Tin công nghệ

OPPO Watch X ra mắt tại Việt Nam: Đồng hồ WearOS có pin tốt nhất, giá 7.490.000 đồng

Hôm 01/04, OPPO đã chính thức giới thiệu OPPO Watch X – mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Khác với các sản phẩm cùng chạy Wear OS, OPPO Watch X được trang bị tới 2 chipset để tối ưu hóa hiệu suất và thời lượng pin của đồng hồ. Ngoài ra, OPPO Watch X còn được trang bị nhiều phần cứng cao cấp như GPS tần số kép, các tính năng theo dõi sức khỏe độc quyền cùng thời gian sử dụng lên tới 12 ngày.

Thiết kế thanh lịch và cao cấp

Thiết kế của OPPO Watch X là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Về thông số, OPPO Watch X được trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 326 PPI, tần số quét 60Hz và được bảo vệ bởi lớp kính sapphire 2.5D. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810H của Mỹ và có khả năng kháng bụi IP68 cùng kháng nước 5ATM. Với các tiêu chuẩn trên, người dùng có thể yên tâm sử dụng OPPO Watch X ở trong những điều kiện khắc nghiệt mà không cần lo lắng về việc đồng hồ bị hỏng.

blank

Thời lượng pin tốt

Bên cạnh thiết kế, OPPO Watch X còn sở hữu viên pin có dung lượng 500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Watch VOOC. Theo công bố từ hãng, chiếc đồng hồ này có thể sạc đầy chỉ trong 60 phút và có thể sử dụng trong 24 giờ chỉ sau 10 phút sạc. Còn về thời lượng pin, OPPO Watch X có thể sử dụng tối đa lên tới 100 giờ khi ở Chế độ thông minh và 12 ngày ở Chế độ tiết kiệm pin. Đây là con số ấn tượng đối với một mẫu đồng hồ chạy hệ điều hành Wear OS của Google.

blank

Để có được thời lượng pin tốt, OPPO cho biết, chiếc đồng hồ này được trang bị Cấu trúc động cơ kép với hai chipset riêng biệt là Snapdragon® W5 Gen 1 và MCU BES2700. Dưới cấu ​​trúc này, hai chipset của đồng hồ được điều chỉnh để hoạt động song song trên một giao diện Wear OS hợp nhất. Cụ thể, chip BES2700 sẽ đảm nhận các tác vụ nhẹ nhàng, chẳng hạn như trả lời cuộc gọi và hiển thị thông báo, trong khi chip Snapdragon® W5 Gen 1 được dùng để xử lý các hoạt động hiệu suất cao và ứng dụng từ Wear OS.

Được trang bị các phần cứng cao cấp, hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập thể thao

Ngoài những ưu điểm trên, OPPO Watch X còn được trang bị GPS tần số kép, có khả năng nhận được cả tín hiệu GPS L1 và tín hiệu GPS L5. Theo hãng, việc sử dụng hai ăng-ten riêng biệt cho mỗi tín hiệu GPS sẽ giúp đồng hồ cải thiện độ chính xác trong việc xác định vị trí người dùng khi chạy bộ, đạp xe, leo núi hoặc tập luyện trong môi trường có tín hiệu GPS kém.

blank

Thêm vào đó, OPPO Watch X còn cung cấp tính năng Tự động phát hiện bài tập với khả năng nhận biết hơn 100 bài tập riêng biệt, từ đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội cho đến bơi lội. Thậm chí, đồng hồ cũng có chế độ chơi cầu lông chuyên nghiệp do hãng tự phát triển. Được biết, tính năng này sẽ thu thập dữ liệu trong khi người dùng chơi cầu lông và đưa ra phân tích sau trận đấu. Các số liệu này bao gồm chuyển động vung vợt, tốc độ vung vợt, đợt cầu dài nhất cùng các dữ liệu chuyên nghiệp khác. Sau khi xem phân tích từ đồng hồ, người dùng có thể xác định được điểm yếu, từ đó nâng cao kỹ năng của mình.

blank

Theo dõi dữ liệu sức khỏe chính xác, từ quá trình tập thể thao cho đến giấc ngủ

Sau khi hoàn thành quá trình tập luyện hay mới ngủ dậy, ứng dụng OHealth sẽ đồng bộ dữ liệu sức khỏe của người dùng từ OPPO Watch X. Ngoài ra, dữ liệu này cũng có thể đồng bộ thông qua các ứng dụng sức khỏe hay chế độ luyện tập khác thông qua Health Connect trên hệ điều hành Android 14. Nhờ được trang bị bổ cảm biến nhịp tim 8 kênh và bộ ảm biến oxy trong máu 16 kênh, OPPO Watch X có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe một cách chính xác, từ nhịp thở, nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, phát hiện tiếng ngáy hay phát hiện ngưng thở trong khi ngủ.

blank

OPPO Watch X được trang bị hệ điều hành Wear OS của Google, hỗ trợ loạt ứng dụng từ Google Play bao gồm Google Assistant và Google Maps, v.v. Thậm chí, người dùng còn có thể sử dụng Google Wallet để thanh toán trực tiếp bằng đồng hồ. Ngoài tính năng trả lời cuộc gọi, xem thông báo, trả lời tin nhắn qua các ứng dụng bên thứ ba như WhatsApp, Gmail, người dùng còn có thể điều khiển OPPO Watch X để xác định vị trí điện thoại đang kết nối.

blank

Hiện tại, OPPO Watch X với hai phiên bản Nâu Hỏa Tinh và Đen Bạch Kim đã được mở bán tại Việt Nam với giá 7.490.000 đồng. Các thông tin chính thức về OPPO Watch X tại thị trường Việt Nam sẽ được cập nhật tại: https://www.oppo.com/vn/wearables/

blank

<p>The post OPPO Watch X ra mắt tại Việt Nam: Đồng hồ WearOS có pin tốt nhất, giá 7.490.000 đồng first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!