Tin Tức Game

Top 6 game bắn súng hot gây ấn tượng mạnh trong tuần vừa qua

Cùng tham khảo top những tựa game bắn súng cực hot trên mobile đang được cộng đồng game thủ quan tâm trong tuần vừa qua.

Dead Town

Bối cảnh hấp dẫn cùng lối chơi gay cấn của game bắn súng Dead Town được nhiều game thủ đánh giá cao vì không khác gì game AAA. Là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất ( Fps ) do Rendered Ideas phát hành trên nền tảng di động mới ra mắt trong tháng 2 vừa qua. Không khí nghẹt thở cùng lối chơi đậm chất hành động của trò chơi được nhiều game thủ hưởng ứng nồng nhiệt.

Dead Town là tựa game bắn súng cực hot trong top game bắn súng tuần vừa qua
Dead Town là tựa game bắn súng cực hot trong top game bắn súng tuần vừa qua

Game có đồ họa 3D với tạo hình nhân vật cực kì sống động, bối cảnh thế giới hậu tận thế được đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Người chơi sẽ vào vai một người còn sống sót sau đại họa zombies tràn ngập khắp thế giới. Bằng cách tận dụng các món vũ khí nhặt được như súng trường hay shotgun để tấn công zombies không để cho chúng tiếp cận bạn bằng mọi giá.

Với mỗi đợt quái tiến đến game thủ sẽ phải tiêu diệt chúng trong thời gian quy định, mỗi lần vượt qua ải thành công bạn sẽ nhận được phần thưởng là kinh nghiệm và tiền vàng, phần thưởng này dùng để nâng cấp chỉ số cho nhân vật thêm phần mạnh mẽ cũng như mua thêm trang bị để thêm phần vững chắc.

Tải game: AndroidAPK

Adventurers: Mobile

Adventurers: Mobile là game hành động bắn súng cực hot và mới toanh vừa ra mắt trên nền tảng di động do Raven Illusion Studio phát triển trong thời gian dài nay đã chính thức trình làng. Từ những đoạn trailer được chia sẻ trên mạng xã hội, game thủ toàn cầu đã vô cùng háo hức chờ đến ngày được trải nghiệm.

Adventurers: Mobile – game hành động bắn súng mà đáng để trải nghiệm trong top game bắn súng tuần vừa qua

Người chơi sẽ vào vai một lính đánh thuê băng qua nhiều quốc gia trên sa mạc rộng lớn và hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó, lằn ranh giữa chính nghĩa và cái ác mong manh buộc người chơi phải cẩn trọng suy xét trong mọi quyết định, một bước đi sai lầm của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến cốt truyện sau này của trò chơi.

Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được một vài món vũ khí quý hiếm để sử dụng khi phải đụng độ với những tên trùm mạnh mẽ được trang bị tận răng. Vận dụng khả năng tránh né và tối đa hóa sát thương từ súng ống mang theo bên mình, bạn sẽ có khả năng để trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất mà chúng từng đối mặt.

Tải game: AndroidAPKiOS

Warframe Mobile

Siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ ba Warframe Mobile do Digital Extremes sản xuất sẽ chính thức có mặt trên iOS vào ngày 20/2 vừa qua. Theo một trailer mới nhất vừa được công bố thì trò chơi sẽ có mặt trên mọi nền tảng nhưng hãng vẫn chưa thông báo về thời gian ra mắt chính thức trên Android.

Warframe Mobile là cái tên không thể thiếu trong top game bắn súng hot tuần vừa qua

Khác với những tựa game nhập vai trên di động vốn hướng dẫn thậm chí cho phép bạn chỉ cần click và click và nhân vật sẽ tự động làm hết mọi chuyện còn lại. Vậy thì bạn khoan hãy vội mừng vì đây chính xác là một game cày chay đúng nghĩa, người chơi sẽ phải tự mình điều khiển nhân vật đi tới từng nơi được đánh dấu trên bản đồ để thực hiện nhiệm vụ, các QTE(Quick Time Event) cũng được đặt rải rác để người chơi có thể thử độ nhanh nhạy của mình.

Tải game: iOS

Có thể bạn muốn xem thêm : Doomsday Vanguard – Game sinh tồn roguelike cực hot trên Google Play hiện nay

Rainbow Six SMOL

Rainbow Six SMOL là phiên bản dễ thương và vui nhộn của tựa game bắn súng cực hot Rainbow Six hiện đã có trong danh sách Netflix games. Những người hâm mộ vũ trụ Rainbow Six sẽ rất vui mừng khi biết rằng một tựa game mới độc lạ có IP chính chủ với tên gọi Rainbow Six SMOL đã ra mắt trên Netflix. Chỉ cần là thành viên đăng ký Netflix, người chơi có thể chơi miễn phí độc quyền tựa game này trên nền tảng mobile.

Netflix bất ngờ tung ra tựa game bắn súng cực hot Rainbow Six với phiên bản smol cực dễ thương

Vẫn là thế giới mà người chơi quen thuộc từ Rainbow Six, bạn sẽ phải chiến đấu với mọi thứ từ ác quỷ cho đến những chú chó, Rainbow Six SMOL Mobile chỉ khác mỗi vẻ ngoài dễ thương. Về cơ bản, người chơi sẽ tham gia gỡ bom để giải cứu thế giới, giải cứu con tin khỏi kẻ xấu. Trong quá trình chơi, bạn sẽ gặp phải nhiều tinh huống hỗn loạn vui nhộn, khiến cho thế giới bắn súng chiến thuật vốn căng thẳng trở nên đầy màu sắc hơn.

Rainbow Six SMOL Mobile có góc nhìn từ trên xuống với nhiều tính năng hấp dẫn và 5 chế độ chơi đa dạng, người chơi sẽ phải đối phó với 10 phe địch và thu thập nhiều vật phẩm hỗ trợ tiêu diệt địch. Người chơi cũng có thể sử dụng XP kiếm được sau mỗi chiến thắng để mở khóa thêm vũ khí mới và nâng cấp nhiều trang bị, yếu tố thú vị.

Tải game cho AndroidIOS

Metastrike

Sẽ ra sao khi hai tựa game bom tấn Counter-Strike: Global Offensive ( CSGO ) và Call of Duty ( COD ) được kết hợp trong một tựa game bắn súng? Hãy cùng khám phá và trải nghiệm điều đó trong game Metastrike vừa mới ra mắt phiên bản thử nghiệm trên Android gần đây.

Metastrike được phát triển và phát hành bởi đội ngũ CG-Art, một đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các hãng game lớn như Gameloft, Ubisoft, Bandai Namco… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game bắn súng đỉnh cao này.

Sẽ có nhiều chế độ khác nhau để cho người chơi lựa chọn như Đấu Đơn, Đấu Đội 3 – 6 người, Đặt Bom… Mỗi chế độ đều sẽ có nét đặc trưng của riêng mình và phù hợp với phong cách của từng người chơi. Đặc biệt, người chơi còn có thể tự tay nâng cấp và cải tiến vũ khí để tạo nên những vũ khí chất lượng hơn trong game.

Tải game : Android APK

Nauzzet Zone

Nauzzet Zone là game bắn súng cực hot góc nhìn thứ nhất sắp sửa ra mắt, dự kiến sẽ đứng top trong các bảng xếp hạng game bắn súng trên nền tảng mobile trong thời gian tới. Đây là sản phẩm do PLTN dày công nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài. Vậy nên sắp tới đây game thủ sẽ có thêm lựa chọn để giải trí trên điện thoại của mình ngoài những tựa game nhập vai, chiến thuật khác.

Dù chưa ra mắt nhưng game bắn súng cực hot Nauzzet Zone vẫn có nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ
Dù chưa ra mắt nhưng game bắn súng cực hot Nauzzet Zone vẫn có nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ

Người chơi sẽ được tham gia vào một đấu trường gồm nhiều chướng ngại vật, vận dụng chiến thuật phối hợp với nhau một cách ăn ý cùng đồng đội của bạn để tiêu diệt mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian cho phép.

Với hơn 15 nhân vật và còn được cập nhật thêm trong thời gian tới, kết hợp cùng kho vũ khí lên đến hơn 100 loại súng để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó game còn nhiều chế độ chơi khác nhau từ sinh tồn, đấu đội cho đến các chế độ đậm chất chiến thuật như đặt bom, cứu con tin cho bạn những trải nghiệm cực đỉnh trên chính chiếc điện thoại của mình.

Đăng kí sớm: Android

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!