Tin công nghệ

Loạt nâng cấp đáng chú ý trên iOS 16.4 Beta 2

Rạng sáng nay, Apple đã phát hành phiên bản iOS 16.4 Beta 2 dành cho các nhà phát triển. Bản Beta thứ 2 không có nhiều tính năng như bản Beta đầu tiên, tuy nhiên Apple đã có một số bổ sung đáng chú ý trong phiên bản này.

Hoạt ảnh lật trang trong ứng dụng Sách 

Với việc ra mắt iOS 16, Apple loại bỏ hoạt ảnh chuyển trang trong ứng dụng Apple Books khiến người dùng cảm thấy khá khó chịu. Vì thế, trong iOS 16.4, Apple sẽ mang nó trở lại. Giờ đây, tính năng sẽ cho phép người dùng có 3 tuỳ chọn hoạt ảnh khi chuyển trang, bao gồm: Cuộn tròn, cuộn sang bên hoặc không có. Công cụ này cũng sẽ được áp dụng trên iPadOS 16.4.

blank

Hỗ trợ Apple Pay tại Hàn Quốc

Mã nguồn được tìm thấy trong trong iOS 16.4 Beta 2 xác nhận rằng người dùng ở Hàn Quốc sẽ có thể thêm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào ứng dụng Wallet để sử dụng với Apple Pay. Điều này cho thấy iOS 16.4 sẽ hỗ trợ ‌Apple Pay‌ ở quốc gia này. Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hàn Quốc cũng cho biết, họ đã phê duyệt Apple Pay. Trước đó, Apple đã rất nỗ lực để mang ‌Apple Pay‌ đến Hàn Quốc kể từ năm 2017.

Hiển thị biểu tượng của thiết bị còn Bảo hiểm trong Apple Care

Trong Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Phạm vi bảo hiểm giờ đây sẽ liệt kê các thiết bị Apple có AppleCare+ của người dùng. Phiên bản này bổ sung thêm biểu tượng bên cạnh các thiết bị, bao gồm iPhone và các thiết bị ngoại vi được kết nối như Apple Watch và AirPods.

blank

Cài đặt Always On Display

Apple đã thực hiện một số điều chỉnh nhỏ đối với phần tuỳ chỉnh Always On Display trong ứng dụng Cài đặt trên các mẫu iPhone 14 Pro. Công tắc để bật/tắt Always On Display nay đã được chuyển xuống phía dưới công tắc hiển thị hình nền và thông báo thay vì ở trên.

blank

iOS 16.4 dự kiến sẽ được phát hành trong tháng 3/2023. Phiên bản này hỗ trợ các thiết bị từ iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X trở lên, và người dùng có thể kiểm tra cập nhật bằng cách truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!