dung Gabe Follower đăng lên Twitter. Có vẻ như bản game nguyên mẫu này có tên “Terror Strike” đã vô tình bị đẩy lên thành bản cập nhật cho Counter-Strike 1.6, sau khi trò chơi được cập nhật gần đây để sửa một số lỗi không mong muốn do bản vá kỷ niệm 25 năm Half-Life 1 gây ra. Terror Strike chưa bao giờ được xuất hiện trong bất kỳ trò chơi Counter-Strike nào trước đây và hiện tại vẫn chưa biết làm thế nào Valve có thể vô tình đẩy nó vào trong quá trình cập nhật.

blank

Đoạn phim về công nghệ sơ khai Left 4 Dead đã được người sáng tạo nội dung Gabe Follower đăng lên Twitter.

Bản thân lối chơi trong video đã hấp dẫn nhiều người hâm mộ. Người chơi chạy quanh một bản đồ bị chặn, bị các ‘thây ma’ truy đuổi với mô hình nhân vật của chúng là của đội chống khủng bố Counter-Strike. Điều có lẽ thú vị nhất là người chơi có thể thực sự đặt một quả bom, giống như cách mà các game thủ làm trong Counter-Strike và có vẻ như tính năng đặt bom không chỉ là tính năng giữ chỗ của Counter-Strike. Nếu tựa game này thành hiện thực, đó sẽ là một sự thay đổi lớn so với những gì người chơi nhận được vào năm 2008.

Mặc dù việc nhìn lại các nguyên mẫu game cũ thật thú vị nhưng có lẽ các game thủ là người hâm mộ của loạt game Left 4 Dead sẽ muốn có phần tiếp theo hơn. Đầu năm nay, một tài liệu tham khảo về Left 4 Dead 3 đã được tìm thấy trong tệp dữ liệu của Counter-Strike 2 khi bản beta của trò chơi được phát hành. Trong những năm qua, đã có rất nhiều tài liệu tham khảo nhỏ như thế này xâm nhập vào các sản phẩm của Valve, mặc dù studio thì hoàn toàn im lặng và không có dấu hiệu nào cho thấy phần tiếp theo có được thực hiện hay không và sẽ ra mắt khi nào. Left 4 Dead 2 năm 2009 vẫn có thể chơi được sau ngần ấy năm, với lối chơi ổn định và cộng đồng tích cực trên PC. Hy vọng Valve có thể phá bỏ lời nguyền ‘không bao giờ ra mắt phần 3’ và mang đến cho người chơi những gì chúng ta muốn.

Xem thêm: Loạt game Pokemon sẽ tiếp tục tồn tại thêm… ‘vài trăm năm nữa’ 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!