Tin Tức Game

SaGa Emerald Beyond – Game nhập vai đa nền tảng sắp ra mắt của Square Enix

Square Enix đã công bố một tựa game RPG mới có tên SaGa Emerald Beyond hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Trò chơi SaGa Emerald Beyond là sản phẩm mới nhất trong loạt game SaGa và sẽ mang đến nhiều loại anh hùng, thử thách và cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong thế giới rộng lớn. SaGa Emerald Beyond sẽ có mặt trên Android, iOS và nhiều nền tảng khác bao gồm PC, PS4, PS5 và Switch vào ngày 25 tháng 4 năm 2024.

SaGa Emerald Beyond là game nhập vai đa nền tảng đáng mong đợi. Ảnh: Square Enix.

SaGa Emerald Beyond là game nhập vai đa nền tảng đáng mong đợi. Ảnh: Square Enix.

SaGa Emerald Beyond có cốt truyện diễn ra dựa trên hành động của người chơi nên có tính tuỳ biến cao và linh hoạt hấp dẫn. Trò chơi cung cấp nhiều lựa chọn ngay từ việc lựa chọn nhân vật cho đến việc đưa ra quyết định hướng đi phần cốt truyện trong trò chơi. Mỗi quyết định mà người chơi đưa ra trong trò chơi sẽ làm thay đổi số phận của mình và có một kết thúc hoàn toàn khác trong quá trình trải nghiệm game.

Trò chơi thiết kế dưới dạng game nhập vai sẽ cho phép người chơi chọn nhân vật của mình từ nhiều loại nhân vật khác nhau, không chỉ có ngoại hình mà còn có các chủng tộc đa dạng phong phú. Mỗi chủng tộc trong trò chơi đều có ưu và nhược điểm cũng như khả năng chiến đấu riêng biệt. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng để khám phá. Do đó, trò chơi thực sự mang đến trải nghiệm nhập vai đa dạng trong một tựa game RPG hoàn chỉnh.

Game SaGa Emerald Beyond xây dựng hệ thống bản đồ đa dạng với hơn 17 thế giới độc đáo để người chơi thoả sức khám phá. Điều này mang đến một thế giới mở hấp dẫn, tạo không gian tương tác dành cho tất cả những ai tham gia mong muốn tìm kiếm điều mới mẻ, được kết giao với nhiều người cùng chơi khác trên khắp bản đồ rộng lớn.

Trò chơi có hệ thống nhân vật đa dạng. Ảnh: RPGamer.

Trò chơi có hệ thống nhân vật đa dạng. Ảnh: RPGamer.

Trò chơi của Square Enix phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Android và iOS, ra mắt vào ngày 25 tháng 4 năm 2024. Người chơi quan tâm có thể theo dõi trang web chính thức để luôn cập nhật các thông báo liên quan đến trò chơi.

Link game: https://www.jp.square-enix.com/saga_eb/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!