Tin Tức Game

Gamescom Asia – Sự kiện gamescom châu Á mở rộng khu vực tổ chức năm 2023

Lần đầu tiên gamescom châu Á sẽ có một khu vực dành cho người dùng trực tiếp.

Được tổ chức tại Singapore vào tháng 10/2023, gamescom Asia sẽ tổ chức một không gian B2C vật lý mới để giới thiệu các trò chơi dành cho cộng đồng game thủ. Sự kiện cũng sẽ có các khu vực dành riêng cho indies, esports, cosplay, boardgame và khu vực chơi theo nhóm.

gamescom Asia sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay.

gamescom Asia sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Các chương trình trực tuyến Primetime và Studio sẽ trở lại vào ngày 19 và 20 tháng 10, bên cạnh các nội dung khác dành cho khán giả toàn cầu.

“Chúng tôi rất vui mừng được mở Khu giải trí tại chỗ cho công chúng lần đầu tiên trong năm nay”, đại diện nhà tổ chức gamescom Asia cho biết. “Chúng tôi thấu hiểu được mong mỏi của những người hâm mộ và game thủ đối với những nội dung có tại gamescom châu Á”.

Khu Giải trí của gamescom châu Á sẽ mở cửa cho công chúng từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10 và dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 30.000 khách tham quan và 150 nhà triển lãm. Vé bán mở vào cuối tháng 7. Hội nghị năm ngoái bao gồm một buổi giới thiệu ảo với hai chương trình và một trang sự kiện Steam dành cho người chơi.

Đại diện gamescom Châu Á 2023 đã xác nhận rằng sự kiện năm nay có nhiều đổi mới về nội dung cũng như khu vực trải nghiệm dành cho khách tham quan. Do đại dịch Covid-19, gamescom Asia kể từ sự kiện đầu tiên vào năm 2021 đã không có không gian triển lãm B2C (doanh nghiệp với khách hàng) thực tế. Điều này đã làm giảm đi đáng kể sức hút của sự kiện nay, nhưng năm nay khu vực này đã được mở trở lại.

blank

Capcom là nhà phát hành trò chơi năng nổ cho sự kiện này, cũng đã xác nhận sự hiện diện của họ tại triển lãm sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay. Gamescom Asia 2023 mở cửa từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10, tuy nhiên vào ngày 20 tháng 10, chỉ những khách VIP và một số lượng hạn chế người hâm mộ đã đăng ký trước có thể tới.

Ngoài ra còn có một khu vực Indie Wavemakers trong Khu giải trí và Khu thương mại (dành cho B2B) để làm nổi bật các nhà phát triển và trò chơi độc lập mới nhất. Bên cạnh đó, với sự hợp tác của Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC), hãng làm game hay sản phẩm chiến thắng tại SEA Game Awards lần đầu tiên được vinh danh tại gamescom Asia. Sự kiện này sẽ có các triển lãm thương mại công cộng, hội nghị giao lưu và nhiều chương trình khác nhau dành cho khách tham quan. Các chương trình trực tuyến nổi tiếng PRIMETIME và STUDIO cũng sẽ quay trở lại vào đúng ngày tổ chức.

Ngoài ra, sẽ có một khu mua sắm hàng hóa liên quan đến các trò chơi mới nhất để fan tới xem và tìm những món đồ của trò chơi mình yêu thích. Mọi thông tin về sự kiện sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!