Tin công nghệ

iQOO lấn sân sang thị trường tablet với sự xuất hiện của iQOO Pad

iqoo-pad-sap-ra-mat-thump

Chúng ta sắp chứng kiến một cuộc chuyển mình đầy hứa hẹn từ iQOO khi hãng này lấn sân sang thị trường máy tính bảng với sự ra mắt của sản phẩm đầu tay mang tên iQOO Pad. Sự kiện này sẽ diễn ra song song với việc ra mắt dòng điện thoại thông minh Neo 8 vào ngày 23 tháng 5 tại Trung Quốc.

Hình ảnh chia sẻ từ iQOO cho thấy thiết kế của iQOO Pad không khác biệt nhiều so với vivo Pad2. Điều này dường như không quá bất ngờ, khi mà iQOO Pad được cho là phiên bản thay thế của vivo Pad2, nhưng được trang bị chip Dimensity 9000+ thay vì chip Dimensity 9000.

Một chiếc tablet nổi bật với cấu hình siêu “khủng”

Nếu thông tin trên là đúng, chúng ta sẽ được chứng kiến một chiếc máy tính bảng với màn hình LCD 12,1 inch, tần số làm mới 144Hz và độ phân giải 2.800×1.968 pixel.

iqoo-pad-sap-ra-mat

Bên cạnh đó, iQOO Pad sẽ sở hữu RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB, chạy trên hệ điều hành OriginOS 3 dựa trên nền tảng Android 13. Một điểm đáng chú ý khác là pin dung lượng lớn 10.000 mAh, hỗ trợ sạc có dây 44W và sạc ngược có dây 5W.

Camera selfie của iQOO Pad được trang bị cảm biến 8MP, trong khi camera chính sử dụng cảm biến 13MP, đi kèm với đó là đơn vị macro 2MP. Tuy không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, iQOO Pad vẫn giữ được sự thu hút nhờ vào hệ thống loa âm thanh nổi.

Tạm kết

Cuối cùng, vivo đã từng giới thiệu hộp đựng bàn phím với bàn di chuột tích hợp và bút stylus cho Pad2. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ xem liệu những phụ kiện này có sẽ được cung cấp cho iQOO Pad hay không. Nếu có, đây sẽ là một bước đi thông minh từ phía iQOO, khiến sản phẩm của họ càng trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất!

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo V27e: Có ĐÁNG MUA ?!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!