Mở hộp & Đánh giá

GameScent – Thiết bị AI mới giúp người dùng ngửi được mùi trong game với giá 3,8 triệu

Bạn từng mong muốn được đắm chìm hoàn toàn vào thế giới game đến mức có thể ngửi thấy những thứ hiển thị trên màn hình? GameScent chính là sản phẩm dành cho bạn!

Sử dụng công nghệ AI tiên tiến, GameScent mang đến trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới mẻ bằng cách giải phóng mùi hương tương ứng với từng cảnh hành động trong game. Theo thông cáo báo chí của hãng, bộ chuyển đổi (adaptor) độc quyền của GameScent cho phép thiết bị sử dụng tín hiệu âm thanh trong game để tỏa ra mùi hương phù hợp. Ví dụ, bạn sẽ ngửi thấy mùi mưa trong bối cảnh giông bão hay mùi súng đạn trong các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

GameScent là một thiết bị nhỏ gọn tương thích với máy tính, máy chơi game console và tai nghe VR. Thiết bị có thể được cắm vào cổng HDMI hoặc jack âm thanh 3.5mm.

GameScent nâng trải nghiệm chơi game của tôi lên tầm cao mới. Khi chơi Cyberpunk? Cảm giác như mình đang sống giữa Night City. Chơi Apex? Mùi thuốc súng tràn ngập không gian và adrenaline càng dâng cao.“, FourEyeGilly, một Streamer trên Twitchchia sẻ.

Để duy trì quá trình phân tán mùi hương, GameScent sử dụng các hộp mùi hương có thể thay thế. Tuy nhiên, hãng cũng đem tới hộp khử mùi “Không khí Sạch” (Clean Air) giúp loại bỏ mùi hương sau mỗi lần chơi, đảm bảo người dùng không phải lo lắng về mùi khói súng hay các mùi hương khác vương vấn trong nhà.

Hiện tại, máy phun mùi hương tự động GameScent đang được giảm giá 17%, xuống chỉ còn $149.99 (khoảng 3,8 triệu đồng)

“Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khứu giác lưu lại dấu ấn trong trí nhớ lâu dài và mạnh mẽ hơn bất kỳ giác quan nào khác,” Chủ tịch GameScent, Casey Bunce, chia sẻ trong thông cáo báo chí. “Với GameScent, chúng tôi hy vọng nâng cao trải nghiệm của các game thủ lên mức độ hào hứng và đáng nhớ hơn bao giờ hết.”

GameScent bao gồm sẵn sáu mùi hương:

  • Đạn nổ (Gun Fire)
  • Nổ bom (Explosion)
  • Đường đua (Racing)
  • Không khí sạch (Clean Air)
  • Giông bão (Storm)
  • Rừng (Forest)

Ngoài ra, một số mùi hương bổ sung sẽ được bán trong tương lai, bao gồm Sân Vận động, Máu (Blood), và Cỏ Mới Cắt (Fresh Cut Grass).

Hiện GameScent đã được bán trên Amazon, Walmart, Best Buy, và GameStop. Sản phẩm đang giảm giá còn $149.99 (giá gốc $179.99) trên Amazon. Nếu bạn chưa muốn mua ngay, nhưng tình cờ sẽ tham dự hội chợ PAX East tháng tới, GameScent sẽ có gian hàng ra mắt sản phẩm tại đây.

<p>The post GameScent – Thiết bị AI mới giúp người dùng ngửi được mùi trong game với giá 3,8 triệu first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!