Mở hộp & Đánh giá

hơn 7 giờ sáng màn hình, thoải mái 1 ngày sử dụng!

Hai ngày vừa qua, mình đã có những trải nghiệm thực tế về pin trên iPhone 15. Kết quả, chiếc máy khiến mình hài lòng khi đem lại thời lượng pin tốt, đáp ứng trọn vẹn một ngày dù cho có sử dụng các tác vụ nhẹ hay là chơi game.

Ngày 1: Các tác vụ cơ bản, chủ yếu dùng 4G

Ngày đầu tiên, mình sử dụng iPhone 15 với các ứng dụng cơ bản như Facebook, xem video trên YouTube, đọc báo và trao đổi công việc qua Telegram. Do di chuyển nhiều, hầu hết thời gian mình dùng chiếc máy này đều với kết nối 4G. Chỉ khi tải game, xem phim hay sử dụng các tác vụ tốn nhiều dữ liệu di động thì mình mới cần đến mạng Wi-Fi.

blank

Phần lớn thời gian trong sáng ngày thứ nhất, mình dùng iPhone 15 để xem Facebook và đọc tin tức. Khá ấn tượng khi máy chỉ ấm lên rất nhẹ và gần như không ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể của thiết bị. iOS 17.0.3 hoạt động tốt, mượt mà và những tác vụ bên trên không thể làm khó được Apple A16 Bionic trên chiếc máy được.

blank

Mình cũng thường xuyên di chuyển giữa giảng đường, quán ăn và công ty. Khi này, độ sáng 2.000 phát huy hiệu quả của nó. Dưới điều kiện ngoài trời, màn hình máy rất sáng, dùng thoải mái và mình gần như không có bất cứ phàn nàn nào về khả năng hiển thị của máy. Có thể coi độ sáng màn hình là một trong những nâng cấp rất đáng giá trên iPhone 15, đặc biệt là với những người thường xuyên di chuyển như mình.

blank

Trong phần còn lại của ngày thứ nhất, mình chủ yếu dùng iPhone 15 với các tác vụ nhẹ gồm kiểm tra thông báo, đọc tin tức và xem video YouTube. Kết quả, máy trụ vững tới 10 giờ tối với hơn 7 giờ 20 phút sáng màn hình. Đây là những con số ấn tượng với một chiếc điện thoại chỉ có màn hình 6,1 inch. Trên hết, iPhone 15 đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong một ngày mà mình từng kỳ vọng.

blank

Ngày 2: Chơi game, giải trí nhiều, dùng hỗn hợp Wi-Fi và 4G

Sang ngày thứ hai, mình thử sức iPhone 15 với cường độ cao hơn. Các tác vụ bao gồm sử dụng mạng xã hôi, chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và quay video trong vòng 20 phút.

Apple A16 Bionic từng bị đặt ra nhiều nghi vấn khi hiệu năng trên iPhone 14 Pro Max không ổn định. Máy gặp tình trạng khựng, lag ngay cả với những tựa game rất nhẹ như Liên Quân Mobile hay Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Bên cạnh đó, thời lượng pin trên sản phẩm này có sự chênh lệch rất lớn giữa các bản cập nhật iOS.

blank

Lên iPhone 15, vấn đề đã phần nào được giải quyết. Trong gần 2 giờ chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến với đồ hoạ cao nhất, mình không gặp bất cứ hiện tượng giật, khựng hay thiếu ổn định nào. Dải FPS mà máy cho ra luôn duy trì ở mức 59, 60 và gần như không bị tụt xuống thấp hơn. Xuyên suốt quá trình chơi, iPhone 15 cũng chỉ ấm nhẹ; phần nhiệt tập trung chủ yếu bên phải camera và không tác động nhiều đến cảm giác cầm nắm của mình.

blank

Trong ngày thứ hai, mình dùng máy với 50% thời gian là Wi-Fi, 50% còn lại là 4G. Phần trăm pin nhìn chung giảm khá đều với trung bình 10 – 12% cho một giờ sử dụng. Kết thúc ngày thứ hai, iPhone 15 trụ được đến 18h00 tối với gần 6 giờ sáng màn hình. Kết quả này không ấn tượng bằng so với ngày thứ nhất, song dễ hiểu vì mình dùng nhiều tác vụ nặng hơn như quay phim hay chơi game.

Kết luận: Thời lượng pin trên iPhone 15 rất tốt!

Tóm lại, mình đánh giá iPhone 15 là một chiếc máy có pin tốt. Xuyên suốt các tác vụ từ nhẹ như mạng xã hội, đọc báo cho đến trung bình như quay video hay chơi game, thời lượng pin trên chiếc máy này luôn duy trì trong khoảng 6 – 7 giờ đồng hồ. Chưa kể, nếu bạn có nhu cầu nhẹ nhàng hơn như chỉ dùng Wi-Fi, thời lượng sử dụng mà máy đạt được có thể chạm ngưỡng 8 – 9 giờ.

blank

Trên hết, iPhone 15 đã đáp ứng trọn vẹn một ngày sử dụng của mình. Tất nhiên, những con số phía trên chỉ mang tính chất tham khảo và không hoàn toàn đúng với nhu cầu của từng người. Nếu bạn thường xuyên chơi các tựa game như Genshin Impact hay dùng các tác vụ nặng, thời gian pin trên iPhone 15 có thể giảm xuống và có thể không đạt được cột mốc một ngày như mình được.

Đặt mua iPhone 15 chính hãng tại đường dẫn dưới đây, giá chỉ từ 21,99 triệu đồng.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!