Tin công nghệ

Android 15 sẽ cho phép người dùng phát nhạc với nhiều tai nghe cùng một lúc

Trong phiên bản Android 15 DP2 (Developer Preview 2) mới ra mắt, Google đã bổ sung tính năng Audio sharing mới (Chia sẻ âm thanh). Theo đó, tính năng này sẽ cho phép người dùng chia sẻ âm thanh đang phát trên thiết bị với bạn bè và họ có thể nghe nó trên tai nghe tương thích của riêng mình.

Cụ thể, trong phần Thiết bị đã kết nối trên phiên bản Android 15 DP2, người dùng sẽ thấy một tính năng mới là Audio sharing. Theo ghi chú của Google, tính năng này người dùng chia sẻ âm thanh từ điện thoại của mình với tai nghe Bluetooth của người khác. Điều này có nghĩa là cả hai có thể cùng nhau nghe nhạc, xem phim mà không làm phiền tới những người xung quanh.

Tuy nhiên, cây viết Kyle Bradshaw của 9to5Google cho biết, tính năng Audio sharing hiện không hoạt động trên Android 15 Developer Preview 2.

blank

Trong vài năm trở lại đây, Bluetooth đã được cải thiện rất nhiều với những cải tiến đáng giá như giảm độ trễ và chất lượng âm thanh tốt hơn. Theo 9to5Google, các nhà sản xuất điện thoại và tai nghe thậm chí còn bắt đầu chuyển hướng sang cung cấp Bluetooth LE Audio để cung cấp loạt tính năng mới cho sản phẩm của riêng họ, bao gồm Auracast.

Với Auracast của Bluetooth LE Audio, công nghệ này sẽ cho phép một thiết bị truyền (như điện thoại, máy tính, TV) phát âm thanh đến nhiều thiết bị nhận (tai nghe, loa) cùng một lúc. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ thông tin là liệu tính năng Audio sharing trên Android 15 DP2 có áp dụng công nghệ Auracast hay không.

Theo: 9to5Google

<p>The post Android 15 sẽ cho phép người dùng phát nhạc với nhiều tai nghe cùng một lúc first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!