Tin công nghệ

Top 20 phim võ thuật Ấn Độ hay nhất 2023: Cực hoành tráng, mãn nhãn

Phim võ thuật Ấn Độ là dòng phim cực lôi cuốn, hấp dẫn, không chỉ được yêu thích trong nước mà còn có sức ảnh hưởng lớn với khán giả quốc tế. Từ những màn đấu vật mãn nhãn đến các pha hành động đỉnh cao, những bộ phim này đem đến cho khán giả một trải nghiệm giải trí độc đáo và đầy kịch tính. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ giới thiệu cho bạn top phim võ thuật Ấn Độ đáng xem nhất nhé.

Top 20 phim võ thuật Ấn Độ hay nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 phim võ thuật Ấn Độ siêu hay mà mọi người không thể bỏ qua ở thời điểm hiện tại

Top 20: Hoàng Tử Lưu Lạc (8.2/10)

Phim lấy bối cảnh ở Kashmir năm 1995, trong thời kỳ xung đột và mất tích của dân thường. Trung tâm của câu chuyện là Haider Meer, một chàng trai trẻ là hậu duệ cuối cùng của quốc vương và người thừa kế hợp pháp. Cuộc sống của Haider thay đổi khi cha mất tích đột ngột. Haider quyết định trở lại Kashmir để tìm kiếm cha mình, nhưng lại bị cuốn vào cuộc chiến chính trị của bang. Điều bất ngờ là người chịu trách nhiệm cho mọi sự kiện là người chú của Haider.

Top 19: Chiến Binh Đất Thánh (8.8/10)

Chiến Binh Đất Thánh xoay quanh cuộc sống của Badri, một người bảo hộ đền thiêng. Anh được huấn luyện võ thuật và có nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ phản bội thần điện. Badri luôn tin tưởng vào tín ngưỡng này cho đến khi gặp Alakananda, một thiếu nữ xinh đẹp. Mặc dù yêu cô, nhưng anh không thể phản bội tín niệm của mình. Cuộc sống của Badri trở nên phức tạp khi anh đứng trước quyết định khó khăn về tình yêu và lòng trung thành.

Top 18: Bậc Thầy Kung Fu (8.5/10)

Phim Bậc Thầy Kung Fu xoay quanh hai anh em võ sư Rishi Ram và Rithu Ram sống trong một xóm lao động nghèo ở Ấn Độ. Sự việc bắt đầu khi Rishi Ram vô tình xảy ra xung đột với một băng đảng xã hội đen, đánh dấu sự trả thù của anh. Câu chuyện tiếp diễn với nhiều tình huống gây cấn, những pha võ thuật cuốn hút không thể bỏ qua.

Bậc Thầy Kung Fu
Bậc Thầy Kung Fu

Top 17: Võ Đài Yêu Thương (9/10)

Võ Đài Yêu Thương là một bộ phim võ thuật hấp dẫn, được khá nhiều người yêu thích. Với những pha võ thuật đẹp mắt của võ sĩ đấu vật Sultan Ali Khan, phim mang lại niềm thích thú cho khán giả. Câu chuyện kết hợp với tình cảm chân thành giữa Sultan và hàng xóm Aarfa cũng gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Võ Đài Yêu Thương
Võ Đài Yêu Thương

Top 16: Sử Thi Baahubali (8.6/10)

Đây là một bộ phim hành động võ thuật dựa trên một sử thi nổi tiếng của Ấn Độ. Bắt đầu với cảnh thái hậu Sivagami giữ chặt đứa bé sơ sinh dù bị thương nặng. Trước khi qua đời, bà cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được cứu và nhận nuôi bởi bộ tộc Amburi, và được đặt tên là Shivu. Shivu trở thành một chàng trai tham vọng và đầy niềm đam mê, cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Avantika.

Sử Thi Baahubali
Sử Thi Baahubali

Top 15: Thần Chiến Kesari (8/10)

Phim Thần Chiến Kesari dựa trên một trận chiến thật sự trong lịch sử Ấn Độ thế kỷ 19, giữa Ấn Độ và Afghanistan. Nhân vật chính là Havildar Ishar, không thể chịu đựng sự bất công và đau khổ của người dân bị bóc lột. Anh và đồng đội chiến đấu quyết liệt, đổ máu cuối cùng để bảo vệ người dân khỏi sự áp bức.

Thần Chiến Kesari
Thần Chiến Kesari

Top 14: Điệp Viên Tiger (9.2/10)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một điệp viên hàng đầu Ấn Độ là Tiger, làm việc trong cơ quan tình báo quốc tế. Anh chuyển đến khu dân cư của chính phủ New Delhi để theo dõi một nhà khoa học nghi ngờ tiết lộ bí mật nghiên cứu. Tiger gặp và hợp tác với nữ quản gia bán thời gian Zoya, và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, anh phát triển mối quan hệ tình cảm với cô. Bên cạnh nhiệm vụ, Tiger cũng trải qua tình yêu đầu đời với Zoya.

Điệp Viên Tiger
Điệp Viên Tiger

Top 13: Giải Cứu Người Đẹp (9.2/10)

Phim Giải Cứu Người Đẹp kể về hành trình của võ sĩ Ronnie để đánh bại tên trùm Raghav Shetty và cứu cô bạn gái Sia Khurana. Sau khi trốn thoát, cả hai chạy trốn tới một hòn đảo nhỏ. Tuy nhiên, nhóm của Raghav Shetty nhanh chóng tìm thấy và hạ gục Ronnie, đẩy anh rơi xuống biển. May mắn, Ronnie sống sót và quay trở lại để trả thù.

Giải Cứu Người Đẹp
Giải Cứu Người Đẹp

Top 12: Chuyện Tình Nữ Điệp Viên (9.5/10)

Chuyện Tình Nữ Điệp Viên lấy bối cảnh năm 1971, khi căng thẳng giữa Ấn Độ và Pakistan đang leo thang trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ quyết định sử dụng một nữ điệp viên trẻ chỉ mới 20 tuổi và thiếu kinh nghiệm để thu thập thông tin quân sự của Pakistan.

Dưới danh nghĩa kết hôn, Sehnat phải chiếm được tình cảm của gia đình kẻ thù và thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt đầy nguy hiểm. Bằng sự thông minh và dũng cảm, Sehnat đã thực hiện những việc phi thường, vượt qua mọi giới hạn của một cô gái trẻ.

Chuyện Tình Nữ Điệp Viên
Chuyện Tình Nữ Điệp Viên

Top 11: Trò Chơi Thần Thánh (8.3/10)

Bộ phim xoay quanh Sartaj Singh, một thanh tra Cảnh sát Mumbai không chịu chấp nhận sự tham nhũng trong lực lượng cảnh sát. Anh nhận được một cuộc gọi ẩn danh từ Ganesh Gaitonde, một trùm tội phạm biến mất 16 năm. Gaitonde bảo Singh hãy cứu thành phố trong vòng 25 ngày, mở đầu cho một loạt sự kiện tiếp tục tiết lộ thế giới ngầm đen tối của Ấn Độ.

Trò Chơi Thần Thánh
Trò Chơi Thần Thánh

Top 10: Cảnh Sát Singham Trở Lại (8.5/10)

Cảnh Sát Singham Trở Lại kể về Singham, một cảnh sát mới được chuyển công tác và phát hiện người bạn thân đã chết trong một vụ tai nạn kèm số tiền lớn. Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân cái chết và khám phá vụ án. Trong quá trình này, Singham đối mặt với Baba, một tay sai của các chính trị gia cao cấp, và xảy ra các cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai bên.

Cảnh Sát Singham Trở Lại
Cảnh Sát Singham Trở Lại

Top 9: Phi Vụ Tốc Độ (8.8/10)

Phim Phi Vụ Tốc Độ xoay quanh cuộc săn lùng tên tội phạm nổi tiếng của đội cảnh sát đặc vụ Ấn Độ. Đại Vương, một tên trộm tài ba, luôn đánh cắp những vật phẩm quý giá và thường cảnh báo trước, khiến cảnh sát bất lực. Cuối cùng, anh quyết định hợp tác với đội đua xe đường phố để thực hiện một phi vụ lớn, đột nhập vào dinh tổng thống để lấy tài liệu chứa đựng bằng chứng về sự tham nhũng của quan chức.

Phi Vụ Tốc Độ
Phi Vụ Tốc Độ

Top 8: Thế Giới Ngầm Waaji (8.3/10)

Thế Giới Ngầm Waaji xoay quanh nhân vật chính Saaho, một tên trộm nổi tiếng, và cuộc đối đầu của anh với tay trùm xã hội đen Devaraj. Trước khi trở thành kẻ thù của nhau, Saaho làm việc cho Devaraj để thực hiện một kế hoạch trộm số tiền lớn. Tuy nhiên, Devaraj muốn trở thành thủ lĩnh trong thế giới ngầm và đã giết trùm tội phạm Roy. Vishwank, em trai của Roy, lên nắm quyền và bắt đầu điều tra vụ án. Khi Devaraj phản bội Saaho sau khi nắm quyền, anh phải tìm cách chống lại hắn.

Thế Giới Ngầm Waaji
Thế Giới Ngầm Waaji

Top 7: Săn Lùng Nội Gián (9/10)

Phim là phần 2 của series Săn Lùng Nội Gián, với nhiều cảnh quay hoành tráng tiếp nối sau 5 năm từ phần một. Đặc vụ Yash, sau cái chết của vợ, trở nên lạnh lùng và u buồn, nhưng vẫn tiếp tục công việc. Khi ba nhân viên của RAW bị ám sát ở Trung Quốc, trong đó có bạn thân Harish, Harish đã tiết lộ những bí mật đen tối cho Yash. Từ đó, Yash bắt đầu truy lùng những kẻ nội gián phạm tội.

Săn Lùng Nội Gián
Săn Lùng Nội Gián

Top 6: Biệt Đội Chống Khủng Bố (8.6/10)

Biệt Đội Chống Khủng Bố tập trung vào cuộc chiến giữa quân đội Ấn Độ và khủng bố ở Kashmir. 4 tên khủng bố tấn công doanh trại Ấn Độ ở Jammu và Kashmir, gây tử vong cho 18 binh lính. Hậu quả nghiêm trọng này khiến Thủ tướng Modi khẩn trương triển khai kế hoạch tăng cường an ninh và truy tìm kẻ xâm phạm lãnh thổ. Cuộc chiến đẫm máu và căng thẳng bắt đầu giữa hai bên.

Biệt Đội Chống Khủng Bố
Biệt Đội Chống Khủng Bố

Top 5: Truy Tìm Bóng Ma (8/10)

Bộ phim Truy Tìm Bóng Ma dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tấn công khủng bố tại Mumbai, Ấn Độ, gây chấn động toàn cầu. Jude, một sĩ quan quân đội, bị cáo buộc giết người và bị bắt. Các thành viên đội của anh bị giết. Một năm sau, tổ chức RAW quyết định bắt giữ những người liên quan đến các vụ tấn công. Họ nhờ Jude giúp tìm ra thủ phạm, đổi lại là hứa hẹn xóa bỏ mọi tội danh và một vị trí tốt trong quân đội.

Truy Tìm Bóng Ma
Truy Tìm Bóng Ma

Top 4: Truy Lùng Trùm Khủng Bố (8.3/10)

Phim tập trung vào đặc vụ Kabir và hành trình nguy hiểm của anh trong các nhiệm vụ khắc nghiệt nhất trên toàn cầu. Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Kabir là bắt tên trùm buôn bán vũ khí quốc tế Rizwan Ilyas, với sự hỗ trợ của đại tá Luthra.

Sau đó, Kabir nhận lệnh để hợp tác với Khalid, người đã dũng cảm chiến đấu để leo lên trong lực lượng vũ trang. Dù ban đầu có sự mâu thuẫn, sự tận tụy và sự chiến đấu quả cảm của Khalid đã khiến cả hai trở thành đôi đặc vụ hoàn hảo.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố
Truy Lùng Trùm Khủng Bố

Top 3: Cuộc Chiến Thuốc Phiện (8/10)

Cuộc Chiến Thuốc Phiện xoay quanh vấn đề lạm dụng ma túy ở Bang Punjab, Bắc Ấn Độ giàu có. Các thanh niên trong khu vực này nổi dậy phản kháng, gây suy giảm kinh tế và xã hội. Một nghệ sĩ được yêu mến trở thành tâm điểm, dùng ma túy để biểu diễn với cảm xúc và năng lượng. Tuy nhiên, anh ta bị phát hiện và bắt giam. Phim hứa hẹn mang đến tình tiết gây cấn và hấp dẫn cho khán giả.

Cuộc Chiến Thuốc Phiện
Cuộc Chiến Thuốc Phiện

Top 2: Thế Giới Ngầm Mumbai (8.5/10)

Thế Giới Ngầm Mumbai xoay quanh cuộc sống của Amartya Rao, một người đàn ông bình dị sống cùng cha và em trai Arjun. Một ngày, Amartya gặp rắc rối với một nhóm người thu tiền từ người bán rau và trái cây nghèo. Nhờ sự giúp đỡ của Bhau, một chính trị gia quyền lực, Amartya được bảo lãnh và mời vào làm việc.

Anh thành lập băng đảng riêng và bắt đầu mở rộng thế lực, chiếm đóng địa bàn. Amartya nhanh chóng đánh bại tên trùm Khaitan, nhưng vợ của hắn không tha thứ cho cái chết của chồng.

Thế Giới Ngầm Mumbai
Thế Giới Ngầm Mumbai

Top 1: Sát Thủ Tái Xuất (9/10)

Phim Sát Thủ Tái Xuất kể về Damocles, một tập đoàn đào tạo sát thủ dưới sự lãnh đạo của Blut. Duncan, một sát thủ nổi tiếng, bị ám ảnh sau khi ám sát một gia đình. Để đền bù, anh không giết Camille và bí mật cung cấp tiền nuôi dưỡng cô bé.

Trước khi rời Damocles, Duncan phải thực hiện một nhiệm vụ lớn, nhưng anh trở thành mục tiêu bị Blut ám sát. Sau khi trải qua tra tấn, Duncan thoát khỏi và bắt đầu cuộc hành trình trả thù.

Sát Thủ Tái Xuất
Sát Thủ Tái Xuất

Kết luận

Trên đây là top những bộ phim võ thuật Ấn Độ hay nhất mà mọi người có thể tham khảo và thưởng thức. Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn vui vẻ nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!