Tin Tức Game

Resident Evil 9 sẽ là game thế giới mở?

Một leaker nổi tiếng của Capcom tuyên bố rằng Resident Evil 9 sẽ là game thế giới mở, chung lý do với việc Dragon’s Dogma 2 là game thế giới mở.

Resident Evil 9

Resident Evil Village từng được Capcom gắn nhãn là một trò chơi thế giới mở nhưng cuối cùng nó cung cấp một thế giới nhỏ hơn.

Resident Evil 9 sẽ là một game thế giới mở là một tin vui mà một leaker nổi tiếng của Capcom đã cho biết. Nhân vật nội bộ này cũng tuyên bố rằng Dragon’s Dogma 2 ít nhất một phần là để cảm ơn sự đột phá vào thế giới mở có mục đích của loạt Resident Evil.

Kể từ những ngày đầu, Capcom đã tung ra các phần chính mới trong loạt game kinh dị sinh tồn nổi tiếng của mình trung bình bốn năm một lần. Gã khổng lồ game Nhật Bản vẫn duy trì tốc độ phát hành này ngay cả sau khi bắt đầu làm lại một số trò chơi cũ hơn trong series. Phần chính thứ bảy và mới nhất là Resident Evil Village được phát hành vào năm 2021, khiến một số người hâm mộ suy đoán rằng phần tiếp theo của nó sẽ ra mắt thị trường vào năm 2025. YouTuber và người rò rỉ thông tin của Capcom Dusk Golem đã xác nhận điều đó vào năm 2023, nói rằng Resident Evil 9 đang nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025.

Dusk Golem giờ đây một lần nữa lên mạng xã hội để cung cấp cho game thủ một số thông tin chi tiết mới về tựa game sắp ra mắt, bao gồm cả tuyên bố rằng Resident Evil 9 được cho là sẽ có một thế giới mở. Leaker này giải thích rằng Capcom thường bật đèn xanh cho các dự án trò chơi gần nhau để tận dụng phiên bản mới nhất của RE Engine, như đã làm với Devil May Cry 5, Resident Evil Village và Resident Evil 2 Remake. Và giờ khi RE Engine có thể làm game thế giới mở, Capcom đã bật đèn xanh cho Dragon’s Dogma 2, Monster Hunter Wilds và Resident Evil 9 với mục đích rõ ràng là mở rộng chức năng thế giới mở của công cụ phát triển nội bộ của họ, Dusk Golem cho biết.

Resident Evil 4: Separate Ways

Resident Evil 9 vẫn sẽ tìm cách giữ lại “DNA” của thương hiệu bất kể có bất kỳ thay đổi thiết kế màn chơi lớn nào mà nó muốn giới thiệu.

Giờ đây, Dragon’s Dogma 2 đã tận dụng thành công RE Engine thành trải nghiệm thế giới mở AAA, cả Monster Hunter Wilds và Resident Evil 9 sẽ tìm cách phát huy thành tích đó, theo leaker cho biết. Mức độ của tham vọng đó vẫn chưa rõ ràng, đặc biệt là khi ngay cả Resident Evil Village từng được Capcom gắn nhãn là một trò chơi thế giới mở nhưng cuối cùng nó cung cấp một thế giới nhỏ hơn, kết nối với nhau theo kiểu game chơi theo màn thông thường.

Sự đột phá vào thế giới mở của series Resident Evil có thể sẽ không đem lại sự thay đổi căn bản trong trải nghiệm lối chơi cốt lõi mà nó mang lại. Cũng theo Dusk Golem, Resident Evil 9 vẫn sẽ tìm cách giữ lại “DNA” của thương hiệu bất kể có bất kỳ thay đổi thiết kế màn chơi lớn nào mà nó muốn giới thiệu.

Ngoài phần chính tiếp theo trong series, Capcom hiện được cho là đang làm việc trên ít nhất bốn tựa game Resident Evil khác. Một trong số đó được cho là phiên bản làm lại RE5, trong khi các dự án còn lại có thể là một dạng game spin-off nào đó. Với xu hướng lịch sử của công ty là tiết lộ các dự án mới khoảng một năm trước khi ra mắt thị trường, không có tựa game nào trong số những tin đồn này có khả năng sẽ được phát hành trước năm 2025, vì tất cả chúng vẫn đang chờ công bố chính thức.

Xem thêm: Dragon’s Dogma 2 tại sao sẽ không bao giờ có chế độ nhiều người chơi trực tuyến?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!