Tin Tức Game

Nintendo Switch 2 đã tung ra bản thử nghiệm tại Gamescom, chạy được bản game demo công nghệ The Matrix Awaken Unreal Enigne 5 với DLSS

Nintendo Switch 2 được cho là đã bí mật tung ra bản thử nghiệm sau hậu trường Gamescom cho các nhà phát triển và cho thấy sự mạnh mẽ của nó.

Nintendo Switch 2

Nintendo được cho là đã giới thiệu việc thử nghiệm bản demo The Matrix Awakens Unreal Engine 5 chạy trên các thông số kỹ thuật mục tiêu của Switch 2 bằng công nghệ nâng cấp DLSS của Nvidia.

Nintendo Switch 2 có thể đã đến gần hơn thời điểm công bố so với những suy nghĩ của game thủ trước đây, đặc biệt là sau sự kiện Gamescom năm nay. Chúng ta đã có một vài rò rỉ liên quan đến máy chơi game sắp ra mắt, trong đó điều thú vị nhất đến từ phía sau hậu trường tại Gamescom, nơi Nintendo được cho là đã cho các nhà phát triển được thấy Nintendo Switch 2. Máy chơi game mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới, nhưng công ty chưa chia sẻ bất kỳ thông tin chi tiết nào về nó. Switch 2 chắc chắn sẽ có thông số kỹ thuật cao hơn so với máy chơi game gốc đã ra mắt hơn sáu năm trước.

Nintendo đã làm rung chuyển không gian chơi game cầm tay với Switch vào tháng 3 năm 2017. Nó mang đến một cơ hội thú vị và hấp dẫn cho những người muốn chơi game linh hoạt hơn, dù chơi một mình hoặc với những người khác. Tuy nhiên một thứ mà nó thiếu là sức mạnh hiệu năng, đặc biệt là so với các máy chơi game không di động của đối thủ cạnh tranh Sony và Microsoft. Hơn nữa trong vài năm qua, thị trường game cầm tay đã bùng nổ với các máy chơi game Steam Deck, Asus ROG Ally và Ayaneo vốn có hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Switch. Người hâm mộ Nintendo đang háo hức chờ đợi phiên bản kế nhiệm của Switch mà có thể đem tới những tựa game thật sự tầm cỡ hơn nữa.

Tin tức gần đây nhất về máy chơi game sắp ra mắt này đến từ Gamescom, nơi các nhà phát triển đã được xem bản thử nghiệm của Switch 2. Theo báo cáo, bản thử nghiệm công nghệ đã được tổ chức riêng tư để cho các nhà phát triển thấy máy chơi game này hoạt động mạnh mẽ như thế nào. Các nhà phát triển đã được xem phiên bản nâng cấp của The Legend of Zelda: Breath of the Wild được cho là chạy trên hệ máy với các thông số kỹ thuật dành cho Switch 2. Điều này cho thấy Nintendo đang tiến gần hơn đến việc ra mắt Switch 2 như dự kiến ​​ban đầu trong tương lai.

blank

Nintendo có vẻ đang tiến gần hơn đến việc ra mắt Switch 2 như dự kiến ​​ban đầu trong tương lai.

Mặc dù không rõ liệu Breath of the Wild có được phát hành lại cho Switch tiếp theo hay không, nhưng nó phù hợp với những tin đồn trước đây cho thấy khả năng tương thích ngược cho Switch 2. Điều này có nghĩa là các trò chơi đã được phát triển cho Switch gốc sẽ hoạt động trên Switch người kế nhiệm thế hệ tiếp theo và sẽ còn hoạt động tốt hơn.

Ngoài ra, một báo cáo khác cho biết Nintendo đã giới thiệu việc thử nghiệm bản demo The Matrix Awakens Unreal Engine 5 chạy trên các thông số kỹ thuật mục tiêu của Switch 2 bằng công nghệ nâng cấp DLSS của Nvidia. Đồ họa đem lại được cho là ngang bằng với PS5 và Xbox Series X. Dù thế cũng cần lưu ý rằng Switch mới khó có khả năng có sức mạnh tương đương với PS5 và Xbox Series X lớn hơn và mạnh mẽ hơn nhiều.

Đây là một tin tuyệt vời cho những ai đã chán ngán với sự yếu đuối của hệ máy Switch ban đầu trong nhiều nămqua  và hiện đang muốn thấy Nintendo sẽ đem lại những gì. Nhưng đối với những người vẫn yêu thích phiên bản Switch gốc, Nintendo sẽ có khá nhiều tựa game mới ra mắt trong năm nay và đầu năm sau như Super Mario Bros. Wonder, bản làm lại của Super Mario RPG và WarioWare mới. Super Mario Bros. Wonder phát hành vào ngày 20 tháng 10 trong khi bản làm lại Super Mario RPG được lên kế hoạch vào giữa tháng 11. WarioWare: Move It! sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 11. Trong lúc đó hãy cùng đón chờ những công bố về Nintendo Switch 2 trong thời gian tới.

Xem thêm: Cha đẻ God of War hết lời khen ngợi và đánh giá cao Starfield 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!