Tin Tức Game

Persona 3 Reload tại sao không có nhân vật nữ chính?

Một nhà sản xuất Atlus đã giải thích lý do tại sao nhân vật nữ chính trong Persona 3 Portable lại bị loại khỏi Persona 3 Reload.

Persona 3 Reload

Atlus đã giới thiệu tùy chọn đóng vai nữ nhân vật chính trong Persona 3 Portable, được gọi là Minako Arisato hoặc Kotone Shiomi.

Nhà sản xuất Atlus Kazushi Wada mới đây đã giải thích lý do tại sao game thủ không có lựa chọn nào để đóng vai nữ nhân vật chính trong Persona 3 Reload, nói rằng việc thực hiện nó quá tốn kém. Persona 3 Reload đã ra mắt vào ngày 2 tháng 2 vừa qua, đây là phiên bản làm lại hoàn toàn của tựa game JRPG gốc cùng tên ra mắt năm 2006. Reload triển khai một số cơ chế và tính năng từ các bản phát hành lại trước đây của Persona 3, chẳng hạn như các cảnh và cơ chế mới không có trong trò chơi gốc. Một tính năng mà nhiều người hâm mộ muốn quay trở lại là sự xuất hiện của nhân vật nữ chính.

Atlus đã giới thiệu tùy chọn đóng vai nữ nhân vật chính trong Persona 3 Portable, thường được gọi là Minako Arisato hoặc Kotone Shiomi. Vào vai nhân vật nữ chính mang lại trải nghiệm khác so với nhân vật nam chính, chẳng hạn như các liên kết xã hội mới, các lựa chọn lãng mạn khác nhau và một số thay đổi về những thứ như đoạn cắt cảnh, âm nhạc và lời thoại. Nhiều người hâm mộ tin rằng Reload sẽ là một nơi tuyệt vời để đưa cô ấy vào, nhưng lại cảm thấy bỡ ngỡ khi Atlus xác nhận rằng sẽ không có tùy chọn nhân vật nữ chính nào được đưa vào, ngay cả là DLC sau khi ra mắt. Nhà sản xuất của Reload là Kazushi Wada gần đây đã thảo luận rằng lựa chọn nhân vật nữ chính đã được cân nhắc nhưng đã bị loại bỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Famitsu, Wada đã được hỏi về việc thêm nhân vật nữ chính từ Portable vào Reload. Wada tái khẳng định rằng tựa game sẽ không có khả năng có nhân vật nữ chính và gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ nhân vật này. Anh ấy cho biết họ đã cân nhắc việc bổ sung nhân vật nữ chính từ rất sớm, nhưng nhận thấy rằng thời gian và chi phí dành cho việc bổ sung nhân vật nữ này quá cao. Wada nói rằng nó sẽ tốn kém hơn nhiều và mất nhiều thời gian để phát triển hơn so với Episode Aigis: The Answer DLC đã được công bố mới đây. Wada nói: “Đối với nhân vật nữ chính, tôi rất tiếc phải nói rằng thật không may là không có khả năng nào cho nhân vật nữ chính. Tất nhiên, chúng tôi cũng đang cân nhắc về một nhân vật nữ chính, nhưng thời gian và chi phí phát triển sẽ lâu hơn Aigis Episode vài lần và rào cản sẽ quá cao.”

blank

Các liên kết xã hội và sự kiện được giới thiệu trong lộ trình của nhân vật nữ chính sẽ cần phải được tạo lại và hoạt hình từ đầu nếu đưa vào Reload.

Trong khi  nhiều người hâm mộ cảm thấy khó chịu vì nhân vật nữ chính bị bỏ qua, thì việc chuyển lộ trình của nhân vật nữ chính trong Persona 3 Portable sang Reload có thể nói là khá khó khăn. Vì nhiều nội dung từ Persona 3 Portable được xây dựng dựa trên cách trình bày giống như visual novel với đồ họa hạn chế, nên các liên kết xã hội và sự kiện được giới thiệu trong lộ trình của nhân vật nữ chính sẽ cần phải được tạo lại và hoạt hình từ đầu, bên cạnh việc dành tài nguyên để tạo lại các NPC và liên kết xã hội đã có trước đó. Tất cả những điều này làm tăng thêm khối lượng công việc mà Atlus có thể coi là quá tốn kém để đầu tư vào.

Atlus chọn làm lại phần kết The Answer từ Persona 3 FES dưới dạng DLC ​​có thể là bước đi tốt hơn về lâu dài, mặc dù đó cũng là một vấn đề phức tạp. Wada tuyên bố rằng phần kết của The Answer cũng được coi là sẽ được làm lại để ra mắt Reload, nhưng vì “những lý do khó khăn”, các nhà phát triển suýt chút nữa đã bị buộc phải loại trừ nó hoàn toàn. Nhưng do số lượng lớn người hâm mộ yêu cầu đưa vào chiến dịch, dự án đã chính thức được chuyển sang phát triển. Wada cũng cho biết The Answer DLC đã hoàn thành được 40-50%, với phần cơ bản tổng thể đã hoàn thành.

Xem thêm: Dragon’s Dogma 2 sẽ đưa cảnh nấu ăn ‘real’ vào game 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!