Tin Tức Game

Hướng dẫn chơi Mganga Liên Quân Mobile từ A

Bạn muốn biết về tiểu sử, cách chơi, lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu của tướng Mganga? Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn về tướng Mganga Liên Quân, một tướng được mệnh danh là “Tên hề ma quái” bởi vẻ ngoài kỳ quái và tính cách biến thái của hắn. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về nguồn gốc, sức mạnh và cách sử dụng hiệu quả tướng Mganga trong trận đấu. Hãy cùng theo dõi bài viết của VTC Pay Blog nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc pay

Tiểu sử

Mganga Liên Quân skin cố định

Mganga là một tướng hỗ trợ pháp sư trong Liên Quân Mobile, có thể gây sát thương phép và hồi máu cho đồng đội. Tiểu sử của tướng Mganga là:

Mganga là một kẻ theo đuổi ma thuật hắc ám, bị cuốn hút bởi quyền lực và khát vọng. Hắn đã âm mưu bắt giữ những con thú mạnh nhất để đổi lấy nguồn ma thuật hắc ám từ lũ quỷ trước khi bộ tộc của hắn được hình thành. Nhưng hắn đã bị các thầy tu phát hiện và ngăn cản. Mganga bị bắt và bị tra tấn dã man, nhưng hắn đã được một người bạn cũ giải cứu. Người bạn đó là Zephys, một tướng quân mạnh mẽ và quyền lực.

Mganga không quên mối thù này, hắn đã truy sát từng người, từng người một trong hội đồng các thầy tu. Hắn giết họ một cách tàn nhẫn. Người dân luôn sống trong sự lo lắng, ám ảnh và sợ hãi trước sự tàn bạo của Mganga.

Mganga cũng thường xuyên tham gia các cuộc chiến tranh cùng với Zephys, sử dụng ma thuật hắc ám của mình để tiêu diệt kẻ thù và hỗ trợ đồng đội. Mganga được gọi là “Tên hề ma quái” bởi vẻ ngoài kỳ quái và tính cách biến thái của hắn.

Kỹ năng Mganga Liên Quân

Mganga Liên Quân tiệc kẹo ngọt

Tà Thuật

  • Nội tại: Những đòn đánh thường cùng kỹ năng đều sẽ kèm theo hiệu ứng độc. Hiệu ứng này gây ra 25 sát thương phép (+1 mỗi cấp) + (0.05 công phép). Không chỉ vận còn cộng dồn 1 Ấn Tà Thuật, tối đa gây ra được 5 Ấn và gây ra 5 lần sát thương.

Độc khí

  • Thời gian hồi chiêu: 12/11.4/10.8/10.2/9.6/9 giây.
  • Lượng năng lượng cần sử dụng để thi triển chiêu thức: 55/60/65/70/75/80 năng lượng.
  • Mganga sẽ tạo ra một luồng khói độc tại vùng chỉ định trong 4 giây.
  • Làn khói này dần lan rộng ra xung quanh, gây 60/66/72/80/86/94 sát thương phép (cùng +0.16 công phép). Kèm theo đó là hiệu ứng làm chậm 30% tốc chạy trong 2 giây.

Độc tố

Mganga phiên bản đẹp

  • Thời gian hồi chiêu: 5 giây.
  • Năng lượng sử dụng: mỗi lượt dùng chiêu, tiêu hao 50/55/60/65/70/75 năng lượng.
  • Mgaga sẽ phóng tà vật theo hướng được chỉ định, tạo ra 90/103/116/129/142/155 sát thương phép và 0.4 công phép lên những kẻ địch trúng chiêu.
  • Đồng thời Mgaga cũng hồi cho bản thân một lượng máu nhỏ. Nếu mục tiêu là tướng đoòng mình thì họ sẽ được yểm lên dấu ấn giúp hồi máu một chút.

Độc dược

  • Thời gian hồi chiêu: 18/15/12 giây.
  • Năng lượng cần thiết để dùng chiêu: 130/140/150 năng lượng.
  • Mganga thực hiện kích nổ hết tất cả các dấu ấn lân cận, khi hoàn tất sẽ gây 120/180/280 sát thương phép lên kẻ địch kèm +0.65 công phép lên những kẻ địch xung quanh.
  • Không chỉ vậy, chiêu thức cho phép Mganga hồi 120 máu và tăng 0.32 công phép lên các tướng đồng minh lân cận. Mỗi dấu ấn cộng dồn sẽ gây thêm 50% lượng sát thương hoặc lượng hồi phục.

Ngọc đề cử

Mganga là một tướng hỗ trợ pháp sư có thể gây sát thương phép và hồi máu cho đồng đội. Để tăng hiệu quả cho tướng này, bạn nên lên những loại ngọc và trang bị sau đây:

Ngọc bổ trợ

Lựa chọn ngọc phù hợp cho Mganga

  • Ngọc Đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép. Loại ngọc này giúp Mganga tăng sát thương phép và xuyên qua giáp phép của kẻ địch, làm cho hiệu ứng độc và rút độc của hắn mạnh hơn.
  • Ngọc Tím: Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy. Loại ngọc này giúp Mganga tăng máu, hồi máu và tốc độ di chuyển, làm cho hắn khó bị tiêu diệt và di chuyển nhanh hơn.
  • Ngọc Xanh: Tốc đánh/Xuyên giáp phép/Giảm hồi chiêu. Loại ngọc này giúp Mganga tăng tốc độ đánh thường và hồi chiêu, làm cho hắn có thể cộng dồn Ấn tà thuật và tung chiêu nhanh hơn.

Trang bị

Lên đồ phù hợp cho Mganga Liên Quân

  • Mặt nạ Berith: Trang bị này tăng công phép, giảm hồi chiêu và gây sát thương bằng 4% máu hiện tại của kẻ địch mỗi giây. Trang bị này phù hợp cho Mganga, vì hắn có thể gây sát thương liên tục cho kẻ địch bị độc.
  • Giày kiên cường: Trang bị này tăng kháng phép và tốc độ di chuyển cho Mganga, giúp hắn có thể tránh được các chiêu thức phép của kẻ địch và di chuyển linh hoạt hơn.
  • Trượng băng: Trang bị này tăng lượng máu tối đa, công phép và làm chậm tốc độ di chuyển của kẻ địch trong 2 giây. Trang bị này giúp Mganga tăng sát thương và kiểm soát kẻ địch.
  • Vương miện Hecate: Trang bị này tăng công phép, hồi máu và tăng thêm 35% công phép. Trang bị này giúp Mganga tăng sát thương và hồi máu .
  • Sách thánh: Trang bị này tăng công phép, hồi chiêu và gây thêm 400 sát thương phép khi tung chiêu. Trang bị này giúp Mganga kết liễu kẻ địch khi họ có đủ 5 Ấn tà thuật .
  • Giáp hộ mệnh: Trang bị này tăng máu, giảm sát thương và cho Mganga một lần sống lại khi chết. Trang bị này giúp Mganga tăng khả năng sống sót và trụ vững trong trận đấu .

Những lưu ý khi muốn chơi tốt Mganga

Mganga ma quái

Để chơi tốt tướng này, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Mganga có lượng máu thấp và kém cơ động, nên bạn cần đứng ở vị trí an toàn, sau lưng các tướng đỡ đòn, tránh bị kẻ địch bắt lẻ hoặc tiêu diệt sớm.
  • Mganga nên đi đường giữa và ôm trụ farm lính ở giai đoạn đầu trận. Bạn có thể hỗ trợ team canh rừng, hoặc cướp rừng cùng team, nhưng không nên gank một mình khi chưa có chiêu cuối.
  • Mganga rất yếu khi chưa lên cấp 4, vì vậy bạn không nên đi quá xa khu vực trụ. Bạn nên gank cùng team khi đã có chiêu cuối, để tăng khả năng kết liễu kẻ địch.
  • Mganga nên dùng các kỹ năng và đòn đánh thường liên tục để tạo Ấn tà thuật lên kẻ địch, gây sát thương cấu rỉa và rút độc. Bạn cũng nên dùng kỹ năng 2 để hồi máu cho bản thân và đồng đội.
  • Mganga không có kỹ năng khống chế, vì vậy bạn cần chú ý cách di chuyển Hit and Run để gây sát thương và tránh sát thương. Bạn cũng nên chọn phép bổ trợ Tốc biến hoặc Tốc hành để tăng cơ động.

Kết Luận

Mong rằng bài viết này có thể giúp cho bạn có thêm thông tin và tips để chơi tốt nhất vị tướng Mganga Liên Quân nhé! Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những vị tướng khác tại đây. Đừng quên theo dõi website VTC Pay Blog để có được thông tin giáo án tốt nhất nhé!

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!