Tin công nghệ

Xiaomi 13 Lite là điện thoại Android đầu tiên sở hữu Dynamic Island

Sự ra mắt của dòng điện thoại iPhone 14 Pro đã gây ấn tượng mạnh toàn cầu khi đi kèm với nó là sự ra đời của tính năng Dynamic Island. Sau khi tính năng này được chính thức ra mắt, có rất nhiều đồn đoán liên quan đến việc những chiếc điện thoại Android sẽ sở hữu tính năng này trong tương lai. Chính vì thế, đã có nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm giúp cho chiếc điện thoại Android của bạn hoàn toàn có thể sở hữu Dynamic Island.

Xiaomi 13 Lite European pricing, render images and storage configurations revealed! - xiaomiui

Tuy nhiên, việc cài những ứng dụng bên thứ 3 để tăng thêm tính năng cho điện thoại sẽ gây cho người dùng nhiều phiền toái không đáng có. Một số đồn đoán cho rằng Realme hiện đang tiến hành nghiên cứu nhằm cho ra mắt một chiếc điện thoại sở hữu tính năng này trong thời gian tới. Rất có thể, dòng điện thoại Xiaomi 13 Lite 5G sẽ là chiếc điện thoại Android đầu tiên tích hợp Dynamic Island.

Xiaomi 13 Lite 5G hiện thực hóa tính năng Dynamic Island trên Android

Hiện tại, dòng đện thoại Xiaomi 13 Lite 5G này vẫn chưa được tung ra thị trường. Tuy nhiên, một số nguồn tin đã hé lộ một số thông số kỹ thuật đi kèm trên chiếc điện thoại này. Bên cạnh một số đồn đoán cho rằng đây sẽ là “một phiên bản đổi tên”, một số thông tin rò rỉ đã cho người dùng biết thêm rằng Xiaomi đang có kế hoạch tích hợp thêm tính năng mới trên chiếc điện thoại này.

Xiaomi 13 Lite: European prices, configurations and launch window leak - NotebookCheck.net News

Xiaomi 13 Lite 5G được cho là “một phiên bản đổi tên” của Xiaomi Civi 2. Tuy nhiên, Xiaomi Civi 2 là một chiếc điện thoại được trình làng nhằm phục vụ cho thị trường nội địa Trung Quốc. Chính vì vậy, nếu điều này là sự thật, thì chắc chắn Xiaomi 13 Lite 5G sẽ làm một phiên bản được ông lớn đến từ Trung Quốc này tạo ra nhằm “đánh chiếm” thị trường quốc tế.

Xiaomi Civi 2 ra mắt: Snapdragon 7 Gen 1, camera viên thuốc giống iPhone 14 Pro, giá từ 8 triệu

Xiaomi 13 Lite 5G được tin rằng sẽ ra mắt tại MWC 2023 sắp tới. Nếu sở hữu Dynamic Island, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể giúp bạn khai thác toàn bộ tiềm năng của màn hình AMOLED. Nhưng sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác so với Dynamic Island của iPhone. 

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!