Tin Tức Game

Alistar bị cấm khỏi chế độ Võ Đài vì lỗi game này

Vì lỗi Bất Tử, bộ đôi Poppy – Alistar có thể sẽ không xuất hiện trong nhiều ngày tiếp theo trong chế độ Võ Đài mới của LMHT.

Nhiều vị tướng đang thống trị chế độ chơi mới nhất của LMHT, Võ Đài, nhưng sắp tới người chơi sẽ không thể sử dụng vị tướng nổi bật với khả năng đẩy đối phương – Alistar. Lý do là bởi Riot Games đang vô hiệu hóa hắn nhằm sửa một số lỗi game nghiêm trọng đã xảy ra.

blank

Đội phát triển không nêu rõ về lỗi gì đã xảy ra với Chiêu Cuối của Alistar, thông thường kỹ năng R – Bất Khuất có thể giúp hắn loại bỏ mọi hiệu ứng khống chế cũng như giảm đi rất nhiều sát thương phải chịu. Tuy nhiên, một số người chơi đối mặt với Alistar trong chế độ Võ Đài đã phản ánh về trường hợp hắn trở nên Bất Tử khi dùng Bất Khuất.

blank

Alistar có thể không phải là một trong những vị tướng hỗ trợ áp đảo nhất trong chế độ Arena như Tairc. Nhưng tương tự như Tấm Khiên Valoran, Alistar cũng là một thế lực không thể ngăn cản khi kết hợp với bất kỳ vị tướng gây sát thương nào. Nhờ khả năng chống chịu tuyệt vời, hắn vừa có thể đóng vai trò một tấm khiên cho đồng minh mà cũng có thể ngăn chặn tình huống tiếp cận của kẻ thù. Vì lỗi xảy ra liên quan đến Chiêu Cuối, không có gì đáng ngạc nhiên khi tỷ lệ cấm Alistar lên đến 30%, theo số liệu thống kê từ trang theo dõi số liệu chế độ Võ Đài của MetaScr.

Nhóm phát triển Riot chưa đưa ra một khung thời gian cụ thể về thời điểm Alistar sẽ trở lại. Nếu bạn là một trong những người chơi yêu thích sự kết hợp Poppy-Alistar hoặc kết hợp hắn với Vayne hoặc Fiora, bạn sẽ phải tìm ra một bộ đôi khác trong tương lai. Game4V xin gợi ý bạn những bộ đôi như Jax – Taric, Annie – Fiora hay Taric – Vayne để thử chơi ở chế độ Võ Đài với lối chơi tương tự như Alistar.

Dù lỗi xảy ra, nhưng nhìn chung chế độ Võ Đài đã thật sự thành công khi làm mới trò chơi LMHT. Theo kế hoạch, nhà phát triển trò chơi nhiều khả năng sẽ đem Võ Đài trở lại thường xuyên hơn.

Xem thêm: Nam streamer leo Thách Đấu Hàn trong chưa đầy 2 tuần khiến cộng đồng sửng sốt

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!