Tin Tức Game

Top 64 đội lộ diện tại vòng đấu cao nhất Thí Kiếm Thiên Hạ

Xuất sắc vượt qua các đối thủ tại vòng chung kết Thức Kiếm Thiên Hạ, các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của giải đấu Thí Kiếm Thiên Hạ đã chính thức lộ diện và tranh tài tại đấu trường Thí Kiếm Đỉnh Cao.

Gần 1 tháng thi đấu và 100 lượt trận đã qua, mỗi Server đã ghi danh 64 tổ đội và chia thành hai cụm Server để bước vào Đấu trường Thí Kiếm Đỉnh Cao. Tại vòng thi đấu này, các chiến đội sẽ được hệ thống thông báo vào khu chỉ định và tranh đấu vào ngày 1/3/2024.

blank

Cao thủ xuất chiến, Thí Kiếm Đỉnh Cao mãn nhãn

Kết thúc các lượt trận tại Thức Kiếm Thiên Hạ, Ban điều hành Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã tìm ra được Top 64 đội của mỗi cụm Server bước vào đấu trường Thí Kiếm Đỉnh Cao. Đây là những gương mặt đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tổ đội khác từ vòng bảng đến chung kết kịch tính. Các đội đã đem đến những trận so kè mãn nhãn, vô vàn cảm xúc cho những người tham gia cũng như người xem trong suốt những ngày vừa qua.

blankblank

Cộng đồng game thủ vô cùng háo hức khi thấy sự xuất hiện của Thiên Sát – S1, ABC- S4. Đây là những cái tên vô cùng quen thuộc thường xuyên dẫn đầu tại các giải đấu của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Cùng đó, những chiến đội mới cũng không hề kém cạnh như New_Life – S9, Cửu Long – S74, Phi Tuyết- S79,… đã có màn giao tranh quyết liệt tại Chung kết Thức Kiếm Thiên Hạ. Các hạt giống vàng này hứa hẹn sẽ mang đến một đấu trường Thí Kiếm Đỉnh Cao vô cùng sôi động, ấn tượng.

Điều gì đón chờ các chiến đội tại Đấu trường đỉnh cao

Qua công bố từ Ban điều hành, tại vòng thi đấu cuối cùng này, các tuyển thủ sẽ được đối đầu theo hình thức đấu 6v6, PK đối kháng. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra 3 lượt đánh, đội nào dành chiến thắng sau 2 lượt trận sẽ là đội chiến thắng. 64 đội đứng đầu của bảng xếp hạng sẽ tham gia tranh tài trong trận chung kết và đạt được những ngôi vị cao nhất của giải đấu Thí Kiếm Thiên Hạ.

blank

Tuy thể thức thi đấu đối kháng quen thuộc nhưng khi đặt chân vào vòng đấu cao nhất, mọi cục diện trận đấu đều sẽ rất bất ngờ. Các tuyển thủ góp mặt tới vòng này đều là những người chơi kỳ cựu, kinh nghiệm “chinh chiến” dày dặn qua rất nhiều giải đấu. Do đó, ngoài sự chuẩn bị tốt về lực chiến thì yếu tố chiến thuật, kỹ năng là vô cùng quan trọng. Cùng đó tinh thần đồng đội, “hợp cạ” trong lối đánh sẽ góp phần tạo nên chiến thắng cho các chiến đội.

blank

Với thể thức thi đấu này, các tổ đội cần cân nhắc kỹ càng hơn, đưa ra phương pháp, lối đánh hợp lý trong từng trận đấu để có được lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc. Mùa giải Thí Kiếm Thiên Hạ chắc chắn sẽ là “nơi tôi luyện” thêm nhiều kinh nghiệm PK, lối đánh mới và bước lên ngôi vị quán quân.

Giải thưởng hấp dẫn dành cho ngôi vị quán quân

Thí Kiếm Thiên Hạ sẽ tìm ra 64 đội chiến thắng ở tất cả các cụm Server, trong đó sẽ có 8 giải cao nhất dành được phần thưởng lên đến 10.000.000 VND (bao gồm tiền mặt và quà tặng). Các hạng Nhì, Ba, Tư đến Tám đều sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt và vật phẩm ingame theo quy định của giải đấu. Song song đó là phần thưởng danh hiệu có 1-0-2 tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG dành tặng các đội có thành tích đứng đầu Thí Kiếm Thiên Hạ. Các chiến đội còn nhận các vật phẩm giá trị như Rương Chí Bảo Thần Thú Tự Chọn, 1 Rương KN Chủ Động Cao Tự Chọn, 1000 Nguyên Bảo Khóa,…

blankblank

Ngoài ra, Ban điều hành Thiên Long Bát Bộ 2 VNG còn gửi đến toàn bộ nhân vật trong server đạt đủ điều kiện dựa trên kết quả chiến đội đạt được top cao nhất của server. Server có team đạt top 16, 32 và 64 sẽ nhận được Quà Thiên Long và 500, 300 và 200 Nguyên Bảo Khóa.

blank

Giờ thì các chiến đội hãy chuẩn bị thật kỹ cả về tinh thần lẫn đối sách để cùng nhau bước vào Đấu trường Thí Kiếm Đỉnh Cao và rinh về vinh quang cho Server của mình. Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin của giải đấu Thí Kiếm Đỉnh Cao. Thông tin giải đấu sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.com/
Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me
Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames
Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!