Tin công nghệ

Realme Note 50 đầu tiên ra mắt với màn hình lớn và viên pin 5000mAh

Mới đây, điện thoại Realme Note 50 đầu tiên ra mắt. Đây là một chiếc smartphone trong phân khúc giá rẻ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đây là phiên bản đầu tiên của dòng Note, với thiết kế nổi bật màn hình lớn sử dụng chip Unisoc, pin dung lượng 5000mAh và thiết kế mỏng ấn tượng.

Điện thoại Realme Note 50 đầu tiên ra mắt

Mới đây, thương hiệu Realme đã phát hành mẫu điện thoại đầu tiên của dòng Note với tên gọi là Realme Note 50. Chiếc điện thoại này gây ấn tượng với màn hình lớn tốc độ làm mới 90Hz, viên pin khủng 5000mAh và thiết kế siêu mỏng đầy ấn tượng. Đây không chỉ là thiết bị đánh dấu bước tiến mới của Realme trong kế hoạch đa dạng các dòng sản phẩm mà còn cho người dùng thêm sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc giá này. 

Realme Note 50 đầu tiên ra mắtRealme Note 50 đầu tiên ra mắt

Tại sự kiện ra mắt, hãng đã xác nhận thiết bị này là sản phẩm đầu tiên của dòng Note. Đây là dòng sản phẩm được nhà sản xuất chú trọng nghiên cứu, phát triển trong năm nay. Realme cũng tiết lộ rằng hai chiếc điện thoại dòng Note phiên bản mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Realme Note 50 là điện thoại phù hợp túi tiền với nhiều người dùng. Nó không phải những chiếc flagship hàng đầu nhưng chắc chắn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể xử lý các tác vụ hàng ngày và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Thông số kỹ thuật điện thoại Realme Note 50  

Dưới đây là thông tin về thông số kỹ thuật cụ thể của chiếc điện thoại này.

Thiết kế và màn hình hiển thị

Realme Note 50 đầu tiên ra mắt thuộc phân khúc giá rẻ. Mặc dù vậy nhưng điện thoại Realme Note 50 vẫn sở hữu thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng. Nó có thiết kế siêu mỏng, nhưng được hoàn thiện từ chất liệu cứng cáp nên khi cầm vẫn có cảm giác chắc tay. Sản phẩm này được trang bị màn hình IPS LCD 6,74 inch, với độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Màn hình sở hữu tốc độ làm mới 90Hz, mang lại trải nghiệm lướt mượt mà hơn. Màn hình này cũng có độ sáng tối đa 560 nits.

Realme Note 50 đầu tiên ra mắtRealme Note 50 đầu tiên ra mắt

Với màn hình này, điện thoại Realme Note 50 có thể hiển thị các hình ảnh với màu sắc rực rỡ, sống động và chân thực nhất. Màn hình lớn cũng phù hợp cho người dùng khi cần chơi game giải trí hoặc xem các bộ phim yêu thích. Về màu sắc, thiết bị này có hai tùy chọn màu sắc trẻ trung cho người dùng lựa chọn là Sky Blue và Midnight Black.

Hiệu suất và tuổi thọ pin

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng chiếc điện thoại Realme Note 50 đầu tiên ra mắt vẫn có hiệu năng được đánh giá cao. Điện thoại Realme Note 50 được trang bị bộ vi xử lý Unisoc Tiger T612, đi kèm với 4GB RAM và dung lượng lưu trữ là 64GB. Điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Realme UI T Edition dựa trên Android 13. Đây là cấu hình điện thoại cơ bản nhưng khá nổi bật trong phân khúc tầm trung. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị viên pin 5.000mAh tích hợp hỗ trợ sạc nhanh 10W. Điện thoại có khả năng chống bụi và nước IP54, giắc cắm tai nghe 3.5mm và máy quét dấu vân tay ở cạnh bên.

Realme Note 50 đầu tiên ra mắtRealme Note 50 đầu tiên ra mắt

Camera

Về cụm camera, thiết bị này được trang bị camera kép phía sau. Camera chính là cảm biến 13MP, ngoài ra còn có camera phụ là QVGA (240×320 pixel), kết hợp cảm biến độ sâu. Trong khi đó, ở mặt trước là camera selfie 5 MP đặt bên trong phần notch được thiết kế kiểu “giọt nước” trên màn hình. Nhìn chung, với cụm camera này, điện thoại Realme Note 50 đầu tiên ra mắt có thể đáp ứng được nhu cầu quay chụp cơ bản của người dùng. 

Realme Note 50 đầu tiên ra mắtRealme Note 50 đầu tiên ra mắt

Realme Note 50 được bán giá bao nhiêu?

Realme Note 50 đã được phát hành tại Philippines và giá khởi điểm của nó là 3.600 peso (khoảng 208 USD). Tuy nhiên hiện tại, Realme chưa công bố giá thị trường quốc tế và thời gian ra mắt của điện thoại tại các quốc gia khác. Theo rò rỉ, dự kiến ​​điện thoại mới sẽ được ra mắt ở nhiều khu vực hơn trong vài tuần tới. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi tại Hoàng Hà Mobile nhé. 

Realme Note 50 đầu tiên ra mắtRealme Note 50 đầu tiên ra mắt

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Realme Note 50 đầu tiên ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Realme 11: Mediatek Helio G99 mạnh thế nào ?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!