Tin công nghệ

Apple tạm dừng phát triển iOS 18, macOS 15 để tập trung sửa lỗi

Mới đây, Bloomberg chia sẻ một bài viết cho thấy, Apple đã tạm dừng phát triển giai đoạn hai của iOS 18, iPadOS 18, macOS 15 và watchOS 11. Với động thái này, các nhân viên của hãng được yêu cầu tập trung vào việc loại bỏ các lỗi và cải thiện hiệu suất của phần mềm trên các thiết bị của hãng thay vì thêm các tính năng mới vào bản cập nhật tiếp theo.

Apple tạm dừng phát triển iOS 18, iPadOS 18, macOS 15 và watchOS 11

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple được cho là đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên trong việc phát triển các phần mềm trên. Tuy nhiên, do có quá nhiều lỗi chưa được phát hiện trong quá trình thử nghiệm nội bộ, đội ngũ quản lý kỹ thuật phần mềm của Apple đã quyết định tạm dừng phát triển các tính năng mới trong một tuần và tập trung sửa lỗi.

Android Authority cho biết, việc tạm dừng này cũng sẽ ảnh hưởng đến phiên bản iOS 17.4, dự kiến ​​​​sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2024. Thậm chí, nó cũng được cho là sẽ ảnh hưởng đến phiên bản VisionOS trong tương lai. Tuy nhiên, sự việc này sẽ không ảnh hưởng đến lịch trình phát hành thực tế cho người dùng. 

blank

Trước đó, dòng iPhone 15 đã gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến nhiệt độ, gây ảnh hưởng đáng kể tới trải nghiệm của những người dùng ngay từ những ngày đầu tiên phát hành. Sau đó, Apple đã phải tung ra bản cập nhật cho iOS 17 để khắc phục sự cố. Ngoài ra, Apple cũng đã phải tung ra bản cập nhật cho watchOS 10 để khắc phục sự cố hao pin trên Apple Watch. 

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!